Seoul, tháng 9 năm 2017.
"Chị có biết mình đang nói gì không?"Tay Jisoo đặt trên vai Jennie, cổ tay cô run lên, lập tức ôm nàng thật chặt.
Không có cách.
Cuối cùng cô vẫn để cho tính chiếm hữu của mình bộc phát ra ngoài mất rồi.
Được Jisoo đáp lại, Jennie cũng vùi vào cổ Jisoo. Nàng vẫn chưa rõ tình hình, nhưng nàng biết nàng khát khao cái ôm của người trước mặt này. Jennie luôn luôn suy nghĩ rất nhiều thứ, nhưng giờ phút này, nàng không muốn suy nghĩ bất cứ điều gì.
Jennie cảm thấy hình tượng của mình sắp sụp đổ. Jisoo ôm nàng, hay là kéo tay nàng, hay nhẹ nhàng cầm lấy tay rồi xoa đầu, nàng cũng thấy nhịp tim của mình không ổn. Nhảy thình thịch, sắp nhảy đến cổ họng.
Hai người cùng ngả lưng nằm xuống giường. Jisoo giơ tay lên, Jennie từ từ di chuyển vào lòng cô.
- Em cũng không biết chị có hiểu ý nghĩa của việc này không. - Jennie rất muốn biểu đạt ý kiến của mình.
Jisoo vuốt gáy Jennie, dừng lại một chút trước khi nói:
- Có lẽ sau này em sẽ không thích tính của chị.
- Không có. Em thích chị nhất. Tất cả của chị, điều gì em cũng thích.Quả thật có khi Jennie không thích tính cách của cô, nhưng giờ chắc chắn không thể nói, không thể để Jisoo bỏ cuộc giữa chừng.
Cằm Jisoo chống trên trán Jennie, hình như biết nàng "nghĩ một đằng nói một nẻo"
- Chị cũng không thích tính của mình.
-...
- Mọi người cho rằng, chị là người khống chế cảm xúc rất tốt. Thực ra điều này làm cho chị rất ghét bản thân. Không biết từ khi nào, chị bắt đầu không biểu đạt cảm xúc của mình. Chị nghĩ rằng mình đã quen, đến khi... - Jisoo hơi ngập ngừng rồi nói nốt - Ngay cả bây giờ... khi chị muốn biểu đạt nhất, cũng không biết bắt đầu nói từ đâu."Chị thực sự không biết làm sao để có thể nói cho em biết.
Jisoo ôm nàng vào trong lòng thật chặt, vẻ mặt vẫn vô cùng mông lung. Jennie ngẩng đầu quan sát của cô, thấy thái độ của Jisoo như vậy thì rất không đành lòng. Không để cô có cơ hội đổi ý, Jennie trực tiếp hỏi:
- Chị... Chị thích em có phải không?Jisoo lúc này mới như kéo tâm hồn đang lưu lạc ở đâu đó về, cô cúi xuống nhìn Jennie. Như phải ngẫm nghĩ rất kỹ, Jisoo mới lên tiếng đưa ra câu trả lời.
- Đúng vậy. Chị rất thích em, Kim Jennie.Lần đầu tiên trong cuộc đời, Jennie cảm giác hạnh phúc đến như vậy. Nàng cảm giác như đang có hàng vạn con bướm đang bay trong lòng. Cảm xúc như những đoá hoa, thi nhau đua nở, thi nhau toả hương.
- Vậy, chị thích em từ khi nào?
Jisoo hơi nhíu mày. Cô hơi chu môi rồi nhẹ lắc đầu với nàng.
- Không nói cho em đâu.Jennie đời nào chịu. Nàng lập tức sử dụng tuyệt chiêu aegyo nhõng nhẽo của mình. Jennie rúc vào lòng Jisoo rụi liên tục.
- Waeeee??? Không chịu đâuuuuuu!!! Chị phải nói cơ!!!!!
Jisoo chợt buồn cười. Máu buồn nổi lên khắp người khiến cô cũng hơi co người lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
Hayran KurguĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...