Chap 46 - NOUVELLE

219 14 2
                                    

- Chị làm cho mọi thứ khó cưỡng lại, chị có biết điều đó?___Lisa thì thầm, nhắm mắt lại sợ hãi không dám nhìn Chaeyoung và để cơn đói khát kiểm soát.

Chắc Chaeyoung không biết sức chống cự của nàng khó cưỡng lại như thế nào. Trong vài tuần qua, ngày và đêm của Lisa tràn ngập khuôn mặt thiên thần của nàng mà cô hầu như không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Cô đã cố gắng hết sức để giữ cho sự điên rồ này tránh xa khỏi tâm trí mình nhưng vẫn không thể.

- Nhưng chị không làm gì cả!

Chaeyoung ngây thơ nói nhưng khuôn mặt thiên thần này nhanh chóng được thay thế bằng nụ cười ma mị mà Lisa đã từng điêu đứng. Cô ngay lập tức nắm chặt lấy eo nàng, đem cơ thể nàng áp sát vào người cô. Hương nước hoa quyến rũ của nàng xâm chiếm năm giác quan của cô khiến cô choáng váng vì nó. Khi nàng vòng tay qua cổ cô và vuốt ve vai cô, xoa bóp chúng một chút, cô gần như tê liệt, bị cuốn vào dục vọng của nàng.

- Dừng lại đi chị, nếu chị cứ tiếp tục................em sẽ không kiềm được mất!___Lisa rên rỉ khi Chaeyoung từ từ xoa phần dưới của cô bên trong chiếc quần đùi.

- Còn phần này thì sao? Chị nghĩ là chị sẽ kiệt sức vào tối nay___Chaeyoung cắn môi và điều đó vượt quá giới hạn của Lisa.

Bất ngờ, Lisa đẩy Chaeyoung vào quầy và nàng kêu lên một tiếng trước khi cười khúc khích như một đứa trẻ, nhưng nàng đột ngột dừng nụ cười lại khi cô đặt nàng ở một góc để hai bộ phận thân mật tiếp xúc với nhau. Tất cả những gì cô phải làm là cởi cúc chiếc quần đùi thô kệch của nàng ra.

Chaeyoung tiếp tục chuyển động của mình không để lại thương tiếc cho âm vật bị giam cầm của Lisa. Cô đã rất khó khăn đến nỗi cô gần như xấu hổ khi nói với nàng là cô đã sẵn sàng để đạt cực khoái. Nhiều tuần không tiếp xúc với nàng nên bây giờ cơ thể cô đang phản bội cô, chứng tỏ rằng cô không thể sống thiếu nàng được.

- Lisa~~~, cảm giác thật tuyệt!

Móng tay của Chaeyoung đã đào vào cánh tay của Lisa, nhìn nàng thật xinh đẹp đến nỗi cô có thể nhìn nàng mãi như vậy trong nhiều giờ. Nàng hất đầu về phía sau và cô không thể không mút cổ nàng và để lại dấu ấn. Từ giờ trở đi, em không được phép để người khác chạm vào những gì thuộc về mình vì em sẽ không ngần ngại xé vài cặp mắt. Sau khi xem xét các dấu hiệu và đã hài lòng với chúng, cô để bàn tay còn lại của mình lang thang trên bầu ngực của nàng, nơi núm vú của nàng ra hiệu cho cô đến và chơi với chúng.

Chỉ mất vài giây để véo và vuốt ve chúng mà Chaeyoung đã run lên như một chiếc lông vũ mỏng manh, Lisa không mất nhiều thời gian để khiến cả hai đạt khoái cảm, trong lúc này, đây là cảm giác tuyệt vời nhất. Cô áp trán mình lên trán nàng, cô có thể nghe thấy tiếng thở của nàng. Nó ngắn nhưng nó có giá trị rất đặc biệt. Cô cần sự kết nối lại với nàng...

- Em nhớ chị rất nhiều! Cảm ơn chị đã cho em cơ hội thứ hai, Chaeyoung!

- Cảm ơn vì đã quay lại!

Chaeyoung ôm lấy mặt Lisa và nhẹ nhàng kéo lên khóe môi cô một nụ hôn, cô dứt khỏi nụ hôn ngọt ngào ấy...

- Em hứa em sẽ chăm sóc chị thật tốt, và mãi bên chị!

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ