Chương 55: Ngả bài

1.2K 80 12
                                    

Bắt đầu viết truyện của bạn

Seoul, tháng 6 năm 2022

Những hình ảnh về chuyến đi chơi của Jennie cùng Taehyung bất ngờ bị lộ ra bên ngoài. Đây quả thực là một cú shock không chỉ chấn động làng giải trí Kpop mà còn cả toàn cầu. Hai nhân vật của nhóm nhạc đình đám nổi nhất Hàn Quốc yêu nhau quả thật là một miếng mồi lớn béo bở cho giới truyền thông.

Jisoo vì đã được báo trước nên không hề bất ngờ với những tấm ảnh này. Thế nhưng Lisa và Chaeyoung thì gần như shock trước thông tin này. 

Chaeyoung ngay khi hay tin đã không gọi trước mà trực tiếp đến tìm Jennie để hỏi rõ sự tình.

- Chị... Vậy chị và anh Taehyung...?

- Ừm... Đang tìm hiểu.

Chaeyoung nghe câu trả lời thẳng từng từ Jennie thì nhất thời không biết phải hỏi sao thêm nữa. Thái độ của Jennie thể hiện rõ, nàng không muốn tiếp tục chủ đề này. Trong nháy mắt, Chaeyoung đột nhiên thấy mình ở đây thật thừa, cô thực lòng không biết, không hiểu gì về Jennie... Chaeyoung nhanh chóng đứng dậy, nàng quay người định bỏ chạy.

- Vậy em có việc. Em...

- Em cảm thấy chị đáng ghê tởm lắm à?

Giọng hỏi Jennie đều đều khiến Chaeyoung nhất thời cũng không biết phản ứng sao. Nàng như đứng chôn chân giữa phòng khách của Jennie. Khó khăn lắm, Chaeyoung mới tìm được từ ngữ để nói.

- Không phải thế... Chỉ là... Em hơi bất ngờ...

- Bất ngờ...?

- À... Cũng không nên bất ngờ, chị và chị ấy chia tay rồi, việc tìm hiểu người khác thì cũng là đúng thôi mà?

- Sao chị nghe câu này như đang nói đểu chị vậy? - Jennie bật cười.

- Em không có ý đó. - Chaeyoung hốt hoảng xua tay. - Em xin lỗi... Chỉ là em đã rất bất ngờ. Em không muốn tin truyền thông. Em muốn nghe chị.

Jennie nghe Chaeyoung nói vậy thì bất ngờ cay khoé mũi. Khi tin tức nổ ra, nàng bị fan của người kia công kích rất nhiều, thậm chí bị một số bộ phận người hâm mình của mình công khai quay lưng. Tuy đã rất nhiều lần trải qua cảm giác này, nhưng lần đầu tiên nàng thấy sao nó thật đau đến như vậy?

Nước mắt nàng cứ thế rơi xuống. Jennie bắt đầu nức nở, oà khóc. Chaeyoung thấy vậy càng hoảng hơn vội ngồi cạnh ôm lấy chị mình.

- Chị à... Đừng lo lắng... Còn em... Còn có em ở đây mà?

Chaeyoung cảm thấy tình trạng của Jennie không hề ổn, nhưng cũng không hiểu Jennie đang nghĩ gì. Nàng nín nhịn sự tò mò, mà chỉ còn tâm trạng lo lắng, dùng sự im lặng dịu dàng để an ủi Jennie.

Trong lúc Chaeyoung đang an ủi Jennie thì Lisa cũng cắm cọc cắm rễ tại nhà Jisoo. Cô chị cả thản nhiên ngồi tại sofa mà xem tạp chí, mặc ánh mắt người kia tập trung vào mình.

- Chị... Chuyện chị Jennie và anh kia là thật sao?

- Chắc là vậy. - Jisoo trả lời với vẻ bình thản, mắt vẫn tập trung vào quyển tạp chí như đang rất nghiền ngẫm.

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ