Seoul, tháng 10 năm 2018
Jisoo trở về nhà và mở tập tài liệu trợ lý của Mike gửi cho mình.Đã là 2 ngày kể từ sau cuộc trò chuyện với Mike, cuối cùng cô cũng nắm được bằng chứng về việc Seungri đứng đằng sau việc lộ ảnh của hai người. Seungri đã nói với tay săn ảnh, gửi cho YG chỉ đòi được 500 triệu, nhưng gửi cho bố cô sẽ được 1 tỉ. Hắn ta là người quá hiểu giới giải trí này.
Trên thực tế có lẽ Seungri và Jisoo sẽ không đối đầu nhau gay gắt đến vậy nếu như không phải vì cô luôn ngáng đường hắn. Có rất nhiều vị đại gia, rất nhiều tài phiệt, và thậm chí cả chính trị gia muốn Blackpink phục vụ cho họ. Yang Hyun Suk một mặt không muốn Blackpink rơi vào những việc như vậy, nhưng một mặt không thể phật ý những người kia, nên ông chọn cách mắt nhắm mắt mở cho Seungri lộng hành. Nhưng Yang Hyun Suk để yên không có nghĩa là Jisoo sẽ để yên. Cô luôn âm thầm chặt gãy những trò lừa bịp của hắn, rồi rất nhiều lần làm hắn bẽ mặt bằng cách bảo đến nhưng không đến. Vậy nên trước máy ảnh, camera, hai người có vẻ rất thân thiện với nhau, nhưng chúa biết, họ ghét nhau cỡ nào.
Seungri biết hai điều khi sai tay săn ảnh đó không gửi ảnh về cho YG. Thứ nhất, bố cô sẽ sẵn sàng chi mạnh hơn để bịt miệng việc này, vì chắc chắn ông không muốn việc này đến tai mẹ của Jennie. Thứ hai, hắn muốn gia đình cô phải biết, về chuyện của hai người. Chắc chắn họ sẽ chia rẽ Jensoo, và như vậy Jisoo chẳng còn thời gian mà đối đầu với hắn nữa. Nhưng tiếc là hắn lại không hề suy tính đến việc tên paparazzi kia quá tham lam, định ăn nhiều cửa một lúc, khiến cho sự thật hắn đứng đằng sau đã nhanh chóng bại lộ.
Jisoo giờ phút này hận không thể ngay lập tức bóp chết Seungri. Cô hít thở thật sâu để kiềm chế cơn giận đang bốc hoả trong lòng. Điện thoại kêu vang báo hiệu có tin nhắn mới đến. Là một tin nhắn từ Mike.
"Có những vấn đề, nếu như em không muốn trực tiếp ra mặt, anh có thể giúp em xử lý. Nếu có việc gì thì liên lạc với anh."
Jisoo cười nửa miệng. Chà, nhân vật này là ai mà có thể đoán ra được mong muốn của cô vậy. Fan hâm mộ này cũng được quá đi chứ?
Jisoo nghĩ ngợi một lúc liền gửi cho Mike một vài chiếc ảnh, kèm theo tin nhắn.
"Vậy chắc em lại phải nhờ anh một chút việc rồi ạ ^^! "Rất nhanh, Mike đã trả lời lại cô.
"Đã hiểu. Em muốn khi nào thì tiến hành?""Sắp tới concert của bọn em, hắn cũng có mặt. Chưa kể Jennie chuẩn bị solo, và cũng sắp bị Dispatch tấn công. 3 tháng nữa đi ạ."
"Em muốn dư luận tập trung chuyện này để quên đi chuyện của Jennie?"
"Đúng rồi ạ. Anh ta sẽ phải trả giá!"
"Thế nhưng YG cũng sẽ gặp vấn đề đó?"
"Đây là cái giá của việc họ đã dung túng cho Seungri thôi. YG là một công ty tuyệt vời, tuyệt đến độ mà dung túng cho hàng loạt ngôi sao của mình thành dạng người không ra người ngợm không ra ngợm. Phải có một bài học thì mới khác đi được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanfictionĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...