Chương 18

310 23 11
                                    

Chương 18.

*

Trường cấp ba Thiên Hà được nghỉ lễ ngày ba mươi tháng Tư với mùng một tháng Năm, tổng cả ngày nghỉ bù là bốn ngày.

Nhưng Nguyên Bảo Bình thì không có lịch nghỉ, cậu ta vẫn phải đi học thêm và ôn bài tập ở nhà khá nhiều. Ấy thế mà nhốt người trong nhà được hai ngày thì chiều hôm mùng một tháng Năm có người tìm nick phụ Instagram của cậu ta nhắn tin.

Một chiếc nick nghe tên rất chi là quen: Kn143.

[Kn143: Bạn gì ơi cho mình hỏi đề Toán với.]

[Kn143: Hé lu, có đó không bạn ui?]

Bình thường thì Bảo Bình không sử dụng tài khoản này nhiều, cậu ta cũng giấu không cho mọi người biết về tài khoản chính của mình. Thế là chiếc nick phụ được lập lên nhằm mục đích chia sẻ cách giải đề của mấy môn khối A. Thỉnh thoảng Bảo Bình cũng sẽ trả lời mấy tin nhắn hỏi bài của học sinh trường cấp ba Thiên Hà gửi.

Chiếc nick Kn143 này còn mới lập cách đây nửa tiếng, không theo dõi hay chia sẻ gì cả, ảnh đại diện là một con chim màu vàng tên Tweety trông hết sức xéo xắt. Nhất định là người quen biết.

 Nhất định là người quen biết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Đúng cái hình này luôn.)

[Kn143: Không trả lời chắc nick nhà cái 888 à?]

[Bb1402: Hỏi đề nào?]

Bảo Bình gõ bàn phím lạch cạch, một mối nghi ngờ nho nhỏ khẽ nhen nhóm trong người. Nhưng bên kia lại hiện hai chữ đã xem.

Nguyên Bảo Bình cau mày, đang muốn kéo người này vào danh sách chặn thì năm phút sau lại có tin nhắn đến.

[Kn143: Ủa cậu có phải Nguyên Bảo Bình, lớp trưởng 12A1 không đó?]

[Bb1402: Tui nè, còn cậu là ai?]

[Kn143: Chị nè, Kim Ngưu đây.]

[Bb1402: 143 là cái gì?]

[Kn143: Ký hiệu tình yêu của Toán học đó, hi hi.]

Sẵn đang mở máy tính, Nguyên Bảo Bình hỏi luôn chị gu gồ, chị biết tuốt bảo 143 là I (1) Love (4) you (3).

[Kn143: Đùa cậu đấy, là chỉ số IQ của chị mới đo lúc sáng nè.]

|12cs| Vũ trụ đưa em đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ