Chap 4 - INCONNU

484 23 0
                                    

Đôi mắt Chaeyoung dõi theo ánh mắt của Lisa hướng về lối vào của quán bar -  nơi một chiếc ô tô đen với cửa sổ ngả màu không cho nàng nhìn thấy ai đang ở bên trong, họ dừng lại. Bốn người đàn ông mặc vest đen leo ra khỏi xe và mở cửa.

Một chân bước xuống, lộ ra mỹ nữ làn da trắng nõn không tỳ vết. Cô ta mặc một chiếc váy dạ hội màu đỏ không quá lộng lẫy nhưng phù hợp với một bữa tiệc nhẹ. Tóc cô ta được búi với đôi đũa giữ cố định. Đôi mắt xếch là điểm thu hút nhất của cô ấy, nhưng lúc này, màu son của cô ấy hẳn mới là tâm điểm chú ý.

Chaeyoung hỏi trong khi Lisa vẫn đang quan sát người phụ nữ đi lại khoan thai bên trong bar...

- Cô ta có phải là một trong những người bạn cùng nhóm của cô không?

Từ những quan sát của Chaeyoung, nàng có thể kết luận rằng cô ta là con gái của một người đàn ông giàu có. Cô ta đã sống trong một cung điện kể từ khi sinh ra, nơi cha mẹ cô ta đã chiều chuộng cô ta mà không bao giờ thực sự giáo dục cô ta. Nàng không muốn đánh giá quá nhanh, nhưng không khó để nhận ra điều đó vì cách cô ta nhìn người - thiếu tôn trọng.

Lisa giấu mặt vào cổ Chaeyoung...

- Không, cô ấy là người yêu cũ của tôi!

Tất nhiên, Lisa Manoban có nhóm cuồng loạn hoặc có một người yêu cũ điên cuồng. Chaeyoung đã mong đợi điều gì?

- Tôi đoán nó đã không kết thúc tốt đẹp?

- Esther Yu tệ hơn tất cả những cô gái theo đuổi tôi!

- Cô ta có thể rất quan trọng vì cô ta có tới bốn vệ sĩ đi cùng!

Chaeyoung nhíu mày, vừa chứng kiến một cảnh tượng mà nàng không thích. Esther Yu đang đứng khoanh tay trong khi một trong những người đàn ông của cô ta ra lệnh cho một nhóm phụ nữ đứng dậy và rời khỏi bàn. Nàng càng khó chịu hơn khi thấy những người phụ nữ tội nghiệp này thậm chí không có phản kháng gì.

Lisa kể...

- Cô ấy là con gái của Tổng bí thư Trung Quốc Guo Yu! Là con một trong gia đình dạn giá, cô ấy có mọi thứ. Lúc đầu cô ấy có vẻ quyến rũ, nhưng tôi sớm nhận ra cô ấy điên rồ như thế nào.

- Cô có sợ không nếu tôi nói với cô là cô ta đã phát hiện ra cô và hình như có vẻ rất khó chịu!

- Esther Yu không thể đoán trước được, tôi muốn nói rằng cô ấy có thể nguy hiểm nên hãy coi chừng cô ấy.

Và một giọng nói quen thuộc vang lên.......

- Lisa!! Thật là ngạc nhiên khi thấy chị ở đây. Chị không thích Trung Quốc à???

- Tôi rời khỏi Trung Quốc là muốn trốn thoát khỏi cô! Tại sao cô cứ giả vờ như không biết tôi về Hàn trong khi những người mà cô đã cử đi theo tôi đến tận sân bay?

Lisa ôm chặt eo Chaeyoung và chi tiết đó không thoát khỏi con mắt của Esther Yu đang giận dữ. Nàng đã tưởng tượng ra những viễn cảnh ả nghĩ đến để giết nàng. Có điều, nàng cảm thấy thương hại ả bởi vì nếu ả biết việc đuổi theo một người như Lisa thì sẽ vô ích như thế nào. Nàng đoán không phải tất cả các cô gái đều có não.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ