Chương 44.
***
22:35 PM. 13.01.2024 Ỏ, cố không ngủ để đăng đủ 2 chap đêm nayyy.
🌼
Lam Nhân Mã vừa hoàn tất thủ tục sang Mỹ, phi trường rộng lớn, người đi ngược kẻ rẽ xuôi, dường như tất cả mọi người đều đem theo rất nhiều cảm xúc khác nhau tụ tập đến đây. Cô nàng ngồi im lặng cùng với hộ chiếu và điện thoại trên tay, mân mê ảnh đại diện của ai đó thật kĩ.
Lam Xử Nữ cũng đến tiễn em gái, chuyến đi này chỉ có mẹ Lam đi cùng Nhân Mã. Chưa biết quá trình điều trị thế nào, chỉ biết chậm rãi chờ đợi kết quả tốt nhất.
"Sắp đến giờ rồi đó, mày mau đi với mẹ đi." Xử Nữ hắng giọng.
Lam Nhân Mã ngước mặt nhìn gã, thở dài: "Anh, ở lại mạnh khỏe nha."
Ông anh mặt nhăn nhó, trong lòng nghĩ một đằng miệng lại nói một nẻo: "Lo cho mày thì hơn." Sau khi sát muối lên người cô em gái của mình, gã chột dạ cúi đầu. Âm thầm trách cái miệng độc của mình chẳng nói được lời gì tốt đẹp cả. Nhân Mã đã thiếu sự quan tâm từ người thân thì chớ, gã còn thích đâm chọc móc mỉa.
Biết Xử Nữ không nói được gì hay ho, Nhân Mã cũng không so đo với gã. Cô nàng cầm hộ chiếu khẽ nhún vai, cố cười tươi tắn nhất: "Em đi đây." Đợi Nhân Mã đi vào cửa kiểm tra, Lam Xử Nữ mới thật lòng mà dặn dò em gái mình.
Trong lòng Xử Nữ chất chứa đầy nỗi lo sợ, gã sợ Nhân Mã chuyến này đi sẽ không về nữa, rồi lần cuối hai anh em gặp mặt nhau lại thông qua một lọ sứ đựng tro cốt cùng tấm ảnh đen trắng chụp vội thì dở hơi quá. Gã gắt gỏng: "Hứa với anh, đi như nào về như vậy. Đừng có thất hứa đấy..."
"Anh nguyền rủa em không chữa được bệnh hả?" Cô em bướng bỉnh định bụng tung tuyệt chiêu chửi thề học từ mấy đứa đàn em của thằng bạn tốt Song Ngư.
Ai đó lại gào mồm lên: "Mày điên à..."
Đáp lại cơn gắt gỏng của Xử Nữ là nụ cười đầy lạc quan của Lam Nhân Mã. Nhưng thay vì đem sự lạc quan đó sang đất Mỹ, Nhân Mã chọn cách nhắn tin chia tay anh người yêu của mình ngay khi máy bay chuẩn bị cất cánh. Sau khi xử lý gọn gàng mọi dấu vết của Bạch Dương trên điện thoại, Nhân Mã bình tĩnh đặt chế độ máy bay, đeo bịt mắt rồi yên tĩnh điều chỉnh trạng thái trước khi rơi vào giấc ngủ sâu của một chuyến bay dài.
Nguyễn Bạch Dương nhận được tin nhắn chia tay của Nhân Mã trong một chiều tháng Mười Hai se lạnh. Gã ngồi thẫn thờ nhìn màn hình điện thoại, không buồn cử động dù chỉ là cái chớp mắt. Cô em gái Song Tử mải miết làm bánh với mẹ trong bếp, tận đến khi mẹ kêu lên gọi anh xuống ăn bánh, Song Tử mới phát hiện anh mình ngồi đến tê chân trên ghế mây.
"Anh có chuyện gì buồn ạ?" Nhìn anh trai uể oải không đứng vững nổi, Song Tử tinh ý liền đưa tay đỡ lấy gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12cs| Vũ trụ đưa em đến
RomanceTên truyện: |12 chòm sao| Vũ trụ đưa em đến. Tác giả: Linh Yunki (Giun). Chuyện kể về những ngôi sao đi lạc giữa vũ trụ, va vào lòng trái đất một cách thật vô tri. Vũ trụ đưa em đến, em lỉnh kỉnh đem theo cả bảng màu, vội vã ngả nghiêng vào lòng anh...