Chap 2 - Touché

756 27 1
                                    

Lisa hỏi Chaeyoung một cách thản nhiên và tự tin rằng câu trả lời duy nhất mà nàng có thể nghĩ ra là chấp nhận lời mời của cô. Nàng có thể thấy ngay bác sĩ Manoban là người như thế nào, không ai từ chối cô ấy bất cứ điều gì.

Trong những giây ngắn ngủi của cuộc chiến bằng mắt, Jisoo và Jennie không hề di chuyển một chút nào, cũng bị thu hút bởi những gì đang xảy ra. Bị nhốt trong vòng tay dài của Lisa đến nỗi Chaeyoung không được phép đứng dậy cho đến khi nàng trả lời cô. Nàng đặt tay lên ngực cô - nơi nàng cảm thấy tim cô đang đập nhanh hơn bình thường. Có vẻ cô như Don Juan(*), đều là một kẻ lo lắng ẩn giấu...

- Tôi xin lỗi bác sĩ, tôi không thích đáp ứng tình một đêm! Nếu cô đang tìm kiếm một chú gà con tối nay, đó không phải là tôi!

Chaeyoung vuốt ve thân Lisa lên xuống, nàng cười thầm khi để ý cách cô cắn môi để kiểm soát bản thân..

- Chúc một buổi tối tốt lành, bác sĩ!

Nói xong, Chaeyoung đứng dậy khỏi ghế, ép Lisa bước sang một bên và đứng bên cạnh nàng. Không giống như những người đàn ông mà nàng từ chối, cô không có vẻ gì là nổi điên mà có vẻ hài lòng hơn với hành vi nổi loạn của nàng. Đôi mắt cô không rời nàng một giây nào.

Chaeyoung thúc giục...

- Đi thôi chị Jisoo! Ở đây chán lắm.

- Nhưng ... chúng ta vừa mới đến đây mà?

Jisoo bĩu môi tiếc nuối, đôi khi Jisoo có thể là người thông minh nhất, nhưng cũng có thể cực kỳ ngu ngốc khi Chaeyoung cố gắng làm cho Jisoo hiểu rằng họ cần phải rời đi và tìm một nơi khác.

Chaeyoung không biết đó có phải là ý trời giúp hay không vì cuối cùng Jisoo cũng hiểu ra. Jisoo gật gù...

- Em nói đúng, chúng ta đi thôi!

Jisoo lườm nhẹ Chaeyoung nhưng không quên nắm lấy tay Jennie rồi nói lời chào Lisa...

- Tạm biệt bác sĩ! Chị sẽ hẹn một ngày khác với em___ Jisoo nói như hét lên khiến mọi người nhìn họ một cách kỳ lạ.

Chaeyoung đang chộp lấy chiếc túi xách YSL nhỏ bằng da màu đen của mình thì Lisa bỗng nhiên đặt nhẹ tay lên tay nàng, khiến một luồng điện chạy giữa hai người. Không ai trong cả hai cử động, nhưng dường như không ai muốn từ bỏ sự căng thẳng này.

- Gọi tôi là Lisa!

- Được rồi, Lisa! Hẹn gặp lại lần khác........nếu có thể.

Chaeyoung nháy mắt với Lisa nhưng cô không để nàng đi như vậy...

- Tôi để cô đi tối nay không có nghĩa là lần sau tôi sẽ như vậy! Tôi thích khi một cô gái cho tôi một khoảng thời gian khó khăn, điều đó rất thú vị!

Chaeyoung rút tay ra khỏi tay Lisa để kéo thẳng chiếc váy của mình...

- Nếu ngày mai cô tìm được cách liên lạc với tôi, có lẽ tôi sẽ chấp nhận những lời mời tiếp theo của cô!

Chaeyoung đặt lên ngón tay một nụ hôn rồi sau đó chạm vào môi Lisa. Nàng chỉ có thể cảm nhận được đôi môi căng mọng hồng hào của cô thật hoàn hảo và mềm mại thông qua ngón tay của mình...

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ