Seoul, tháng 12 năm 2017
Quá trình quay Blackpink House diễn ra khá thuận lợi. Cả nhóm phải đồng hành cùng nhau nhiều hơn và không còn mỗi người một phòng như tại ký túc xá.Jennie vẫn luôn nhì nhèo với Jisoo một cách bí mật về việc không được ngủ cùng nhau khiến nàng thấy ngủ không ngon, còn Jisoo thì chỉ cười xoa đầu nàng một cách cưng chiều. Sau khi off cam, tất cả thường nằm tại phòng Jisoo và Chaeyoung trò chuyện và lên kế hoạch cho các chương trình sắp tới để thực hiện cùng nhau.
Vì được ở cùng phòng với Chaeyoung nên tình cảm của nàng và Jisoo gần đây đi lên thấy rõ. Jennie nhiều lần đã bí mật liếc Jisoo với nhắc nhở ngầm là "em đang ghen đấy", tuy nhiên có vẻ Jisoo thì lại không hay bắt được eye-contact của nàng cho lắm. Lisa thì vẫn cực kỳ vô tư, cô quậy phá và trêu trọc hết người này đến người khác. Đôi lúc cô sẽ làm trò một mình, đôi lúc sẽ kéo Jisoo tham gia vào những hành động trẻ trâu nghịch ngợm.
Một ngày off cam hiếm hoi, Chaeyoung và Jennie bận rộn trong bếp nấu nướng, còn Lisa và Jisoo ngồi trên sofa tại tầng 2 tâm sự mỏng dầy cùng nhau.
- Kim Jisoo, em nghĩ rồi, em muốn ở cùng chị cả đời. - Lisa khoác vai Jisoo kẹp cổ cô.
- Thôi cho xin đi. Chị không muốn. Chị từ chối. Chị chê.
- Tại sao?? Tại "thao" vậy Kim Jisoo??? Em sẽ làm chị vui vẻ mỗi ngày mà??? Ở bên em chị lúc nào cũng cười luôn đó.
- Rồi cười nhiều quá người ta tưởng chị điên. Thôi chị chỉ cần bình yên thôi!!!
- Vậy em sẽ cho chị bình yên, tin em, em sẽ học nấu ăn và nấu cho chị ăn mỗi ngày.
- Trừ khi chị muốn đốt nhà, bằng không em đừng nghĩ đến việc nấu ăn mỗi ngày...
- Ôi... Chị nói như vậy tức là chúng ta sẽ sống với nhau cả đời có đúng không???
- À... Không... Ý là chị kỳ thị tài năng nấu ăn của em thôi đó. Chứ đoạn chung sống thì chị sẽ hỏi ý kiến của Jennie rồi mới biết được.
- Hừ!!! Không có bản lĩnh người chủ gia đình gì cả. Chị nói thật xem chị là "nằm dưới" đúng không hả???
- Ôi làm ơn đi Lalisa... Dạo này em bị cái vấn đề gì mà suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện đó thôi vậy???
- Ủa... Thì là chuyện bình thường của người lớn thôi mà... Đừng bảo bọn chị chưa làm gì đấy nhé?????Jisoo lúc này chỉ im lặng không nói gì, mặt tỏ ra sự ngượng ngùng thấy rõ.
- Ối... Em đoán đúng à??? Trời má... Các chị... Các chị là tiểu ni cô à???
- Ni cô cái đầu em ấy!!! Ăn nói bậy bạ lung tung. Chị thấy chưa phải lúc nên chưa muốn tiến thêm thôi.
- Vậy lúc nào mới là lúc??? Em thấy chị Jennie nhìn như thuộc tuýp "không thịt không vui" mà lại không làm gì chị á?
- Bậy nào!!! Jennie cực kỳ ngoan nha. Em ấy nhìn vậy chứ cũng hay ngại lắm đó. Tốt nhất em cũng đừng đề cập đến chuyện này với em ấy. Rõ chưa??
- Chưa. Chả rõ gì sất!! Vậy bình thường hai chị đi ngủ là đúng nghĩa ôm nhau ngủ đấy hả???
- Ủa chứ đi ngủ thì chẳng ngủ thì làm gì???
- Ôi... - Lisa lúc này ôm mặt giãy đành đạch trên sofa - Chị 23 tuổi hay 13 tuổi vậy?
- Thôi đi. Em có nhu cầu không có nghĩa là tất cả mọi người có nhu cầu. Oke? Bọn chị thấy rất ổn với tình trạng hiện tại.
- Bọn chị? Là chị Jennie nói ổn hả? Chị đã hỏi chị ấy chưa???Đến lúc này Jisoo đột nhiên ngắc ngứ. Thực lòng thì cô cũng chưa bao giờ dám hỏi, cũng không biết nàng nghĩ sao về việc này. Có trách thì trách tại Jisoo da mặt quá mỏng không dám mở lời, còn Jennie thì quá cao ngạo để mà đề cập đến việc này trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanfictionĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...