Chương 27

344 33 6
                                    

Chương 27.

*

Nhập học đã lâu, nhưng Đỗ Sư Tử vẫn trầm lặng buồn bã, Thiên Yết và Kim Ngưu cảm thấy nên phân ưu giúp cô nàng này xua đi chuyện buồn trong người. Thế là cứ vào buổi sáng cuối tuần, hai cô nàng liền dậy sớm lôi kéo Đỗ Sư Tử đi tập thể dục. Mấy lần đầu thì Sư Tử không muốn đi, nhưng bị lôi kéo mà dần dần hòa đồng với mấy nhỏ bạn cùng phòng hơn.

Sau một thời gian thấy bạn cùng phòng tâm trạng ổn lên, Thiên Yết dụ được Sư Tử lôi ra mớ bòng bong trong người, cô lớp trưởng đưa ra lời khuyên chân thành: "Nếu người bạn A thân thiết đó của cậu có nỗi khổ tâm trong người khó nói thì sao? Chẳng thằng con trai thẳng tưng nào thích giả làm con gái cả, cậu có thể dựa vào điều này mà suy nghĩ thêm về tình bạn mười mấy năm của hai người."

"Mình cũng thấy vậy. Nhưng... cậu ta cũng lừa dối Sư Tử mà. Nếu khi cậu ta đưa ra lý do không chính đáng, thì mình khuyên cậu nên vứt bỏ tình bạn này đi là vừa. Chẳng ai thích bị lừa cả." Kim Ngưu thành thật. Cô nàng tự nhận không thích bị người khác lừa dối, nếu Kim Ngưu bị lừa gạt trong chuyện tình cảm, cô chắc chắn sẽ kéo người này vào danh sách đen ngay tức khắc.

"Ừm, cảm ơn lời khuyên của hai cậu. Mình sẽ suy nghĩ thêm về chuyện này, cũng không thể cứ đùng một cái trốn tránh người ta mãi được." Sư Tử gật gù.

Ba cô nàng sinh viên năm nhất ngồi cùng nhau trên ghế đá ăn bánh bao buổi sáng, mặt trời dần tản ánh nắng ra khắp nơi, phủ những đốm vàng lên vai áo mấy sinh viên đang đi bộ trên sân vận động.

Chân Sư Tử lắc lư trên ghế, cô ngồi giữa, cao một mét sáu mươi hai nên ngồi lọt thỏm trong khung hình cạnh hai người khổng lồ. Hạ Thiên Yết cao một mét sáu bảy, Kim Ngưu mét sáu tám, trông chẳng khác hai nhỏ người mẫu là mấy.

Đám sinh viên nam chạy bộ buổi sáng thỉnh thoảng nhìn về phía ba người, có kẻ dùng ánh mắt hau háu không hề che giấu. Mặc dù ba cô sinh viên đều mặc quần dài áo gió kín bưng, thế mà ánh mắt khó chịu kia vẫn cố dõi đến.

Kim Ngưu với Thiên Yết ăn hết bánh bao, ngồi ngẫm nghĩ người bạn A không được nhắc tên trong lời Đỗ Sư Tử là người bạn nào. Sau đó hai cô nàng mắt sáng bừng, không hẹn mà tâm linh tương thông, quay đầu sang nhìn nhau.

Kim Ngưu nhướng mày hỏi: "Không lẽ người bạn A là công chúa, nhân vật nữ chính trong MV 1402 của ABB?"

Thiên Yết trợn mắt, gật đầu như gà mổ thóc: "Chả có lẽ là 310 thật? Hồi lớp mười hai hai người đó có tin đồn là một cặp đó. Kiểu... les ấy."

Ánh mắt Kim Ngưu không giấu nổi hoang mang: "Ngô Thiên Bình là con trai thật à. Ôi mẹ ơi, vỡ hết hình tượng trong lòng tui rồi. Con nhỏ đó đẹp điên lên được, tui cứ ngỡ mình bằng tuổi với hoa hậu không bằng ấy."

Giờ thì hai cô nàng nhận ra lời đồn ABB với Thiên Bình hôn nhau điên cuồng trên nóc xe mấy năm trước có khi là giả. Hai thằng con trai chung khung hình, mấy hủ nữ bổ não sẽ nghĩ ra 7749 tình tiết đam mỹ chưa qua kiểm duyệt. Rồi hàng tá truyện đam về cặp đôi 310 và 1402 ra đời.

|12cs| Vũ trụ đưa em đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ