Chương 28.
*
Dạo này dấy lên tin đồn ABB bị thất tình nên mỗi năm cứ đến dịp lễ tình nhân là gã ra nhạc buồn. Đối tượng được gã ưu tiên viết nhạc luôn là người đến sau trong cuộc tình dang dở. Giống như tâm sự của ABB gửi gắm trong từng bài hát của series 1402.
"Rốt cuộc cô gái nào đã làm anh ấy buồn đến như vậy chứ?" Nhân Mã tự hỏi mỗi khi nghe phải giai điệu day dứt của series 1402.
Cô nàng quyết định vùng lên vì idol, vuốt lại mái tóc hồng rực rỡ, Nhân Mã bây giờ sẽ lái xe đến thẳng công ty giải trí nổi tiếng nhất miền Bắc này, đăng ký tham gia tuyển chọn làm minh tinh. Nhất định cô phải được ra mắt với vai trò ca sĩ, sau đó Nhân Mã sẽ dùng tài năng ca hát của mình, chinh phục lên đỉnh cao của giới giải trí, trở thành thiên hậu âm nhạc, rồi chi tiền kêu trợ lý mời ABB về chơi nhạc cho mình hát.
Nhân Mã bước ra khỏi cổng trường đại học, ngay lúc ý trí đang sôi sục muốn bước chân vào giới giải trí, một cái đầu nhỏ lao đến ủi thẳng vào người cô nàng khiến Nhân Mã ngã ngồi trên đất. Cô nàng ngước mặt lên nhìn cái máy ủi đang cúi đầu tiếc rẻ miếng bánh mỳ dưới đất, dạo này Nhân Mã có duyên với mặt đất ghê, bị tông vào người hoài à.
"Úi. Nhân Mã, tui xin lỗi nha." An Kim Ngưu miệng còn dính vụn bánh mỳ, nhận ra người quen, con nhỏ trưng ngay vẻ mặt ăn năn áy náy.
Cô nàng nhanh chóng đỡ Nhân Mã đứng dậy, phủi bụi trên người giúp cô bạn, như phủi mất một nửa ý trí muốn bước vào showbiz của Nhân Mã.
"Không sao." Nhân Mã thở dài.
Kim Ngưu gãi đầu đầy khó hiểu: "Bà vội đi đâu hả, sao mặt tự nhiên buồn thỉu vậy?"
"Ài... tui định đi đăng ký tham gia tuyển chọn của Star (một công ty giải trí hàng đầu miền Bắc do tác giả bịa)."
"Vào đấy làm gì? Star chắc là ngôi sao, ủa bà định theo nghiệp thiên văn học hả?" Kim Ngưu đúng là người già tối cổ trong xã hội này. Ngay cả một đứa hổ báo như Nhân Mã còn biết tên công ty giải trí Star, thế mà con nhỏ lại chẳng biết tí gì.
"Tui định làm minh tinh nổi tiếng." Nhân Mã nói thật, cô nàng nghĩ đến ít nữa mình sẽ bận rộn trên đỉnh cao của giới giải trí, đắc ý vỗ vai Kim Ngưu: "Tiện đường hay tui với bà đến Star một chuyến nhá."
Kim Ngưu không từ chối, cô nàng đưa tay quệt vụn bánh mỳ trên miệng, gật gù đi theo Nhân Mã leo lên chiếc xe sang đắt đỏ.
Trước khi bước vào đại sảnh, Nhân Mã chỉnh trang lại khuôn mặt tinh xảo của mình, vuốt lại mái tóc màu hồng rực rỡ. Sau đó Nhân Mã kéo Kim Ngưu đi đến quầy lễ tân hỏi phòng phỏng vấn.
Chuyện rằng Nhân Mã hôm ấy đi đăng ký làm thực tập sinh nhóm nhạc, cuối cùng người được Star chọn lại là An Kim Ngưu bộ dạng cà lơ phất phơ bụi đời. Kim Ngưu trong bộ quần áo rộng rãi thoải mái, tay cầm điện thoại ngồi xem phim hoạt hình trên hành lang, lọt vào mắt xanh của ông lớn làng giải trí. Ông lớn đưa danh thiếp mời chào Kim Ngưu ký hợp đồng với công ty, ông ta sẽ cố gắng đưa Kim Ngưu lên vị trí Ảnh hậu làng điện ảnh nước nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12cs| Vũ trụ đưa em đến
RomansaTên truyện: |12 chòm sao| Vũ trụ đưa em đến. Tác giả: Linh Yunki (Giun). Chuyện kể về những ngôi sao đi lạc giữa vũ trụ, va vào lòng trái đất một cách thật vô tri. Vũ trụ đưa em đến, em lỉnh kỉnh đem theo cả bảng màu, vội vã ngả nghiêng vào lòng anh...