Chap 7 - RIVALE

465 21 1
                                    

- Chaeyoung! Chaeyoung! Chaeyoungggggg!!!!!!!!

Jisoo đang đứng trước mặt Chaeyoung với hai cái đĩa trên tay cùng vẻ mặt lo lắng. Tiếng kêu lớn của Jisoo khiến nàng chợt bừng tỉnh và nhận ra rằng nàng đang cùng Jisoo ở nhà hàng của Jennie để ăn trưa. Jisoo nghĩ rằng nàng là người tốt nhất để đánh giá các món ăn sẽ có trong thực đơn vì Jisoo không thể quyết định được.

AvocaRubyJane được thành lập vào ngày sinh nhật của Jisoo, đó là lý do tại sao nhà hàng này đặc biệt quan trọng đối với Jisoo. Tất cả các món ăn đều được làm từ quả bơ - từ salad bơ đến mì ống bơ và sinh tố bơ, Chaeyoung không hẳn là fan của bơ nhưng nàng cũng thỉnh thoảng đến, chỉ có điều chủ yếu là Jisoo ép nàng đến. 

- Em xin lỗi! Chị đang nói về....?

- Chị đang hỏi em là em thích phong cách nào hơn cho món cá hồi nướng với bơ? Chị và Jennie nghĩ những miếng bơ thái hạt lựu trên cá hồi trông đẹp hơn. Em nghĩ sao?"

Chaeyoung nhìn trộm điện thoại của mình nơi Lisa liên tục quấy rối nàng để biết khi nào nàng rảnh để đến và dành cả buổi tối ở nhà cô. Nàng nói với cô rằng nàng vẫn phải kiểm tra lịch trình làm việc của mình trước khi đưa ra cuộc hẹn cho cô. Nàng cần thời gian để dọn dẹp hình ảnh về cô đang thủ dâm trên chiếc ghế dài trong bộ não của mình.

Chaeyoung thôi suy nghĩ, nàng trả lời nhanh cho Jisoo...

- Quả bơ có nếp gấp trên cá hồi thì đẹp hơn! Bơ có thể được đặt sang một bên trong khuôn để giữ chúng lại với nhau nhưng cái đó thì không phải là nguyên bản.

- Vậy thì cuộc bỏ phiếu kết thúc! Chị sẽ nói với Jennie và đợi chị một chút, chị sẽ trở lại với kẹo mềm sô cô la trông giống như một quả bơ, em sẽ thích nó đó~~~!

Jisoo hào hứng nói trước khi quay trở lại nhà bếp. Chaeyoung không dám nói với Jisoo rằng nếu nàng ăn một miếng bơ khác hoặc thứ gì đó trông hoặc có mùi vị giống như quả bơ, nàng sẽ nôn. Sau bữa trưa này, nàng sẽ chỉ ăn một số loại rau khác để loại bỏ cảm giác chán ghét bơ.

Nhìn lướt qua nhà hàng được trang trí bằng giấy dán tường màu xanh lá cây với những bức vẽ nhỏ về quả bơ cùng với những chiếc ghế xốp hình quả bơ, hầu hết những người đến đây đều là những cô gái gầy guộc theo trào lưu 'Tôi chụp ảnh để chứng tỏ mình có một cuộc sống'.

May mắn thay, Chaeyoung đã thuyết phục được Jennie đưa đồ uống như "Trà đá tự làm" vào thực đơn cho những người không thích uống sinh tố. Đó là một cơn ác mộng hoàn toàn khi nàng phải nếm 10 quả bơ khác nhau liên tiếp để tìm ra quả nào đủ chín. Nàng nhớ hôm đó nàng đã về nhà và uống một loại thuốc để làm cho cơn buồn nôn biến mất.

Jisoo thả mình xuống chiếc ghế xốp đối diện với Chaeyoung và nhấp một ngụm đồ uống màu xanh lục của mình...

- Cảm ơn em vì đã cho chị ý kiến nha! Còn bây giờ, hiện đang có chuyện gì đang xảy ra vậy?

- Ý của chị là những gì đang xảy ra?___Chaeyoung nhíu mày.

Kể từ khi Jisoo và Chaeyoung bước vào nhà hàng, nàng đã suy nghĩ về việc nói với Jisoo về những bức thư bí ẩn bị nằm trong hộp thư của nàng. Nàng thất vọng khi thấy đó là anh Yang - người đưa thư của khu phố, là một người đến chuyển thư. Điều này có nghĩa là nàng phải tìm đúng thời điểm để bắt trọn anh ta và hỏi anh ta ai đã đưa cho anh ta những bức thư khi chỉ có tên nàng được viết.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ