Chap 10 - COMMENCEMENT

367 16 0
                                    

Viên cảnh sát cúi đầu và cảm ơn sự hợp tác của Lisa trước khi làm điều tương tự với Chaeyoung. Những chiếc xe lần lượt rời đi, chiếc thứ hai đến chiếc cuối cùng chở Pierre - người có vẻ bình tĩnh hơn, nhưng ánh mắt đầy thù hận nhìn nàng từ cửa sổ. Ông ta đang ngồi ở ghế sau với một cảnh sát đang bận trò chuyện với người ở ghế trước. Cái nhìn cuối cùng mà ông ta dành cho nàng khiến nàng lạnh máu, nhưng nàng gạt lo lắng của mình sang một bên khi biết rằng ông ta đã bị bắt và sẽ không còn tìm tới làm phiền nàng nữa.

Không khí buổi tối chill của mọi người trong quán đã bị hủy hoại nên hầu hết khách hàng đã ra về hết, chủ quán đang bắt đầu thu dọn, dọn dẹp đống hỗn độn với sự hỗ trợ của các nhân viên phục vụ. Lisa và Chaeyoung bước ra khỏi quán bar và cái lạnh của đêm ngay lập tức chào đón hai người.

Chaeyoung rùng mình và cố gắng làm ấm bằng cách xoa tay, bộ bodysuit chắc chắn không phải là một ý kiến hay, nàng cảm thấy lạnh như thể nàng không mặc gì. Đột nhiên, Lisa - người vẫn im lặng kể từ cho lời khai, cô đưa cho nàng chiếc áo khoác của cô. Ngạc nhiên trước cử chỉ của cô nhưng cuối cùng nàng đã chấp nhận và mặc nó vào mặc dù chiều dài của tay áo hơi dài đối với nàng nhưng ít nhất chúng cũng che được tay của tôi.

- Vậy còn em? Em không lạnh sao?

- Áo hoodie của em là đủ rồi và..........không muốn em bị ốm hả?

Chaeyoumg gật đầu và mím chặt môi không biết phải nói gì. Hai người im lặng trong vài phút, đi trên những con đường vắng vẻ, trước khi Lisa quyết định phá vỡ sự im lặng...

- Chị có biết anh ta không?

Chaeyoung đã mong đợi câu hỏi này, nãy giờ nàng đang tự hỏi khi nào cô sẽ hỏi mình. Vì nàng đã mong đợi nó nên nàng đã có một câu trả lời mà nàng đã suy nghĩ rất lâu và

khó về cách tôi có thể biến buổi tối hôm nay thành một kỷ niệm ngắn ngủi trong cuộc đời của chúng tôi.

- Chị biết!

Lisa chết đứng và quay mặt về phía Chaeyoung. Cô chắc chắn không mong đợi câu trả lời này, nhưng nàng nghĩ điều tốt nhất nên làm là làm cho câu chuyện này bình thường hết mức có thể. Nàng nhún vai..

- Chị biết ông ta vì ông ta thường đi chơi ở quán bar Vinyle để đuổi theo những cô gái xinh đẹp! Tất cả các cô gái đều nhớ mặt ônh ta, nhưng tối nay có lẽ ông ta đã uống quá nhiều vì cuối cùng vợ ông ta cũng nhận ra sự đểu cáng, phản bội nên vứt bỏ ông ta.

- Vậy là không có liên hệ cá nhân nào giữa..............chị và ông ta?___Lisa từ tốn hỏi.

- Ew~~~~ không bao giờ! Hơn nữa, đàn ông lớn tuổi không phải là gu của chị, đặc biệt là những người đã kết hôn.

- Vậy là người phụ nữ có nét đẹp rạng ngời như em!?

Chaeyoung thầm lặng thở dài nhẹ nhõm. Có vẻ như tinh thần Lisa tự mãn đã trở lại, không còn trầm ngâm suy tư nữa. Nàng giả vờ suy nghĩ bằng cách gõ ngón tay lên cằm...

- Chị vẫn phải suy nghĩ về điều đó!

Nghe thấy tiếng cười khúc khích du dương của Lisa, điều đó làm tâm trạng nàng nhẹ nhàng hơn. Cả hai người cười như hai kẻ ngốc giữa con hẻm mà không cần nói gì.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ