Chương 53: Sẽ ổn cả thôi

674 72 4
                                    

Seoul, tháng 5 năm 2022

Việc Jennie và Jisoo cãi nhau, đương nhiên cả Lisa và Chaeyoung đều một mực tin tưởng Jisoo. Bọn họ đã quá hiểu tính người chị cả, không thể nào phản bội Jennie được. Nếu thực sự có chuyện xảy ra với Suzu, chắc chắn Jisoo sẽ tự dày vò mình đến chết. Hơn nữa, Jisoo cũng rất thẳng thắn, có gì nói nấy với Jennie, nên việc Jisoo có vấn đề lại càng khó tin hơn. Cái họ bất ngờ là thái độ của Jennie, họ biết chị mình hay ghen, nhưng không phải là người vô lý đến mức như vậy. Không những thế, từ rất lâu rồi, họ không nghe từ chia tay thoát ra từ miệng của Jennie.

Trước đây, thời gian ở những năm 2017 đến cuối năm 2018, là khoảng thời gian hai người chị của họ mới bắt đầu vào thời kỳ yêu đương. Tuy yêu đương ngọt ngạo nhưng những hờn ghen, tức tối nho nhỏ vẫn là không thể tránh khỏi trong mối quan hệ của họ. Jennie lúc đó rất trẻ con, hay giận dỗi, mỗi lần cãi nhau đều rất thuận miệng mà nói câu "Chị chán thì chia tay đi", "Chị không chịu được thì chia tay đi", "Chị thấy người ta hơn tốt đẹp hơn thì chia tay đi",... Dù rất không vui, nhưng Jisoo thừa biết nàng trẻ con, không chấp, nên sau đó đều dỗ dành và coi như nàng chỉ là đang giẫn lẫy.

Sau media play với Kai năm 2019, hai người trưởng thành hơn rất nhiều. Jennie sau này không dễ dàng buông lời chia tay nữa, mà Jisoo sau khi nói chia tay năm đó cũng không bao giờ nhắc đến hai từ này. Đến thời điểm mẹ Jennie phát hiện, lúc đó Jisoo trốn tránh, cũng chỉ bâng quơ mơ hồ nói là hãy coi nhau như chị em gái, không chặt đứt mối quan hệ của hai người. Vậy nên hai lần đó, cả Jisoo và Jennie thống nhất đó là hai lần hai người cãi nhau, không phải chia tay thực sự. Mối quan hệ của họ, cứ như vậy mà gọi là hợp hợp tan tan, vẫn là ở bên nhau nhiều năm, thân thiết như tay chân bên người.

Thế nhưng lần này, Jennie thực sự có cảm giác như muốn chặt đứt đoạn tình cảm của cả hai. Sau khi bỏ đi hôm đó, Jennie đã lựa một hôm Jisoo không có nhà mà đến thu dọn sạch đồ đạc của mình, khiến cô trở về còn hơi hốt hoảng tưởng mình bị trộm. Tiếp sau, khi hai người gặp lại vài lần ở công ty, Jennie vẫn chào hỏi với thái độ lãnh đạm xa cách, không khác gì đồng nghiệp bình thường. Cần thì sẽ lên tiếng, không cần sẽ duy trì thái độ trầm mặc mà chơi điện thoại.

Jisoo bị nàng nghi ngờ, vậy nên cũng không hề vui vẻ gì. Cô thấy nàng như vậy, cũng chẳng hề ý kiến gì, thuận theo thái độ của nàng mà làm. Hai người họ cứ như vậy trong 1 tuần thì Jisoo bắt đầu không chịu nổi. Cô không hiểu tại sao Jennie lại có thái độ như vậy, mơ hồ nhận ra có điểm bất thường ở đó.

Ngày thứ 8 sau khi cả hai nói chia tay, Kim Jisoo say xỉn, đến đập cửa nhà Suzu khiến cho chị hốt hoảng khi thấy bộ dạng này của cô. Hong Suzu nhanh chóng đỡ Jisoo vào nhà ngồi ở phòng khách, rồi vội vàng đi pha cho cô một cốc nước chanh để giã rượu. Jisoo lờ mờ, nhìn Suzu trước mặt buông lời nói nhẹ nhàng.

- Bọn em chia tay rồi.

Suzu hơi sững người lại, cô đưa tay xoa lấy đầu Jisoo, nhẹ giọng hỏi.

- Sao lại thế?

Jisoo như chìm đắm vào cái vuốt đầu nhẹ nhàng của chị, cô gật gù, nửa tỉnh nửa mơ mà trả lời.

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ