Seoul, tháng 12 năm 2012
Mùa đông lạnh giá đã tràn về.
Mỗi sáng, Jisoo đều tự hỏi bản thân 500 lần rằng tại sao cô phải thức dậy?? Thức dậy làm gì đây?? Liệu cô có thể cả cuộc đời vùi trong chăn và ngủ được không?? Tuy nghĩ là vậy, nhưng Jisoo vẫn phải cố gắng bước ra khỏi chiếc chăn ấm, hôm nay cô có buổi tập cùng Lisa cho bài kiểm tra nhóm cuối tháng. Thực sự mệt mỏi!!!Jisoo liếc nhìn giường bên cạnh, Jennie đã sớm rời đi. Dạo gần đây nàng rất lạ. Ít bám lấy cô hơn trước, hay tránh mặt cô, và đã không còn sang giường cô ngủ nữa. Jisoo lại liếc nhìn đến chiếc giường phía bên kia, Chaeyoung vẫn đang rúc vào trong chăn ngủ ngon lành. Nhưng cô bé có một thói quen ngủ rất xấu, đó là chân thì luôn đạp tung chăn ra khỏi người. Jisoo thầm nghĩ, sau này ai yêu cô bé ấy chắc sẽ bị cô bé tung chân đạp xuống giường luôn quá. Theo thói quen, cô tiến lại chỉnh chăn cho Chaeyoung rồi mới ra khỏi phòng làm vệ sinh cá nhân.
-----
- Lisa, dạo này Jennie bị sao vậy nhỉ? - Jisoo bất ngờ hỏi cô em gái khi đang nghỉ ngơi sau buổi tập
- Sao là sao ạ? - Lisa khó hiểu hỏi.
- Dạo này chị chẳng thấy con bé đâu. Đi ăn cũng không đi cùng nữa.
- Hai người ở cùng phòng mà? Sao lại không thấy.
- Ah thì đương nhiên vẫn gặp. Nhưng mà ít nói chuyện hẳn. Với con bé rất hay về muộn, không thì lại đi ngủ sớm. Bình thường cũng hay nói chuyện với Chaeyoung chứ không hỏi gì chị nữa...
- Chị làm gì để chị ấy giận hả?
- Ủa? Chị mà biết thì chị đã không hỏi bây - Jisoo trợn mắt với Lisa tức tối
- Ừ ha - Lisa cười hì hì - Em cũng không rõ, hay chị hỏi Chaeyoung?
- Thôi, chị ít tâm sự với con bé. Giờ hỏi kỳ lắm.
- Thôi được rồi. Để em đi hỏi cho... Ủa mà khoan... Chị đang bóng gió vòng vo để em đi hỏi Chaeng hộ chị đúng không?
- Khôn ra rồi đấy. Em tôi bắt đầu khôn ra rồi đấy. Hahaha.
Hai người sau đó tiếp tục cười đùa rồi lại cùng nhau luyên tập
-----
Chủ nhật, ngày 23 tháng 12 năm 2012
Jisoo cùng Lisa ra trung tâm thương mại để mua đồ. Vì là ngày nghỉ, lại sát với giáng sinh nên đường phố đông dữ dội.
Cả 2 đang cùng lựa quà giáng sinh. Thật hiếm có một ngày nghỉ mà lại phải chen chúc thế này khiến cả hai khá quạo
- Thiệt tình... Em nói hết nước hết cái gặng hỏi, Chaeng chỉ nói là chị Jennie dạo này rất bận luyện tập.
- Bận thì ai chả bận. Vô lý quá.
- Vậy chứ chị nghĩ lí do gì hợp lý hơn?
- À. Chị nghĩ do có Chaeyoung nên Jennie không muốn chơi với chị nữa.
- Không phải chứ... Chị Jennie em quen không phải như thế đâu...
- Phiền ghê!!! Thôi tập trung mà lựa quà rồi còn về sớm đi.
- Oke chị iu.
Sau một hồi lựa chọn, Lisa mua một lố 4 chiếc mũ len gần giống nhau để tặng cho Jisoo, Jennie và Chaeyoung. Cái còn lại đương nhiên để cô đội. Jisoo thì mua cho Chaeyoung một chiếc bịt tai hình con sóc, cho Lisa một chiếc găng tay và cho Jennie một túi sưởi ấm. Sau khi bọc quà xong xuôi, 2 người cùng nhau đi về ký túc xá.Trở về phòng Jisoo, cả 2 vô cùng vui vẻ khi thấy Jennie và Chaeyoung vẫn ở tròn phòng.
- Tặng quà tặng quà... Mọi người xem em và chị Jisoo chuẩn bị quà gì cho mọi người nè.Lisa hớn hở đưa quà cho mọi người. Jisoo ở đằng sau cười cười. Cô tiến đến giường của Chaeyoung đưa cho cô món quà được bọc cẩn thận.
- Chaeyoungie... Giáng sinh vui vẻ... Chị tặng trước nhưng ngày kia mới được bóc nha.
- Cảm ơn chị, chị Jisoo...
Chaeyoung cười tươi cầm lấy món quà. Cô bé trông vô cùng hạnh phúc. Jisoo cười hài lòng rồi sang giường Jennie đưa hộp quà cho cô.
- Jenduekie... Giáng sinh vui vẻ... Đây là....
- Chị để đó đi. Ngày kia em sẽ bóc sau. Cảm ơn chị nhé. - Jennie cắt ngang, không hề ngẩng đầu lên, vẫn tập trung ghi ghi chép chép gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanfictionĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...