Chap 28 - DEUIL

124 8 0
                                    

Sau một tuần, Lisa đã có thể vào lại căn phòng này mặc dù trái tim cô căng cứng theo mỗi bước đi của mình, nhưng cô phải vượt qua chướng ngại vật này. Nếu cô có thể vượt qua sự mất mát sau cái chết của anh trai cô, tại sao cô lại khó chấp nhận ký ức của cả hai như vậy?

Kể từ ngày hôm xảy ra chuyện, mỗi thứ vẫn y nguyên không có gì thay đổi ngoại trừ căn phòng trông giống như một bãi chiến trường. Giấy vụn vương vãi trên sàn, nến tắt và những bông hoa héo úa nằm trơ trọi. Từ từ cô đến gần bức tường đó - nơi cô đã đánh Chaeyoung trong cơn tức giận tột cùng của một kẻ hận thù. Những lời nàng buộc tội anh trai cô là kẻ quấy rối đã thật sự làm ám ảnh cô. Cho đến một thời gian trước, Lisa tin rằng Jaehyun là một con "quái vật đột biến" khi anh ấy thậm chí không làm tổn thương một con ruồi cỏn con.

Mắt Lisa chuyển hướng sang khung ảnh treo trên tường. Đó là ngày Lisa tốt nghiệp, Jaehyun lớn hơn nàng 2 tuổi và anh ấy đã tốt nghiệp trước cô hai năm. Anh ấy chắc chắn có năng khiếu gì đó bởi vì anh có thể dành thời gian với kiến thức vô tận của mình.

Lisa nói đùa khi chạm vào bức ảnh...

- Hôm nay anh thế nào? Em hy vọng anh sẽ bình yên trên đó, không giống như tôi ở đây.

Lisa nhớ nụ cười của cô không bao giờ rời khỏi khuôn mặt của Jaehyun. Thật ngạc nhiên khi nghĩ rằng anh ấy trông vui vẻ và hào hứng hơn cha mẹ cô. Khi anh ấy đến khuôn viên trường với ba quả bóng bay bơm hơi của người ngoài hành tinh Toy Story, cô không thể ngừng than vãn về điều đó vì anh ấy đã làm điều khiến cô cảm thấy xấu hổ trước các học sinh khác. Vì vậy, đó là nguyên nhân của cuộc hôn tấn công của anh ấy trong bức tranh. Anh cảm thấy có lỗi và muốn hôn má cô để bù đắp. Cô chỉ đồng ý khi anh đề nghị trả tiền cho tất cả các bữa ăn nhẹ trong một tuần. Lời đề nghị hấp dẫn đến nỗi cô  không thể từ chối một cơ hội như vậy.

Một giọt nước mắt nhỏ chảy trên má Lisa...

- Em nhớ anh rồi! Jackson cũng nhớ anh!

Thật điên rồ khi Lisa và Jaehyun không phải là anh em ruột thật sự, nhưng mối quan hệ của cả hai thân thiết đến mức mọi người đều tin rằng hai người là anh em ruột, máu mủ của nhau. Cả hai chắc chắn đã liên kết để có một sự đồng thuận như vậy. Ông bà Manoban vì bận công việc nên ít quan tâm con gái nhỏ Lisa của mình, ông bà không biết mỗi lần ông bà đi công tác xa, không có 1 ai để mắt trông chừng Lisa khi cô chơi đồ chơi một mình. Họ không bao giờ biết cô bị bỏ bê bởi các vú em hoặc người giúp việc khác nhau trong nhiều năm.

Cho đến ngày bà Park đến nhà cô - một bà mẹ đơn thân đang tìm việc làm. Lisa không có cảm xúc gì đặc biệt khi gặp bà nhưng vào ngày hôm sau, khi bà giới thiệu cô với con trai của bà. Cô biết ngay rằng anh ấy sẽ trở thành bạn thân nhất của cô.

Chẳng bao lâu sau, Lisa và Jaehyun đã trở nên không thể tách rời, cả hai chơi trò chơi truyền thống do chính họ tạo ra như tự nhét tay mình vào những viên kẹo, trong khi bà Park bận rộn ủi quần áo. Nhưng khi cả hai bị bắt gặp, cả hai sẽ phải nhận hình phạt nặng nề nhất. Cô càng trở nên rất yêu quý anh khi cô nghe được những gì anh đã trải qua trong quá khứ. Anh bắt cô hứa không bao giờ nói lại với ai vì không ai được biết hết. Tất nhiên, cô đã thất hứa nhưng may mắn thay ông bà Manoban rất hiền và họ có tấm lòng vàng.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ