Seoul tháng 1 năm 2013
Ngay sau khi trở về từ kỳ nghỉ lễ, Jennie lại dính với Jisoo như hình với bóng. Mọi người cũng không còn lấy làm lạ với hình ảnh của Jenduekie và Chichoo đi cùng nhau khắp mọi nơi nữa.Một hôm Jisoo và Chaeyoung đang ngồi trong góc phòng nghỉ sau giờ tập của bài tập nhóm, tình cờ hai người nghe thấy gần đó tiếng nói của một nhóm người.
- Thật không thể hiểu tại sao công ty lại có thể đánh giá cao con bé đó nữa.
- Đúng đó, thiên vị Kim Jennie thì thôi đi. Ít ra cô ta còn giàu... Nhưng con bé kia chỉ là một con nhỏ Thái Lan thôi mà.
- Phải đó. Trông nó nhảy ngứa mắt quá.
- Rồi cái gì mà giọng nhẽo nhẹt... Ùn ni... Ùn ni...
- Đâu... đâu... phải là... Khọp Khun Khaaaa.
- Đúng rồi. Haha... Còn... Sa wa điiii... Sa wa đi khạp khạp khạp nữa....Lúc này Chaeyoung vô cùng ngứa tai muốn đứng dậy. Jisoo giữ lấy tay nàng kéo xuống lắc lắc đầu ý bảo đừng manh động.
- Chị, mấy đứa đó là bọn hôm trước đã nói xấu chị Jennie đó. Chị ấy nghe xong khóc nức nở đến mấy tiếng sau mới ngừng đó. Hôm nay đến lượt Lisa nữa thì quá đáng lắm rồi...Lúc này mặt Jisoo sa sầm lại. Cô buông cánh tay của Chaeyoung ra. Ngay lập tức nàng đứng lên chạy ra chỗ các thực tập sinh kia.
- Này các cô kia, nói người khác như thế mà được à?
- A... Là con nhỏ Úc... Sao lại bênh con nhỏ Thái đó quá vậy? Bộ thích nhau sao?*CHÁT* *CHÁT*
Tất cả bàng hoàng khi Chaeyoung giơ tay tát cô gái vừa lên tiếng. Hai cái tát rất nhanh khiến không ai kịp trở tay.
- Ra là cô. Nãy không thấy mặt không xác định được. Giờ thì rõ rồi.
- Con khốn... Mày dám đánh tao???Cô gái kia xông lên và tóm lấy tóc Chaeyoung kéo xuống. 2 người còn lại định xông lên. Nhưng ngay lập tức Jisoo đã tiến đến siết chặt lấy tay người đang nắm tóc Chaeyoung khiến cô ta đau quá mà buông tay ra. Jisoo nhanh chóng kéo Chaeyoung đến đứng sau lưng mình.
- Có gì từ từ nói đi. - Jisoo lạnh giọng khiến ai cũng phải chột dạ. Một Jisoo ôn hoà giờ lại đằng đằng sát khí như vậy khiến người ta sợ hãi.
- Còn gì để mà từ từ à? Nó tát tôi 2 cái đó?
- Vậy cô muốn sao?
- Quỳ xuống xin lỗi tôi. Ngay!
- Được. Vậy cô cũng quỳ xuống xin lỗi Jennie và Lisa. Sau đó tôi sẽ cùng con bé quỳ xuống xin lỗi cô.
- Cô...!!!
- Sao? Khó lắm à? Lúc nói xấu người khác thấy thuận miệng lắm cơ mà?
- Im đi. Tôi tưởng cô thế nào? Hoá ra cùng một bọn với chúng nó à? Hoá ra cô cũng chỉ là chung 1 hội với Kim - Giả - Tạo, La - Lố - Lăng và Park - Côn - Đồ hả??Jisoo siết chặt nắm đấm của mình. Tay cô run run, ánh mắt lạnh băng. Ba người kia nhìn thấy dáng vẻ của cô thì cũng khá sợ mà lùi lại 2 bước. Jisoo gằn từng chữ một:
- Tôi nói này. Để mà đánh cô, tôi có thể làm điều đó 10 lần ngay tại bây giờ. Nhưng tôi sẽ có cách khiến cho cô không thể xuất hiện ở đây thêm nữa. Đánh cô, chỉ bẩn tay tôi mà thôi.- Nhiều lời vậy mà không đánh, ra là hèn à? Được rồi. Cô không đánh thì để tôi
Cô nàng bị Chaeyoung tát xông đến định tóm lấy tóc của Jisoo, nhưng rất nhanh Jisoo đã tóm chặt tay của cô gái và bẻ ngược ra sau khiến cô ta hét lên. Jisoo thấy vẻ mặt đau đớn của ả thì mới đẩy ả ngã xuống sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanfictionĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...