Chương 2: Ra là em, người đáng yêu

752 51 0
                                    

Ngày thứ 2 Jisoo gia nhập YG
Jisoo kéo chiếc vali khá cồng kềnh vào ký túc xá. Lisa đang giúp nàng ôm một chiếc thùng to đùng khác. Jisoo cảm thấy may mắn thật sự vì hôm qua đã kết bạn được với Lisa và cô bé cũng không ngại mà đề nghị giúp cô chuyển đồ vào trong ký túc.
Đứng trước cửa phòng ký túc mà người quản lý chỉ cho nàng, Jisoo hơi dừng lại khi thấy Lisa nhìn chằm chằm vào cánh cửa.
- Quả nhiên...
- Quả nhiên gì?
- Chị ở cùng phòng với...
Lisa chưa kịp nói hết câu thì cửa phòng bật mở, Jennie đang chuẩn bị đi ra ngoài. Jisoo thấy Jennie thì cũng nở nụ cười thân thiện.
- Ra là em, người đáng yêu.
Jennie có chút giật mình. Hôm nay nàng cũng đã được thông báo về bạn cùng phòng mới sắp chuyển vào. Vậy mà nàng lại chợt quên béng mất Kim Jisoo này.
- Chị sẽ chuyển vào đây ạ? - Jennie hỏi lại.
- Đúng vậy. Chào bạn cùng phòng nha. Hướng dẫn chị một chút được không?
- Được thôi.
Jennie dẫn Jisoo vào phòng. Lisa ôm hộp khệ nệ theo sau. Phòng ký túc của họ có 4 chiếc giường. Còn một chiếc trống duy nhất là chiếc ở cạnh giường Jennie.
Jennie nói qua 1 lượt về bài trí và sắp xếp phòng, sau đó nàng vội đi trước do có tiết học. Lisa là người ở lại giúp Jisoo sắp xếp đồ.

- Chiều em có tiết không?
- Em có, là lớp vocal cùng chị Jennie. Chị đã phải vào học chưa
- Chị chưa. Tuần sau á.
- Vậy ạ? Thế chiều nay chị muốn đi cùng em đến lớp đó dự khán không?
- Được tham dự như thế hả?
- Được chứ, dù sao tuần sau chị cũng gia nhập cùng bọn em mà?
- Được. Vậy thì sắp đồ nhanh rồi chị sẽ khao em ăn cơm. Sau đó cùng nhau đi học.

Bắt gặp vẻ háo hức của Jisoo, Lisa lại bật cười. Có nhất thiết phải phấn chấn vậy không?
Buổi chiều, Lisa dẫn Jisoo đến lớp sớm và giới thiệu chị. Cô nhiệt tình chào hỏi và tạo thiện cảm với tất cả mọi người. Ở Jisoo toả ra một nguồn năng lượng rất dễ chịu, khiến cho ai cũng muốn gần gũi. Hơn nữa, với một cô gái có nét của Hoa hậu Hàn Quốc như cô, thật dễ dàng chiếm cảm tình của mọi người.
Lớp học bắt đầu. Jisoo cảm thấy hơi choáng ngợp với tài năng của những người ở đây. Đặc biệt là Lisa và Jennie. Cả 2 đều hát hay và rap cũng đỉnh.

  Lần đầu tiên trong cuộc đời, Jisoo khá hoài nghi về năng lực của mình... Liệu cô có trụ lại được không đây???
-----
Buổi tối đầu tiên tại ký túc xá, Jisoo làm quen với hai chị cùng phòng còn lại. Họ đều hơn tuổi cô, và theo cô cảm nhận, là dễ chịu hơn Jennie khá nhiều. Jennie từ đầu đến cuối đều nguyên thuỷ nghe nhạc và viết viết ghi ghi cái gì đó, không hề chú ý đến cô
-----
Sáng ngày thứ 3 Jisoo đến YG.
Vì hôm nay là chủ nhật, nên ký túc xá khá yên tĩnh. Khi Jisoo thức dậy, đã không còn ai ở phòng. Cô nhìn đồng hồ, đã là 10h sáng.
Chết tiệt. Do đêm qua lạ chỗ, đến 5h cô mới chợp mắt được mà lại ngủ quên đến lúc này
Cô vội đi vệ sinh cá nhân trước, và khi vừa bước ra khỏi toilet thì đụng ngay Jennie trở về
- Chị mới dậy?
- Đúng vậy. Hì. Lạ chỗ nên chị ngủ quên. Em đi đâu vậy?
- Em đi tập nhảy.
- Trời, chủ nhật mà? Em chăm vậy?
- Thì vậy đó.
Jisoo gãi đầu gãi tai. Ra là phải chăm chỉ vậy mới thành công như em hả.
- Các chị ấy đâu rồi.
- À, chắc là đi ra ngoài chơi rồi.
- Em không ra ngoài chơi sao?
- Em không thích đi chơi lắm.
Jisoo hơi nhướn mày. Phải rồi, lạnh lùng như vậy thì ai dám lại gần em. Thế nhưng cô vẫn hỏi tiếp.
- Em muốn đi phòng tắm hơi với chị không?
- Hả??? À... Dạ? Đi đâu cơ ạ?
- Phòng tắm hơi... Là đi thư giãn đó!!!
Jennie hơi ngẩn người. Đây là người đầu tiên rủ nàng đi chơi. Bình thường những người khác rất ý tứ với nàng, vì cảm thấy nàng khá lạnh nhạt. Và trong lúc Jennie bận bất ngờ chưa kịp phản ứng, nàng đã bị Jisoo kéo đi lúc nào không hay.
-----
Tại phòng tắm hơi.
Jennie thoát y nhanh chóng và vào bể nước trước. Một suy nghĩ kì quặc chạy qua trong đầu nàng. Mới quen người ta có 3 ngày đã đi tắm khoả thân cùng nhau thế này...?? Thế nhưng khi nhìn thấy Jisoo bước đến, Jennie cảm nhận nàng chút nữa thì thất thói đến rơi cả mồm xuống bể.

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ