Chap 11 - BAZAR

322 15 0
                                    

Những âm thanh trầm trồ lan ra xung quanh và Chaeyoung không bao giờ hiểu tại sao những người xung quanh lại hiếu kì như vậy, họ không có khả năng để tâm đến công việc kinh doanh của chính họ sao, sao lại rảnh rỗi bu ở đây ngóng chuyện người khác.

Nhưng sau khi cân nhắc, Chaeyoung phải thừa nhận rằng nhìn một cô gái từ đâu xuất hiện và nói với giọng điệu bi thương rằng cuộc hẹn của chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho tình huống này vui hơn rất nhiều so với việc chạy việc vặt. Mặc dù có một số đặc quyền để làm điều đó.

Trong khi tôi đang phân tích tình hình và nhận ra rằng số lượng người xung quanh chúng tôi ngày càng đông, Lisa tức giận sẵn sàng xé xác bất cứ ai dám can thiệp. Bất chấp cơn thịnh nộ đang bùng lên trong cô, cô gái có tên Somi dường như không bị ảnh hưởng. Những giọt nước mắt như muốn trào ra và đôi tay run run nâng đỡ chiếc bụng hơi tròn của cô ấy bằng ánh mắt cầu xin sự ân sủng của Lisa.

Trông Somi thật đáng thương nhưng lòng Chaeyoung quặn thắt trước sự thiếu nhân tính của Lisa. Nàng chú tâm nghe Somi nói...

- Lisa, mình không có tiền và cha mẹ mình đã đuổi mình ra khỏi nhà! Mình đến Seoul với ý định là để học tập và không được ăn chơi, chết tiệt! Tôi không có ai để đi.

Somi nói như muốn hét lên với giọng run rẩy cố gắng hoàn thiện câu nói để tiếp cận Lisa - người ngay lập tức lùi lại với vẻ mặt chán ghét...

- Nghe này, tôi vẫn không hiểu tại sao cậu lại giả vờ cho rằng là lỗi của tôi nhưng cậu đang gây rối nhầm người! Tốt hơn cậu nên đi tìm và nói với đúng người đã làm điều đó với cậu để anh ta có thể lo cho cậu!!!

Lisa trả lời xong thì nhìn sang chỗ khác. Tại thời điểm này, Chaeyoung thực sự ghét cô và nàng muốn đấm vào mặt con người khốn nạn vì bản chất của cô nhưng việc hack tài khoản cá nhân của cô sẽ tuyệt vời hơn hoặc quậy rối tung nơi làm việc của cô.

- Nhưng cậu đã làm mình có thai! Cậu đang nói cái gì vậy, Lisa?

Somi tội nghiệp khóc trong đôi tay nhợt nhạt, gần như gục xuống sàn khiến Lisa trợn mắt. Chaeyoung không thể chịu đựng được khi tiếp tục xem cảnh đó trong khi bây giờ nhìn nàng như một con điếm phá hoại gia đình người khác.

Chaeyoung nghe thấy tên tóc đỏ đang thì thầm trên điện thoại kể với ai đó về những gì đang xảy ra, hay cặp vợ chồng hợm hĩnh ăn mặc hở hang từ đầu đến chân hiệu Hermes với vẻ khinh thường đang quan sát cả ba người, vì vậy nàng quyết định lên tiếng...

- Lisa, em nên đưa cô gái này đến bệnh viện!

Lisa quay đầu đột ngột nhìn Chaeyoung khiến nàng tưởng chừng cô bị gãy cổ vì quay quá nhanh. Cô có vẻ hoang mang vì cô đang mất tâm thế khi Somi gật đầu cảm ơn Chaeyoung...

- Nhưng? Cái gì? Em......cậu ta đang nói dối! Chaeng, cậu ấy là.....

Chaeyoung cắt lời Lisa. Bây giờ, cô thực sự là một kẻ khốn tồi tệ nhất và những người ít nhất không thể tôn trọng nơi công cộng là điều tôi không thể chấp nhận được...

- Nếu em không thể đưa cho tôi bằng chứng rằng em đang nói sự thật, thì..............đừng đến nói chuyện với tôi!

Chaeyoung nhặt những chiếc túi mua sắm khác nhau trên sàn nhà và đeo ví lên vai. Lisa định nói thêm điều gì đó, nhưng nàng đã ngăn cô lại...

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ