Chap 27 - ACCOMPLIE

133 9 0
                                    

Nhóm những người đàn ông mặc vest đã nâng ly uống rượu cùng nhau nhiều đến nỗi có một người trong nhóm đã làm đổ hết rượu. Những người còn lại trong nhóm bắt đầu cười phá lên. Trong một giờ cuối cùng, Lisa phải chịu đựng những tiếng la hét cuồng loạn của họ mỗi khi ai đó làm điều gì đó ngu ngốc. Các cô phục vụ đảo mắt đi chỗ khác mỗi khi họ đi ngang qua bàn của họ, bỏ qua những lời nhận xét không cần thiết của họ.

Lisa thậm chí không thể đếm được số lần cô nhìn lại đám người đó, nhưng họ không chú ý vì tất cả đều tập trung vào bàn của một cô gái rất gợi cảm và xinh đẹp ở xa hơn một chút. Lisa lầm bầm và cô vừa uống cạn ly rượu thứ tư của mình trong đêm...

- Lần trước tôi đến Carré d'Or!

- Trông em như đồ dở hơi!

Jackson ngồi phịch xuống chiếc ghế bên cạnh Lisa và vẫy tay với người phục vụ để phục vụ anh một ít cocktail. Cô lườm anh và phớt lờ lời nhận xét đó vì cô không có tâm trạng tranh luận.

Ngay sau khi Chaeyoung rời đi, cô đã rủ anh đến quán bar để ăn mừng, ngoại trừ việc cô không có đủ tâm trạng để ăn mừng và cô không biết tại sao. Kết quả là cô thậm chí không vui mà còn bị kích thích uống nhiều hơn...

- Uống đi! Tất cả mọi thứ sẽ đến với em vào đêm nay.

Jackson chỉ đơn giản gật đầu và uống. Không ai trong hai người nói bất cứ điều gì, điều duy nhất khiến cả hai luôn để tâm là âm nhạc trong quán bar. Sự im lặng không làm Lisa bận tâm vì cô đặc biệt cảm thấy không muốn nói chuyện. Tuy nhiên, cô có thể cảm nhận được những câu hỏi đang đeo bám anh kể từ khi anh đến, chỉ là anh không tìm được thời điểm thích hợp để đưa ra chủ đề này.

Lisa mở đường cho Jackson, cô muốn trả lời câu hỏi của anh...

- Anh không hạnh phúc sao? Anh đã cầu xin em dừng trò chơi này một cách thực tế nhất!?

- Anh đang nói về mối quan hệ của hai người! Em định phớt lờ cô ta như thể cả hai chưa từng có chuyện gì sao?

- Giữa tụi em chưa bao giờ có chuyện gì cả! Lisa mà cô ta biết chưa bao giờ tồn tại, đó chỉ là một vai diễn giống như khi cô ta đóng giả Naeun!

Lisa kêu người phục vụ làm thêm một ly rượu nữa và cậu ta ngay lập tức đưa cho cô. Chất lỏng đốt cháy cổ họng cô nhưng nó không bằng cơn tức giận đang chảy trong người cô. Jackson nói...

- Anh biết em đang giận cô ta và anh cũng vậy nhưng..............em không nghĩ rằng cô ta có phần cảm thấy hối lỗi sao? Hơn nữa, cô ta dường như đã phải lòng em. Em có khẳng định với anh là trong vài tháng qua, trái tim em đã không rung động vì cô ta không?

- Anh đang nói gì vậy, anh bạn???

Lisa đập mạnh chiếc ly rỗng của mình lên quầy, khiến người thanh niên tội nghiệp trong quầy giật mình, loạng choạng làm rơi chiếc ly đang rửa vào bồn rửa...

- Anh biết kế hoạch của em từ ngày đầu tiên và em chưa bao giờ có ý định thay đổi nó! Em chỉ muốn giết chết cô ta như cái cách cô ta đã làm với anh trai em. Cho nên........lần cuối cùng, em không có cảm giác gì với người phụ nữ này, cô ta có thể làm bất cứ điều gì cô ta muốn và em sẽ không bị ám ảnh việc làm tình với cô ta, okay? Lisa, một nha sĩ cực kỳ nóng bỏng trong thành phố, giờ đã chết. Em sẽ trở lại với Lisa thực sự, một người không muốn giao du với bất kì ai và chỉ muốn ở nhà.

LIAR!!!!! [Lichaeng] - (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ