Chương 32: Coachella 2019

674 68 13
                                    

California, tháng 4 năm 2019
Blackpink vừa có một màn trình diễn bùng nổ tại Coachella trước 100.000 khán giả. Coachella là một trong những nhạc hội quy mô, nổi tiếng và thu nhiều lợi nhuận nhất Hoa Kỳ cũng như trên toàn thế giới.

Là nhóm nữ KPOP mở bát Coachella, vì chỉ mới debut 3 năm đã tạo ra không ít sự nghi ngờ về khả năng biểu diễn trên sân khấu quốc tế. Nhưng, hai đêm diễn của nhóm tại đây đã đủ dập tắt mọi hoài nghi.

Sau đêm diễn thứ nhất tại, Jennie ngay lập tức leo lên xu hướng. Trình diễn cùng nhóm liên tục 13 ca khúc và là thành viên duy nhất có sân khấu solo, Jennie đã thu về đông đảo fan quốc tế nhờ năng lượng bùng nổ. Nàng tận hưởng sân khấu, thể hiện kỹ năng rap thượng thừa, giọng live nội lực và sexy, quyến rũ một cách tự nhiên. Tại trời Tây, Jennie đã thoải mái thể hiện cá tính và kỹ năng trình diễn đúng chuẩn "all-rounder" (idol toàn năng).

Trước Blackpink, các nhóm nhạc nữ Kpop hầu như không gây ấn tượng với khán giả Âu - Mỹ . Tuy nhiên, vẻ đẹp ngọt ngào, visual đậm chất Hàn của Jisoo vẫn thành công thu hút fan quốc tế. Có thể nói, sân khấu Coachella 2019 là thời điểm Jisoo cùng Blackpink quảng bá những nét đẹp chuẩn Hàn Quốc ra thế giới.

Một chủ đề hot không kém sau 2 đêm diễn Coachella 2019 chính là "tóc mái bất động của Lisa". Đứng ở sân khấu lớn đầy gió, biểu diễn hừng hực, thực hiện vũ đạo mạnh nhưng tóc mái vẫn không bị xô dịch. Vẻ ngoài hoàn hảo như búp bê của Lisa có sự đóng góp không nhỏ đến từ tóc mái. Lisa vốn là thành viên nổi tiếng nhất nhóm tại thị trường quốc tế. Rất nhiều fan hâm mộ của cô đều đổ rầm vì tài năng nhảy thượng thừa của "quốc bảo Thái Lan".

Thế nhưng, người có màn lột xác ngoạn mục và đình đám nhất của nhóm lại chính là Park Chaeyoung.

Không chỉ thể hiện giọng hát tuyệt đỉnh, Chaeyoung còn sở hữu vũ đạo cuốn hút không tưởng. Đứng trước hàng trăm nghìn fan quốc tế tại Coachella, nàng ca sĩ Rosé tự tin xử lý các bước nhảy khó với kỹ năng hất tóc tạo nên loạt khoảnh khắc biểu tượng. Màn kết hợp âm nhạc, vũ đạo và những cú hất tóc mạnh mẽ đã mang đến buổi trình diễn mãn nhãn nhất. Được mệnh danh là "con gái thần gió", cho tới mãi sau này, từ khoá "Rosé hất tóc" vẫn là một từ khoá hot khi nhắc đến sự xuất hiện của bốn cô gái tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh này.
------

Lisa ngồi xem lại fancam của Chaeyoung tại đêm diễn ở Coachella. Cô không rời mắt dù chỉ một phút và luôn sững sờ.

- Cái gì vậy?

Chaeyoung vừa tắm gội xong, nàng lau tóc và bước đến gần Lisa khi thấy cô đang ngồi im bất động xem lại buổi biểu diễn của họ. Đến khi nhìn thấy Lisa là xem fancam của nàng, Chaeyoung không nhìn được bật cười.

- Gì mà cậu nhìn ghê vậy. Tớ diễn lỗi ở đâu à?
- Không phải... - Lisa lúc này mới như thoát ra khỏi video, nhìn người trước mặt - Tớ không thoát ra khỏi được sức đẹp của cậu. Trời ơi cậu đỉnh quá. Cậu đẹp thật đấy.

Lisa nói xong lập tức kéo Chaeyoung vào trong lòng. Nàng vì bất ngờ khẽ á lên một tiếng nhưng cũng rất thuận lợi nằm trong lòng cô.

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ