Quá khứ
Một ngày cuối năm 2011Năm đó, nàng 15 tuổi.
Năm đó, cô 16 tuổi.
YG là một công ty giải trí lớn. Với thành công của Big Bang, 2NE1,... rất nhiều cậu trai, cô gái đều mong muốn được là một phần của YG. Các kỳ lựa chọn thực tập sinh vô cùng khốc liệt, và cuộc sống thực tập sinh thì lại càng khắc nghiệt hơn.Jennie đã là thực tập sinh được 1 năm. Nàng đã đi xa khỏi Hàn Quốc, rồi trở về. Bạn thân nhất của nàng - Chahee - luôn thắc mắc tại sao nàng lại chọn con đường khó đi như vậy. Với gia thế, tài sản của gia đình, nàng có thể làm bất cứ điều gì nàng muốn. Tại sao nhất định phải là idol? Thành công thì không nói, nhưng đi kèm sự thành công là cái giá đắt không kém - mất hết sự tự do và có thể chết chìm trong sự đàn áp của antifan bất cứ lúc nào...
Thế nhưng, bất chấp rất rất nhiều lời khuyên can của mẹ, của bạn thân, nàng vẫn chạy theo ước mơ của mình. Nàng thích hát. Nàng thích nhảy. Nàng thích rap. Nàng thích được đứng trên sân khấu và phô diễn tài năng của mình. Nàng chưa từng nghĩ nhiều đến cái giá cho sự thành công, nàng chỉ nghĩ đến ước mơ của mình.
Gia nhập YG, trở thành thực tập sinh, nàng mới bắt đầu nếm trải những áp lực tại đây. Nàng không dám thân thiết với bất kỳ ai, tất cả chỉ giữ ở mức độ xã giao bình thường. Jennie là một cô gái rất tài năng, luôn được công ty đánh giá rất cao. Vậy nên, việc nàng bị ganh ghét và đố kị từ các thực tập sinh khác là không thể tránh khỏi. Nàng sợ hãi, sợ sự phản bội, sợ bị đâm sau lưng, sợ bị lôi ra đặt điều và đàm tếu bởi những điều không phải nàng. Có đôi lúc nàng rất băn khoăn, không biết sau này nàng làm thế nào mới có thể hoà nhập được cùng họ, khi trở thành một girl group?
Jennie có thiện cảm đặc biệt với một người em gái. Tên cô bé là Lalisa - nhưng lại thích được gọi là Lisa. Cô bé từ Thái Lan đến. Đó là thực tập sinh Đông Nam Á đầu tiên tại công ty. Cô bé kém nàng 1 tuổi. Lisa phải giành rất nhiều thời gian để học tiếng Hàn nên hai người ít có lớp học chung. Vì đã sống tại NZ một thời gian, Jennie có vốn tiếng Anh khá tốt, vậy nên thỉnh thoảng nàng vẫn hướng dẫn và giao tiếp với Lisa bằng tiếng Anh. Chính vì vậy, Lisa rất hay chạy theo nàng. Cô bé là một con virus vui vẻ, nhiều lúc nàng thực đau đầu với tiếng gọi "Unnie Unnie..." của Lisa. Đi cùng Lisa thực sự rất dễ chịu, Jennie không hề có cảm giác bài xích.
----
Một ngày nọ, khi nàng đang chuẩn bị đi luyện tập cho bài kiểm tra tháng, con virus vui vẻ kia lại chạy theo bám lấy nàng.
- Unnie... Unnie... Chúng ta chuẩn bị có thêm 1 thực tập sinh mới đó.
- Ừ. Thì sao?
- Ủa. Chị không tò mò sao?
- Ủa rồi tại sao phải tò mò. Thực tập sinh mới thôi mà. Nếu em gặp thực tập sinh mà phải tò mò như vậy thì hiện tại ở đây chị có 2 đứa đấy.
- Đứa nào?
- Đây và đây. - Jennie đảo mắt, đưa tay chỉ vào nàng và Lisa.
- Ầy... Không nói với chị. Em đi hóng thêm đây. Xem có phải một đối thủ đáng gờm không.Nói rồi, Lisa chạy vọt đi. Jennie cười cười lắc đầu. Lại một người mới đến nữa. Ở đây, kẻ đến người đi nhiều vô cùng. Nàng không muốn nhớ đến, cũng chẳng có nhu cầu để tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanfictionĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...