Seoul, tháng 11 năm 2020
Khi Jennie vào đến bệnh việc của ba, bác sĩ báo mẹ nàng vẫn nằm trong phòng hồi sức, vì đã hít rất nhiều khí than nên bị ngạt, may mắn được phát hiện kịp thời. Báo cáo xét nghiệm máu bác sĩ đưa đến tay nàng, lượng Oxy trong máu mẹ Jennie lúc đó chỉ vừa đủ để duy trì sự sống.Jennie thật sự bàng hoàng không thể tin được. Sự sợ hãi sâm chiến lấy nàng. Nàng không biết phải làm sao, không biết phải làm gì tiếp theo, tay chân cứ thế lạnh toát.
Chahee cũng đi cùng nàng đến bệnh viện, lúc này ngồi cạnh xoa lưng an ủi nàng.
- Bình tĩnh nào Nini. Rồi sẽ ổn thôi.Có người an ủi, thật sự như một người mở chiếc van đang khóa chặt nước. Jennie lập tức vùi mặt vào lòng bàn tay của mình mà nức nở.
- Tớ không biết phải làm sao nữa... Chichu... Chu của tớ... Phải làm sao bây giờ???
- ...
- Tớ sợ lắm Chahee...Lúc này, nàng không dám tưởng tượng đến viễn cảnh rời xa Jisoo, cũng không dám nghĩ đến việc mẹ không còn trên cuộc đời này nữa.
Chahee ngồi cạnh ngoại trừ thở dài an ủi cũng không biết nên làm thế nào để giúp nàng.
-----
Chuyện mẹ Jennie vào viện, nàng không nói với ai, và cũng chẳng liên lạc với ai. Từ lâu Blackpink đã tách ra ở riêng, mọi lịch trình đã không còn chia sẻ nhiều với nhau như trước. Jisoo vì mới tham gia đoàn phim, bận tối mặt mũi nên tất nhiên không có thời gian mà liên lạc với bên ngoài. Vì là bộ phim đầu tay, nên Jisoo rất muốn thể hiện tốt với đạo diễn và biên kịch. Cô đã luôn ở lại luyện tập kịch bản và thảo luận cùng đội sản xuất đến rất khuya, cả ngày chỉ vùi đầu vào bộ phim mà quên đi thế giới bên ngoài.Cho đến khi nhận được cuộc gọi thông báo việc mẹ Jennie gặp chuyện từ Chaeyoung, cũng đã là sau khi mẹ nàng vào viện 3 ngày. Chaeyoung biết được việc này khi tình cờ quản lý của cả nhóm nhắc đến.
Jisoo hốt hoảng liên lạc gọi điện cho Jennie nhưng chỉ nhận được những tiếng tút không có tín hiệu. Bắt đầu từ lúc này, cô đột nhiên cảm thấy mình nóng ruột nóng gan, tay chân bối rối.
Sau một hồi ngẫm nghĩ, cô đoán chắc, nàng đang ở cùng mẹ, nên không tiện liên lạc cùng cô. Dù rất sốt ruột, nhưng Jisoo vẫn cố gắng hiểu cho nàng. Cô chỉ dám nhờ Chaeyoung và Lisa ở bên ngoài tập hợp tình hình giúp cô mà thôi.
Đến khi bốn người gặp lại, đó đã là câu chuyện của đầu tháng 12, khi họ phải cùng nhau luyện tập cho The Show. Kim Jisoo, người vừa trở về từ đoàn làm phim, hối hả đi tìm Jennie. Cô thở phào nhẹ nhõm khi thấy người kia đang yên vị ngồi bấm điện thoại trong phòng chờ.
- Tại sao lại không liên lạc với chị? - Jisoo trước sau không dài dòng, trực tiếp hỏi Jennie.
Jennie lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn cô. Nhìn thấy quầng thâm đậm và bọng mắt sưng phồng của người đối diện, trong chớp mắt nàng đã cảm thấy đau lòng đến thấu tim. Chắc chắn người yêu cô đã rất mệt mỏi. Nhưng nàng biết phải làm sao lúc này? Bắt gặp ánh mắt chất vấn nhưng bình thản của Jisoo, nàng thật rất sợ, hai người lại nói những điều tồn thương lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanficĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...