Tháng 7 năm 2019
Jisoo đứng nhìn Jennie tất bật sắp xếp đồ đạc của hai người vào trong căn nhà mới, môi bất giác nở nụ cười vui. Nhìn người kia tay thoăn thoắt làm việc, có cảm giác như họ thực sự trở thành người một nhà và có thể đi cùng nhau mãi mãi.- Chị còn đứng ở đó? Không mau ra giúp em?
- Rồi rồi... Tới đây ạ.Jisoo tiến đến, theo sự sắp xếp của Jennie mà làm việc. Rõ ràng hai người có thể thuê một bên dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ việc này, nhưng Jennie không thích. Nàng muốn tự tay sắp xếp toàn bộ mọi thứ trong nhà Jisoo. Đến đồ nội thất, vật dụng gia đình cũng chính tay nàng lựa chọn.
- Có cảm giác em mới là chủ nhân căn nhà, chứ không phải chị.
- Ủa, là chị nói nếu chị mua nhà cho em làm chủ mà? Sao lại nuốt lời à?Jisoo lại cười. Cô cảm giác hôm nay mình đã cười rất nhiều. Sau chuyến World Tour, nhóm đã được phép cho ra ở riêng. Bọn họ đã mua lại căn ký túc xá cũ từ công ty, để làm nơi tất cả sẽ quay trở về tập hợp khi cần có lịch trình chung.
Lisa là người đầu tiên có nhà mới. Cô em út muốn một không gian riêng tư để có thể làm nơi cho bố mẹ ở khi sang Hàn.
Chaeyoung thì quay trở về căn nhà bố mẹ cô đã mua trước đó, sống cùng bố mẹ. Gia đình Chaeyoung vẫn thường đi đi lại lại giữa Úc và Hàn, nên việc có nhà sẵn ở Seoul là đương nhiên.
Jennie thì đã được bố mẹ tặng trước một căn nhà cao cấp tại khu vực đắt đỏ nhất Hàn Quốc - Hannamdong, nơi có rất nhiều người nổi tiếng sinh sống. Căn hộ cũng đã được nàng trang hoàng và bố trí từ trước, chỉ cần đợi lệnh thả tự do là có thể chuyển vào sinh sống.
Vì hai người chưa công khai với bố mẹ Jennie, nên vẫn phải ở riêng. Vì vẫn là một mối quan hệ bí mật, họ không muốn công ty, bạn bè, gia đình nàng và đặc biệt là truyền thông nghi ngờ nên mỗi người phải có một giang sơn riêng. Tuy nhiên vì bố mẹ của Jisoo và một số bạn bè của cô đã biết nên Jennie nghiễm nhiên biến nhà của cô thành cứ điểm bí mật của mình. Quần áo, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện của nàng để ở nhà cô thậm chí còn có chút nhỉnh hơn đồ đạc của Jisoo nữa.
- Em sẽ đến đây thường xuyên đó. - Jennie nhắc nhở.
- Em ở luôn đấy còn được nữa là. - Jisoo cười, ánh mắt nhìn nàng vô cùng nuông chiều - Mật khẩu là sinh nhật của chúng ta. Đến vân tay mở cửa cũng cài vân tay của em. Nơi này không phải nhà của chị. Là nhà của chị và Jennie nhé.
- Nhớ mồm. Rồi sau này dẫn anh nào cô nào về đây thì biêt tay nha.
- Không dám đâu. Chị vẫn còn muốn sống lâu, không dám trêu tức Mandoo đại ca đâu ạ.Jennie bật cười, nàng phủi phủi tay đứng dậy
- Để em đi chuẩn bị cơm rang kim chi cho chị. Chiều nay em có lịch trình nên không ở lại lâu được.
- Vậy thì nấu làm gì cho phiền? Chúng ta ra ngoài ăn hoặc đặt đồ cũng được mà?
- Không được. Bữa cơm đầu tiên phải để em nấu. Hay chị chê? - Jennie lừ mắt.
- Ai dám? Cơm vợ nấu là nhất. Điên mới chê? - Jisoo hùng hồn tuyên bố.
- Vợ? - Nàng nhướn mày - Ai là vợ chị?
- Jenduekie là vợ chị đó. Em không biết hả?
- Hứ. Thế nhẫn đâu?? Đòi người ta là vợ mà không có nhẫn?
- Ơ hay, đầy nhẫn mà. Nhẫn hồi quay Blackpink House, nhẫn đôi hồi đi Running Man... Tại em không đeo đó chứ?
- Nhẫn đấy mà cũng tính? Đồ ki bo kẹt xỉ này. Chị định nghiễm nhiên dùng mấy chiếc nhẫn miễn phí đó để coi như tôi là vợ? Mơ đi nhé. Hừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanficĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...