Chap 21 - PARENT

166 11 0
                                    

Chaeyoung pov's: Nếu không phải vì khuôn mặt xinh đẹp của em thì chị đã đuổi em về rồi đó Lisa!!!

Một bất ngờ thực sự khi nhìn thấy Lisa ở phía trước cửa nhà Chaeyoung, nàng nghĩ rằng cô đang nói đùa khi cô nói cô ấy sẽ đón nàng vào buổi sáng để có thể ăn sáng cùng nhau. Vì vậy bây giờ, nàng phải nhanh chóng đi tắm, mặc quần áo và trang điểm trong khi cô đang lượn quanh phòng khách của nàng trước khi cả hai bắt đầu đi mua đồ ăn sáng và cùng nhau ăn tại nhà của Lalisa.

Lisa đã đặt một bộ bánh ngọt từ một tiệm bánh cao cấp. Giỏ đồ ăn sáng trông trang nhã với những chiếc nơ của nó. Nàng thực sự bắt đầu lo lắng về trình độ hiểu biết địa điểm của nàng khi nàng sống ở đây nhưng nàng lại không biết về những nơi này. Tất cả đều xa lạ mặc dù ngay kế bên nàng. 

Chaeyoung nghĩ nếu Lisa đang tìm cách lấy lòng mình thì chúc mừng cô đã đi đúng hướng. Nàng chưa bao giờ nghĩ ai đó có thể tinh tế từng điều nhỏ nhặt như vậy mặc dù chỉ là bữa sáng thông thường.




Cả hai đã đến nhà Lisa vào thời điểm hoàn hảo để ăn sáng. Trong khi Lisa đang mở cửa, Chaeyoung không thể kiểm soát được bản thân và giữ tay cho tôi. Nói thật là nàng cảm động trước cử chỉ ngọt ngào của cô khiến nàng chỉ muốn hôn cô thật nhiều cái.

- Chaeng, nếu chị cứ tiếp tục như vậy thì em sẽ không bao giờ mở được cánh cửa này~~!

Lisa cười, cô đang cân bằng giữa việc mở cửa, cầm giỏ bánh ngọt và việc mò mẫm của Chaeyoung.

- Sáng nay trông em rất............ngon~~~~!

Chaeyoung ngoạm cổ Lisa một vài cái, mặc cho nàng hôn cổ mình, cô cố gắng mở khóa thật nhanh rồi kéo nàng vào bên trong nhà. Đang mê mẫn vì hương nước hoa sau gáy cô thì nàng bỗng giật mình vì những tiếng kêu xa lạ phát ra từ cô...

- Cha? Mẹ? Cha mẹ làm gì ở đây?????

Người ta thường nói rằng những cuộc gặp gỡ gia đình đầu tiên, kết quả 1 là khó xử hoặc 2 là mọi thứ đều suôn sẻ. Trong trường hợp của Chaeyoung, nó không khó xử hoàn toàn. Điểm tích cực là cha mẹ Lisa không hề tỏ ra khó chịu, nhất là khi họ bắt gặp nàng đang mút cổ con gái họ. May mắn thay, họ không phải chứng kiến cảnh giống như Jisoo khi nàng đang quỳ gối làm những trò nghịch ngợm với Lisa ngay giữa phòng khách xinh đẹp của mình.

Nhưng kỳ lạ thay, Lisa trông có vẻ khó chịu hơn. Cha cô có mái tóc và bộ râu bạc, nhưng ông ấy vẫn rất phong độ. Ông không phải là một người đàn ông quá cao nhưng ông trông rất oai vệ trong chiếc áo sơ mi phù hợp. Về phần mẹ cô, bà là một người phụ nữ xinh đẹp so với tuổi. Bà trông thanh lịch trong chiếc áo hoa và quần đen đơn giản. Qua tìm hiểu, Chaeyoung biết cha mẹ cô ấy giữ chức vụ quan trọng, nhưng nàng không thể ngờ khi nhìn thấy họ lại ăn mặc giản dị như vậy.

Thông thường, những người có tiền chỉ mặc những bộ quần áo hoặc những phụ kiện đắt tiền để ngầm xác định họ thuộc tầng lớp xã hội có quyền lực.

Ngồi vào bàn với những chiếc bánh ngọt đặt trên những chiếc đĩa sứ xinh xắn mà Chaeyoung không biết Lisa có, không ai trong bốn người dám hé răng nửa lời. Ngoài vài cái nhìn hấp dẫn tò mò từ cha mẹ cô mà nàng đoán là bình thường - đó là nàng đang cố gắng che giấu sự lo lắng của mình. Cho đến khi Lisa quyết định chấm dứt sự im lặng này bằng cách nói chuyện với cha mẹ mình...

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ