Chương 56

306 32 47
                                    

Chương 56

***

Công chúa vừa dẫn Sư Tử đi được một lúc thì ngoài cửa phòng lại có bóng người thập thò. Kim Ngưu lấp ló nhìn vào căn phòng tối đen như mực chỉ có chút ánh sáng yếu ớt của tự nhiên hắt ngang qua ô cửa sổ cũ chiếu sáng một góc giường ngủ. Giữa phòng có một cái thang chữ A, quan sát một hồi bằng sự kết hợp của thị giác và thính giác, Kim Ngưu kết luận trong đầu căn phòng này không có người nhưng ngay lập tức giọng Bảo Bình vang lên bên trong đã phá tan trực giác vốn chẳng mấy chuẩn của cô nàng.

"Em định ăn trộm gì à?"

Kim Ngưu chột dạ chối đây đẩy: "Em đi nhầm..."

"Xưng em rồi cơ, vậy mình có nên làm anh cô ấy không nhỉ..."

Nguyên Bảo Bình ngồi trên thang chữ A, cậu ở trong tối nên cô nàng ngoài sáng kia không nhận thấy khóe miệng cậu đã nhoẻn cười từ bao giờ, đoạn Kim Ngưu đang định ba chân bốn cẳng chạy về phòng thì người trong phòng lại lên tiếng: "Quay lại cầm điện thoại trên giường rồi bật đèn flash giúp anh coi."

Giọng Bảo Bình không nhanh không chậm, chỉ đạo người đang có ý định chạy trốn kia xoay người lại: "Lẹ cái chân lên."

Cô nàng toan chạy trốn ngoài cửa cuối cùng cũng quay lại, mò mẫm đường vào trong phòng chuẩn xác đến chỗ chiếc giường mà Bảo Bình nói, sau đó Kim Ngưu thành thạo cầm điện thoại trên giường, mở khóa rồi bật đèn flash soi ánh sáng cho Bảo Bình thay bóng đèn.

"Vẫn nhớ mật khẩu, nhỉ." Bảo Bình cười khẽ, tập trung xoáy lõi bóng đèn vào vị trí tương thích.

Trong không gian sáng tối mập mờ, cậu nghe rõ tiếng thở đều đều của Kim Ngưu. Cô nàng đứng phía dưới ngẩng đầu lên nhìn theo cánh tay cầm điện thoại của mình, hoàn toàn im lặng trước lời bắt thóp của cậu.

Khác với Bảo Bình, Kim Ngưu không tập trung thính giác để phán đoán hành động tiếp theo từ người đang ngồi trên thang chữ A kia vì thế cô bỗng phát hiện chiếc màn hình điện thoại trong tay từ khi nào đã bị mình chạm lung tung vào app Instagram. Tài khoản mạng xã hội với gần trăm triệu lượt người theo dõi của Bảo Bình tự động điền thông tin vào bộ nhớ của Kim Ngưu, kế đó toàn bộ tế bào trong người cô fan girl được kích hoạt lên mức cảnh báo cao nhất. Cô ngước nhìn Bảo Bình rồi lại nhìn ID hiển thị ba chữ ABB trên điện thoại như thể không tin nổi vào mắt mình.

Lúc Bảo Bình xuống khỏi thang chữ A và bật điện trong phòng, ánh sáng chói mắt của quả bóng led trắng ập xuống mắt cô nàng một mảng trắng xóa. Kim Ngưu nhanh chóng thoát ứng dụng trên tay, tắt đèn flash và bàn giao điện thoại về với chủ nhân của nó.

Tránh đi cái nhìn của Bảo Bình, cô nàng cố hít thở thật đều, hai chân bắt đầu không chịu nghe lời não bộ điều khiển mà dính chặt một chỗ, giọng Kim Ngưu lí nhí, gắng tìm cách rút lui khỏi hiện trường một cách an toàn: "Tôi... vậy tôi về phòng nhé."

Nhưng Bảo Bình hẳn không để con mồi của mình bình yên chạy trốn, giọng cậu bình thản: "Đợi đã, để tôi cầm thang giúp em, phòng em cũng hỏng bóng cơ mà."

|12cs| Vũ trụ đưa em đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ