- Chị có chắc là chị không muốn em đi cùng với chị không?
Lisa đung đưa lắc lắc bàn tay đang siết chặt của cô và Chaeyoung trong khi Seulgi tỏ vẻ không nghe thấy gì, chỉ tiếp tục vẽ vẽ trên bức tường. Nàng xoa xoa đầu cô rồi trấn an...
- Lisa, chị không đi một mình! Còn có cả Jisoo và Jennie đi với chị nữa mà.
- Không phải là em không tin tưởng họ, nhưng nếu chị vấp ngã hay gì đó thì sao? Em nghĩ đi với chị sẽ tốt hơn đấy. Cái đồ Kang gấu chỉ tập trung sơn bốn bức tường của chị ta thôi!!!
- Nàyyyyy!!!!! Coi chừng cái mồm của em đấy!
Seulgi hét lên, chĩa cọ vẽ về phía chồng tương lai của Chaeyoung nhưng Lisa thì phớt lờ và nhếch mép cười. Hai người họ sẽ không ngừng cãi nhau nhưng nàng nhận thấy tình bạn mới giữa họ dần nảy nở.
- Chị hứa là chị chỉ làm những việc lặt vặt thôi! Nếu chị cần giúp đỡ, chị sẽ gọi cho em ngay. Được chứ?
- Được rồi! Vậy trong thời gian đợi chị về, em sẽ cố gắng hoàn thành việc sơn phòng cho con của chúng ta. Em nghĩ hôm nay người giao hàng sẽ giao nôi và cả tủ quần áo nhỏ.
Seulgi nhảy về phía Lisa và Chaeyoung, choàng tay qua cổ Lisa khiến cô lại trợn tròn mắt...
- Lisa, em có thể ghép các mảnh đó lại với nhau hả? Có cần chị giúp một tay không?
Đó không phải là sự căm ghét mà là tình bạn mới đôi khi còn ngại ngùng nhưng lại thích đấu đá nhau. Rõ ràng là hai tên ngốc. Seulgi nháy mắt với Chaeyoung...
- Lắp ráp đồ nội thất là tài năng của chúng tớ! Vì vậy, hãy để công việc đó cho tới và Lisa.
Lisa thấy Seulgi lại giở trò thả thính Chaeyoung nên lập tức dùng cùi chỏ đánh vào sườn khiến Seulgi nhăn mặt.
- Được rồi! Gặp lại sau nhé, hai đứa trẻ to xác!
Chaeyoung hôn lên môi Lisa một lần nữa và bỏ mặc hai người họ đang cãi nhau khi nàng đóng cửa lại. Nàng hy vọng không nhìn thấy một bãi chiến trường khi trở về.
Các kệ hàng trưng bày các sản phẩm dành cho "mẹ và bé" cung cấp nhiều loại sản phẩm đến nỗi Chaeyoung bị lạc trong đó. Đôi khi nàng không thể hiểu được lợi ích của một món đồ mặc dù có tờ hướng dẫn ở mặt sau của gói hàng. Cuối cùng, nàng đã tìm thấy cho mình những thứ cần thiết như bình sữa, cốc có vòi, quần áo màu trung tính vì nàng đã từ chối biết giới tính của em bé và một số đồ chơi do Jisoo và Jennie tự chọn.
Ngồi trên chiếc ghế hình quả cà chua của một cuộc triển lãm nghệ thuật truyện tranh dựng lên, Chaeyoung đang chiêm ngưỡng những món đồ mua được với những người chị của nàng, Jisoo và Jennie đã đến cửa hàng khác để mua sắm cá nhân - Jisoo và Jennie muốn nàng chọn một nơi để ngồi nghỉ ngơi vì họ không muốn nàng mệt mỏi khi theo dõi họ.
Chaeyoung đang bận đọc công thức nấu ăn cho một đứa trẻ sơ sinh và nàng không nhận ra rằng có người đã dừng lại trước mặt mình. Ngẩng đầu lên, nàng đối mặt với Esther Yu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)
FanfictionFemme fatale [danh từ]: ám chỉ một người phụ nữ rất quyến rũ theo một cách bí ẩn, thường dẫn dắt đàn ông vào nguy hiểm hoặc gây ra sự hủy diệt của họ. Bạo loạn, thông minh và gợi cảm, Chaeyoung sử dụng đàn ông để hỗ trợ bản thân. Nàng có khả năng th...