Chap 41 - CHANCE

179 8 0
                                    

Với đống giấy tờ nằm rải rác trên sàn, trên bàn và trên ghế, Seulgi, Jisoo và Chaeyoung đang ngồi mỗi người một mình và lật xem tập tài liệu dày cộp này mà sếp Jin đã tốt bụng cung cấp cho Chaeyoung ngay khi anh ấy nghe được những gì nàng đang lên kế hoạch. Việc chuyển nhà mất rất nhiều thời gian, bắt đầu từ việc tìm kiếm ngôi nhà lý tưởng. Đó là lý do tại sao Seulgi và Jisoo phải giúp nàng nếu không nàng sẽ không bao giờ hoàn thành được. Để đơn giản hóa công việc, cả 3 người đều có cùng một trang tính với các tiêu chí mà nàng đã thiết lập sẵn.

Theo danh sách này, họ phải tìm kiếm những ngôi nhà phù hợp nhất bằng cách đánh dấu trang của tập tài liệu. Cứ hai giờ một lần, cả 3 người sẽ đến và so sánh những gì đã tìm thấy, sau đó loại bỏ sự trùng lập và cuối cùng chốt một ngồi nhà tốt nhất trong mắt Chaeyoung. Có vẻ nhanh khi 3 người làm cùng hỗ trợ nhau.

- Khi chúng ta phải thu dọn đồ đạc của cậu, tớ cảm thấy lưng tớ sẽ rất đau~~~

Seulgi để lại một tiếng thở dài cho thấy cô ấy đã mệt mỏi như thế nào, khiến Chaeyoung cảm thấy hơi có lỗi khi nhờ cô ấy giúp nàng trong khi cô ấy có thể có nhiều việc quan trọng hơn. Nằm trên mặt đất trong tư thế sao biển, Jisoo cười khúc khích trước khi ném một viên kẹo vào mặt Seulgi...

- Dậy đi!!!! Không có thời gian để nghỉ đâu, hãy ăn kẹo để lấy lại năng lượng.

Seulgi nhặt viên kẹo được bọc trong giấy vàng với vẻ ngờ vực trước khi quyết định ăn nó...

- Không thể tin được!? Một loại kẹo vị tăng lực????

- Cho em một viên, chị Jisoo~~~~

Chaeyoung đã mong Jisoo ném cho mình một viên nhưng sự thật là Jisoo và Seulgi sau khi nghe nàng xin xỏ thì ngay lập tức nhìn nàng bằng ánh mắt phản đối khiến nàng phải phản bác lại...

- Thôi nào~~. Một viên kẹo nhỏ sẽ không ảnh hưởng gì đâu.

- Đúng là nó không ảnh hưởng em mà người ảnh hưởng là đứa bé, Chaeyoung!

Đứa bé?????

Đó là điều vừa bất ngờ vừa có kế hoạch của Chaeyoung, nàng có thể mong đợi điều này khi nàng quan hệ với Lisa mà không có biện pháp tránh thai nào. Khi nàng nhận ra lỗi lầm mình đã gây ra, nàng cảm thấy tồi tệ và bất lực, đó không phải là điều tốt nhất để có con trong hoàn cảnh khổ sở như thế này. Trong nhiều ngày trước, nàng cố gắng phớt lờ những dấu hiệu đáng báo động bằng cách tự tìm cớ để trấn an bản thân - đau đầu có thể là do căng thẳng liên quan đến công việc. Nôn liên tục có thể là do cơ thể mệt mỏi.

Nhưng mọi chuyện đã không trở nên bình thường khi những triệu chứng này kéo dài cho đến ngày Jisoo và Seulgi bắt Chaeyoung đi gặp bác sĩ. Để chắc chắn rằng nàng đến gặp bác sĩ, Jisoo và Seulgi thậm chí còn đi cùng nàng. Cuối cùng, nàng rất vui vì họ đã ở bên nàng lúc bác sĩ báo tin vui, đôi chân của nàng đã gần như rã rời. Biết rằng bản thân đã mang thai sẽ luôn là một cú sốc cho dù có muốn hay không.

Đó là một cơn ác mộng thực sự khi chứng kiến cảnh Jisoo và Seulgi hành hung bác sĩ với đủ thứ câu hỏi. Tất nhiên, Seulgi sốc đến nỗi muốn ngất xĩu vì lí do là Chaeyoung đã mang thai và việc Lisa có khả năng khiến nàng mang thai nhanh đến như vậy thật khó tin. Seulgi mất khoảng một tiếng để xử lý thông tin, load não của mình lại.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ