Seoul, tháng 1 năm 2013
Sau hai ngày, cuối cùng chủ tịch Yang cũng đưa ra phán quyết.
Chaeyoung bị phạt đình chỉ 3 ngày vì hành vi bạo lực. 3 cô gái kia bị đuổi vì hành vi gây mất đoàn kết nội bộ. Và cũng đưa ra cảnh cáo về việc nói xấu nhau. Tinh thần đoàn kết phải được đặt lên hàng đầu. Kết quả phán quyết gây choáng váng đến tất cả những người ở lại. Ai cũng cảm thấy rõ ràng hành động bạo lực là nghiêm trọng hơn việc nói xấu. Giờ người đánh được ở lại, người bị đánh lại bị đuổi, rõ ràng là sự thiên vị!Chaeyoung vô cùng mừng rỡ. Tuy cũng bị phạt cảnh cáo là đình chỉ, nhưng nàng vẫn chăm chỉ đi tập cùng Lisa vào mỗi buổi tối đến muộn mới về. Trong một hôm Chaeyoung vẫn đang ở phòng tập nhảy với Lisa, Jennie lại trèo sang giường Jisoo ngủ.
- Chị bật nước cho Chaeyoung chưa?
- Rồi đó. Thiệt tình hai con bé đó, chị không hy vọng hai đứa tập muộn vậy. Tắm muộn như thế rất nguy hiểm.
- Để mai em nhắc Lisa vậy.
- Ừm... Nên thế... Aaaaaa. Buồn ngủ quá. Ngủ thôi Jenduekie à.
- Có chuyện em muốn hỏi chị.
- Chuyện gì cơ?
- Chị nói thật đi. Chị đã tác động vào chuyện của Chaeyoung phải không?
- Hả? Ai bảo em vậy? - Jisoo nhíu mày nhìn Jennie đang nhìn cô chằm chằm
- Chaeyoung đã kể hôm đó chị nói với mấy người đó, sẽ có cách khiến họ không thể ở lại đây. Và họ bị đuổi thật.
- Hahaha...
- Chị cười gì?
- Chị cười em.
- Cười em???
- Đúng rồi. Em diễn kịch cũng quá là giỏi rồi đó Kim Jennie.
- Ý chị là gì?? - Jennie cười cười nhìn Jisoo, muốn nghe cô giải thích.
- Chị có nói vậy, nhưng chị chưa kịp làm vậy. Thế mà họ vẫn bị đuổi. Vậy thì chỉ có thể là do em thôi. Không phải sao?
- Sao chị lại nghĩ là em?
- Jennie à... Chị đã đến nhà em ăn cơm nhiều lần. Chị gặp mẹ em nhiều lần. Và chị biết mẹ em là ai.
- Thì...
- Chị đã thỉnh cầu chủ tịch đừng đuổi Chaeyoung. Nhưng chị chỉ là thực tập sinh nhỏ nhoi. Còn mẹ em lại khác... Mẹ em, chỉ cần nói 1 câu... Chủ tịch YG cũng phải nể... Dăm ba thực tập sinh có ý nghĩa gì?Jennie lúc này mới bật cười. Nàng kéo tay Jisoo nằm lên tay cô và quàng tay qua eo chị.
- Làm sao bây giờ? Bí mật của em chị đã biết rồi. Sao chị lại có thể đi guốc trong bụng em vậy nhỉ?
- Chị biết chứ. Em là người không dễ động vào. Kim Jennie không gây sự với ai thì đừng ai gây sự cùng Kim Jennie. Em sẽ tốt với người tốt với em. Và em sẽ không để yên cho người nào dám lệch sóng em.
- Đúng thế. Vậy nên Kim Jisoo à... Đừng có mà lệch sóng... Liệu hồn chị đấy.
- Ôi sợ...
Jisoo giả vờ rùng mình. Sau đó cả hai lại cười khúc khích với nhau.
- Chị đã nói gì với chủ tịch vậy?
- Chị nói với chủ tịch, chị sẽ bảo vệ bọn em.
- Bảo vệ bọn em?
- Phải... phải... Sau này, chị sẽ là chỗ dựa cho Lalalalisa, Chaeyoungie và Jenduekie... Sẽ không để bọn em tổn thương...
- ....
- Chị mệt quá Jenduek à. Chị ngủ đây... em cũng ngủ sớm đi nha...
- Chichoo... cảm ơn chị...
- Hửm?
- Vì đã bảo vệ em...
- Chị là chị gái mà...
- Em... yêu chị...
- Ừ... Chị cũng thế...Jisoo nói trong tình trạng mù mờ nửa tỉnh nửa mơ. Cô đã thật sự rất mệt rồi.
Nhưng Kim Jennie thì khác. Nàng nhìn chăm chăm vào Jisoo đang dần vào giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
أدب الهواةĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...