Chương 49: Nếu một ngày em không còn nữa?

663 59 4
                                    

Seoul, 16 tháng 1 năm 2022
Jennie 26 tuổi.

Lisa ngồi trên giường của Jisoo nhìn chị mình nằm sốt li bì. Cô biết rõ Jisoo đang rất không ổn.

Trước khi Jisoo trở lại, cô đã liên lạc với Lisa để có thể dành cho Jennie một bữa tiệc bất ngờ. Lisa một mặt chu chéo Jisoo đã âm thầm biến mất bấy lâu nay, nhưng một mặt vẫn nể tình chị em thân mà hỗ trợ Jisoo hết sức. Đến khi gặp lại Jisoo vào sáng nay, cô giật mình hoảng hốt vì trông thần thái của Jisoo rất kém, như trải qua một trận ốm xong mới lê lết về được.

- Chị sao vậy? Chị ốm hay sao? - Lisa lo lắng hỏi.
- Ừm. Đúng là vừa ốm xong đó. Nhưng giờ ổn rồi. - Jisoo cười xoà thừa nhận.
- Vậy mà còn không về nhà luôn? Muốn lang thang nữa?
- Thì phải đón Jennie mới về nhà được chứ?

Hai người sau đó đi xe của Lisa đến nhà của Jennie. Sau khi nấp ở một chỗ bí mật, Lisa đang định gọi điện cho Jennie thì Jisoo bất ngờ giữ tay của cô lại.

- Khoan đã.

Lisa không hiểu, nhìn Jisoo một cái rất nhanh rồi cũng hướng ánh mắt chú ý đến điều mà chị cô đang nhìn. Đó là một chiếc xe hạng sang, đang chạy thẳng về hướng hầm nhà Jennie. Jisoo hơi nheo mắt, tay đột nhiên nắm chặt lại. Cô lôi điện thoại ra gọi cho một người nào đó.

- Alo... Hỏi hộ em xem. Chiếc Porsche Macan biển XXXXX hiện tại ai đang sở hữu. Nhanh nhé.

Sau khi Jisoo dập máy, hai người cùng im lặng ngồi yên. Lisa không dám lên tiếng gì nhiều, chỉ thỉnh thoảng lặng lẽ quan sát Jisoo đang nhắm mắt tựa đầu vào ghế ngồi bên cạnh. Chừng 15 phút sau, điện thoại của Jisoo reo lên, cô nhanh chóng bắt máy.

- Alo. Em nghe đây Tony.
-...
- Anh chắc chứ?
-...
- Vậy... Em cảm ơn anh nhé.
-...
- Em về rồi. Mới về ban nãy thôi. Gặp lại anh sau.

Jisoo tắt máy, buông tay thõng dài xuống ghê, thở dài một hơi. Cô nhắm chặt mắt nhíu chặt hai đầu lông mày lại. Lisa ngồi cạnh thấy khó hiểu, cô ít khi thấy chị mình lại có biểu cảm như vậy.

- Người kia là ai đó?
- Ừm... Kim Taehyung...
- Kim Taehyung? Ai cơ? V?
- Ừm. Là người đó.
- Sao chị Jennie lại...? - Lisa hốt hoảng hỏi lại.
- Là mẹ em ấy giới thiệu.

Lisa rốt cuộc đã nhận ra được tình hình trước mặt, nhất thời không biết phải nói sao. Cô hơi đảo mắt, hết nhìn Jisoo rồi lại nhìn về hướng nhà Jennie. Thấy được sự bối rối của cô em út, Jisoo nhẹ giọng nói.

- Khi nào anh ta về rồi thì tính tiếp vậy. Chị hơi mệt, muốn chợp mắt một chút. Giờ chị gọi anh Saerom đến nha. Em về nhà trước cùng Chaeyoung đi...
- Thôi. Em ngồi đợi ở đây cùng chị cũng được. Em sẽ xem phim giết thời gian.
- Vậy... Ừm... Cảm ơn em...

Jisoo cười hiền, sau đó ngả lưng ghế phụ mà nhắm mắt. Lisa thấy vậy cũng vô cùng tri kỉ mà lấy tấm chăn mỏng luôn để sẵn trong xe đắp cho Jisoo. Cô thấy Jisoo khẽ nhếch mép cười, như có ý muốn cảm ơn mình.

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ