Chương 18: Blackpink House

619 53 8
                                    

Seoul, tháng 11 năm 2017
Chuẩn bị quá trình quay Blackpink House.
Chủ tịch Yang gọi 4 người cùng lên họp kế hoạch.
- Jennie vào đây được bao lâu rồi?
- Cỡ 7, 8 năm gì đó ạ... - Nàng ngập ngừng trả lời.
- 7 năm à? Vậy thực tập cỡ khoảng 6 năm nhỉ? - Chủ tịch Yang vẫn bình tĩnh hỏi.
- Vâng ạ...

Tất cả 4 người đều không hiểu ý nghĩ chủ tịch đang muốn gì. Mọi người đều khá căng thẳng.

- Ai là lâu năm tiếp theo nhỉ? Lisa hả?
- Vâng đúng ạ. Cháu là 5 năm thực tập.
- Còn cháu - chủ tịch Yang chỉ vào Jisoo.
- Cháu cũng là 5 năm.
- Còn cháu thì mới 4 - Chaeyoung giơ 4 ngón tay ra và nói luôn.

Chủ tịch Yang gật gù lên tiếng.
- Ồ vậy hả... Hmmm... Vì mấy đứa luôn làm việc chăm chỉ... Và giám đốc cũng đã nghe mong muốn của các cháu...
-...
- Lúc trước sáng kiến của ta là... Vì mấy đứa là Blackpink.... Nên ta muốn mấy đứa sẽ sống trong một ngôi nhà màu hồng giông công chúa vậy...

Jisoo tuy nghe chủ tịch nói nhưng ánh mắt lại hướng về Jennie quan sát nàng. Đến lúc đề cập đến ngôi nhà màu hồng cho công chúa, cả 4 người đều cực kỳ phấn khích.

- Thật ạ???
- Ôi đỉnhhh???
- Công chúa??? - Lisa tròn mắt ngạc nhiên.

Rõ ràng 4 cô nàng đang rất phấn khích, chủ tịch Yang cười cười nói tiếp.
- Đúng vậy. Sau khi nghe mong muốn của mấy đứa, một ký túc xá mới đã được xây dựng sửa sang trong mấy tháng... Đây là món quà ta dành tặng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Blackpink. Chính là một kỳ nghỉ 100 ngày cho Blackpink!!!

Cả 4 cô gái nghe vậy đều vỡ oà sung sướng. Tuyệt!!! Thấy vẻ phấn khích của 4 nàng, chủ tịch Yang nhắc nhở.
- Tuy nhiên camera sẽ gắn ở mọi nơi. Các cháu nên thật sự có chừng mực. Và đặc biệt phải nhớ hình tượng công ty đang xây dựng cho các cháu.
- Vâng ạ. - 4 người cùng đồng thanh.
-----
Tháng 12, năm 2017
Bắt đầu khởi động chiến dịch quay Blackpink House.
4 cô gái cùng nhau ra ngoài ăn trưa rồi về nhà với Dalgom và Kuma. Chaeyoung lập tức nhận ra ở chỗ để giày đã gắn sẵn camera và chỉ cho cả nhóm.
- Ôi... Camera...
Jisoo và Jennie quay đầu nhìn lại và lập tức chú ý đến chiếc camera mà Chaeyoung đang chỉ.
- Không được đâu...
- Chị không muốn vào nhà... Không vào đâu...
- Đáng sợ quá... Bên trong có bao nhiêu cái camera vậy??

Trái ngược với vẻ ngại ngùng của hai chị, Lisa lại thập phần phấn khích và tỏ ra cực kỳ hào hứng với xung quanh. Cô em út đi khắp mọi nơi và vẫy chào với tất cả các camera mà cô thấy.

- Ôi Chaeyoung, phòng cậu có gắn camera này...
- Ahhhhh. Phòng chị bị lộ hết rồi.... - Jisoo cằn nhằn với Chaeyoung trong tiếng gào nhỏ.

Chaeyoung bật cười ôm lấy Jisoo. Vậy là bắt đầu rồi đó!!! Kế bên phòng Chaeyoung chính là phòng Jisoo. Cô trở về phòng mình và cô em út lập tức bám vào theo.

- Aaaaaaa....
- Ôi... Ở đây còn camera mini nữa này... - Lisa cảm thán.
- Ôi... Thực sự thấy hết phòng chị luôn này - Jisoo lầm bầm trước chiếc camera treo ở góc phòng cô.

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ