Chương 46

270 29 1
                                    

Chương 46.

***


Đăng buổi trưa cho mọi người đọc xong đi ngủ trưa luôn. =))

🌼

Kẻ chủ mưu trong vụ hành hung cô gái ở hẻm C vẫn chưa bị bắt, công an đã tìm hắn cả tháng trời rồi. Vũ Ma Kết cũng nhận được thông báo từ phía đồn công an điện tới nhưng kỳ thực tập bận bịu trước Tết Nguyên Đán đã rút hết cảnh giác của cô nàng. Ma Kết thực tập cùng công ty với Cự Giải, cô được phân vào tổ khác với anh, thế nên việc tăng ca và về sớm của hai đứa chẳng trùng lịch nhau tí gì. Tận đến hôm mùng năm tháng Giêng, Ma Kết mới được chị tổ trưởng phê duyệt cho về sớm đón sinh nhật cùng anh người yêu của mình.

Đôi tình nhân rủ nhau đi ăn buffet ở một nhà hàng thuận đường về nhà, Cự Giải muốn tận hưởng thời gian được ở bên em người yêu của mình nên hai đứa quyết định đi bộ sau khi ăn uống một bữa no nê. Vũ Ma Kết cầm cốc Americano nóng trên tay, vừa đi vừa lắng nghe Đỗ Cự Giải hăng say kể chuyện của anh chàng. Thỉnh thoảng Cự Giải đi mấp mé gần vỉa hè, Ma Kết lại vội kéo anh đi sát vào trong cùng mình.

Ánh đèn đường màu vàng đổ ập lên người đôi tình nhân, Ma Kết cười dịu dàng, ánh mắt chưa từng rời khỏi người đi bên cạnh mình, trên tay cô đeo chiếc vòng tay với họa tiết tinh xảo mà trong lúc ăn buffet Cự Giải đã lém lỉnh tặng nàng, ngón tay cô khẽ mân mê lên mặt những viên đá màu hồng, trong lúc mơ màng chìm vào những suy nghĩ của mình, ma xui quỷ khiến thế nào Ma Kết lại kéo tay áo anh người yêu, còn nhón chân chạm khẽ lên bờ môi ấm áp của Cự Giải chỉ vài giây ngắn ngủi, cô như đem tất thảy yêu thương đáp lại gã trai thành phố một cách vụng về.

Cự Giải giật mình vì hành động của Ma Kết nhưng mặt gã trai thành phố khoái phải biết, anh chàng giả vờ phụng phịu: "Em làm gì vậy, mọi người nhìn thấy thì sao, ngại lắm đó."

Ma Kết cười mỉm: "Quà đáp lễ của em đó."

"Đáp lễ gì chứ. Anh có làm được gì cho em đâu." Cự Giải không hiểu tại sao hôm nay em người yêu của mình lại trầm tính hơn mọi ngày. Mắt em long lanh, đôi mi dài rậm của em như che khuất những vui buồn thất thường khiến anh biết bao lần phải đắm chìm.

"Cảm ơn anh đã đến." Cô người yêu nói lửng lơ, đưa tay đan lấy những ngón tay của chàng họa sĩ, cô nàng còn vui vẻ vừa đi vừa lắc lư tay anh.

 Vũ Ma Kết nhớ đến trước đây, cô bạn thân Phượng Hoàng cũng giống Đỗ Cự Giải bây giờ, trên người luôn tràn đầy năng lượng tích cực, khiến cho một người vốn quen im lìm trong bóng tối như Ma Kết phải tò mò, cô nàng chui ra khỏi chiếc vỏ như ngôi nhà, áo giáp của mình, vứt bỏ dáng vẻ cô độc tự ti để bước về phía Cự Giải.

Vũ Ma Kết rụt rè với người lạ, bắt đầu quen dần cảm giác có người bên cạnh yêu thương quan tâm mình. Giống như một hòn ngọc rơi xuống lòng suối bị thiên nhiên bào mòn được nhà thám hiểm nhặt về đặt dưới nắng mặt trời. Hòn ngọc ấy được nâng niu, quan tâm, chăm sóc, mỗi ngày đều nhận được lời yêu thương, dần dà hòn ngọc có phản ứng, bắt đầu hiện ra những màu sắc cao quý thuộc về riêng nó thôi.

|12cs| Vũ trụ đưa em đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ