Đôi mắt Chaeyoung chưa bao giờ được diễm phúc khi thấy Lisa thoát y trước mặt nàng - người đang thể rời mắt khỏi nàng. Nàng có thể đã khỏa thân, sẵn sàng để được chụp, nhưng Lisa đã mất thời gian của cô ấy. Nhịp điệu khác hẳn so với khi cả hai ở trong phòng khách trong khi cô hạ thấp nàng. Đó là khoảnh khắc muốn thoát ra vì cả hai đã chơi trò mèo vờn chuột quá lâu.
Trên thực tế, xây dựng sự mong chờ trong tình dục vẫn là điều tốt nhất vì mỗi lần chạm vào đều mang lại cho bạn điều gì đó rất đê mê, càng nên chờ đợi nếu muốn nhiều hơn nữa. Nếu mỗi lần chạm vào của Lisa khiến Chaeyoung rùng mình và khiến nàng quên đi mọi thứ xung quanh - đó là cảm giác tuyệt vời nhất.
Lisa đây, khỏa thân - sexy nhưng dễ thương, quả thật hoàn hảo, quả thật khiến Chaeyoung không thể nào rời mắt, nàng như bị đắm chìm trong dục vọng của bản thân. Cô lấy ra một màng phim tránh thai, dùng răng xé bao đựng ra và giữ màng phim trên đầu ngón tay giữa, sau đó cô nhét từ từ vào bên trong âm đạo của nàng một cách nhẹ nhàng nhất, cho tới khi màng phim gần đến cổ tử cung.
Trong khoảng 15 phút để đợi màng phim tan ra hoàn toàn trong âm hộ của Chaeyoung, Lisa lại lấy ra dương vật giả và đeo vào thân dưới của mình. Nàng nhìn cái thứ tự hào đứng giữa hai chân của cô - nàng nghĩ sẽ như thế nào nếu nó trong miệng nàng cùng với hương dâu, rồi cô sẽ thúc vào tới cổ họng của nàng, cô sẽ nắm chặt tóc nàng để thúc vào sâu hơn. Có lẽ là do nàng không có nghĩ đến tình dục nào khác trong một thời gian dài nhưng Lisa chắc chắn sẽ là đủ cho phần đời còn lại của nàng.
Những chuyển động của Lisa rất dễ chịu khi xem, cô không cần màn dạo đầu nữa, dục vọng đã vượt quá giới hạn của cô và cô nóng lòng muốn được vào bên trong Chaeyoung ngay lập tức. Khi cô từ từ đi về phía nàng, nàng liếm môi và hơi dạng chân ra. Hình ảnh giữa chân cô khiến nàng mất đi hơi thở, nàng cảm thấy mình tan chảy dưới cái nhìn đầy thèm khát, ham muốn của cô.
Âm hộ của Chaeyoung vẫn còn đau từ phiên làm việc của lưỡi, cái lưỡi thật tuyệt vời, những lời đó nghe có vẻ phóng đại nhưng là sự thật. Lần liếm đầu tiên đưa nàng lên mặt trăng và đó là lúc nàng nhận ra rằng tự chơi đồ chơi một mình sẽ không bao giờ thay thế được có đối tác quan hệ tình dục thực sự. Mặc dù cũng cần một ít đồ chơi nhưng phải có thêm một người bằng xương bằng thịt như Lisa, nó sẽ khiến nàng sung mãn hơn.
Lisa đặt ngón tay cái lên âm hộ của Chaeyoung và bắt đầu xoa vòng tròn khiến mắt nàng nhắm nghiền tận hưởng...
- Lời em nói có vẻ dư thừa nhưng cái lỗ nhỏ này thật đẹp! Em không biết động lực nào khiến em có thể chờ đợi lâu như vậy!
Lisa thổi vào nó khiến Chaeyoung giật bắn...
- Urgh~~~~ dừng cuộc nói chuyện vớ vẩn và lấy nó đút............
- Như thế này?
Lisa tiến sâu vào bằng một chuyển động mạnh mà Chaeyoung cảm thấy cô như đang xé nát nàng vậy. Nàng rít lên trong một giây trước khi cơn đau được thay thế bằng một khoái cảm mãnh liệt, nàng khá ấn tượng với bản thân khi thấy cách mình thích nghi quá nhanh nhưng đặc biệt là cách con cặc giả của Lisa mua, nó vừa khít với lỗ của nàng. Cảm giác những bức tường của nàng đang siết chặt vào cô thật mê hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)
FanficFemme fatale [danh từ]: ám chỉ một người phụ nữ rất quyến rũ theo một cách bí ẩn, thường dẫn dắt đàn ông vào nguy hiểm hoặc gây ra sự hủy diệt của họ. Bạo loạn, thông minh và gợi cảm, Chaeyoung sử dụng đàn ông để hỗ trợ bản thân. Nàng có khả năng th...