Chương 48: Hiểu lầm

594 61 2
                                    

Seoul, đầu tháng 1 năm 2022

Park Chaeyoung lờ mờ tỉnh dậy sau cuộc vui sinh nhật của Jisoo. Nàng hơi mở mắt khi ánh nắng chói chang chiếu vào người. Nàng quay sang bên cạnh, thấy người kia vẫn nằm cạnh mình mà thở đều, chưa tỉnh lại. Hai người vẫn mặc nguyên y phục đi chơi ngày hôm qua, do say quá mà nằm ngủ luôn còn không kịp thay đồ.

Chaeyoung thở một hơi dài, đưa tay lên bóp chiếc đầu đang đau nhức không thôi. Sắp tròn 25 tuổi rồi, phải giữ chừng mực thôi, chứ nàng không thể uống nhiều như thế này được nữa.

Đột nhiên nghĩ ra chuyện gì, Chaeyoung ngồi bật dậy, thảng thốt kêu lên.

- Thôi chết rồi.

Người nằm cạnh Chaeyoung nghe thấy tiếng nàng, cũng giật mình thức giấc. Cô chưa tỉnh ngủ hẳn, chỉ cố gắng hé hé được một mắt nhìn người kia đang ngồi, lơ mơ hỏi.

- Có chuyện gì sao?
- Hình như tớ gây ra chuyện lớn rồi.

Nàng nhìn quanh rồi phát hiện ra chiếc điện thoại của mình ở trên đầu giường, nhanh chóng vơ lấy. Sau một hồi tìm tìm lướt lướt gì đó thì trợn mắt tự lấy tay bịt miệng, rít lên khe khẽ.

- Thôi xong rồi....
- Sao nữa?

Lisa lúc này cũng ngồi dậy ngó vào điện thoại Chaeyoung. Cô nhìn thấy màn hình là tin nhắn nàng đang nhắn cho Jennie, gửi chiếc ảnh chị Suzu đang dựa đầu lên vai chị Jisoo của họ. Nhưng ngược lại với sự hoang mang sợ hãi tột cùng của Chaeyoung, Lisa lại bật cười lớn.

- Hahaha, Kim Jisoo, hưởng dương 27 tuổi. Chị ấy chết chắc rồi.
- Chị ấy mà chết, sẽ hóa thành ma đến ám tớ mất - Chaeyoung mếu máo.
- Đúng vậy, chắc chắn sẽ ám cậu... Ôi... Cậu nghĩ gì mà lại gửi ảnh này cho chị Jennie vậy?
- Tớ say quá nên gửi nhầm đó. Chứ cậu thừa biết làm sao tớ muốn đốt nhà người khác được.
- Cậu nên nghĩ văn sẵn xin lỗi chị Jisoo đi là vừa. Ôi... Nhìn chiếc ảnh thì chị ấy không thoát khỏi tình trạng bị chém đâu.

Chaeyoung buông điện thoại ôm đầu. Hôm qua trong lúc say quá nhìn thấy chị Suzu tựa đầu lên vai Jisoo liền ghen hộ cho chị gái yêu của mình là Jennie nên nhanh chóng giơ điện thoại chụp lại. Đến lúc chị Jennie hỏi thăm thì cũng không nghĩ nhiều mà gửi. Bây giờ khi nàng tỉnh táo lại, nàng chợt nhận ra mình đã dở hơi như thế nào?

Lisa nhìn dáng vẻ bất lực của người yêu thì bật cười lớn. Cô xoa xoa lưng nàng.

- Thôi không sao đâu. Chị Jisoo sẽ không nổi giận với cậu đâu. Nếu là tớ thì có thể tớ sẽ bị chửi cho to đầu. Mà cậu thì khác nha... Có khi chị ấy lại nghĩ tớ lấy điện thoại của cậu gửi cũng nên đó.
- Ừa ha... - Chaeyoung cười gian xảo - Hay cậu nhận là cậu làm đi.
- Ủa. Khôn vừa thôi - Lisa trợn mắt - Khôn như vậy ai làm lại cậu.
- Thì cậu nhận đi, rồi tớ ở lại đây 1 tuần với cậu luôn.
- Thôi ạ. Nghe 1 tuần thì cũng hấp dẫn đó, nhưng tớ chưa muốn chết đâu.
- Hứ. Vậy mà bảo là thương người ta hả?
- Thương chứ. Nhưng mà hèn, tớ sợ chị Jisoo nổi giận lắm nha...

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ