Chương 57: Born Pink

412 41 5
                                    

Tháng 9 năm 2022
Private Listening Born Pink Party

Blackpink tổ chức một buổi tiệc nghe riêng tư cho album thứ hai trong Born Pink vào ngày 14/9 tại một địa điểm thuộc quận Seongsu. Bữa tiệc này quy tụ nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong giới, là nơi để mọi người thưởng thức các ca khúc trong album trước ngày phát hành. An ninh tại bữa tiệc được kiểm soát nghiêm ngặt, thậm chí quản lý của nghệ sĩ cũng không được phép vào trong.

Bốn thành viên đều là chủ nhân của bữa tiệc. Mỗi người sẽ mời một vài người bạn của mình đến tham dự. Đây là cách để Blackpink thể hiện tầm ảnh hưởng của mình trong giới. Hiện nay, với vị thế số 1 trong giới idol nữ, rất nhiều người muốn tiếp cận họ.

Chaeyoung và Jennie vẫn luôn là người chủ động nhất kết nối mọi người tại bữa tiệc. Nàng sóc chuột và nàng Chanel girl là tâm điểm của mọi cuộc ồn ào. Lisa cũng không kém phần năng nổ khi mời đến những người bạn tại nước Mỹ và Thái Lan. Jisoo như thường lệ, sẽ nói chuyện với những người quen cũ, mời họ đến concert sắp tới của nhóm tại Seoul, tặng họ những món quà mang thương hiệu Blackpink.

Sau 2 tiếng buổi tiệc bắt đầu, Lisa với dáng vẻ hơi lướt khướt của mình tìm đến Jisoo. Cô em gái mỉm cười ngả vào vai chị mình thì thầm.

- Để mà nói, em thật sự khâm phục chị.
- Vì việc gì?
- Đối diện với chị ấy.

Cả buổi tối, Jennie và Taehyung trao nhau không ít cử chỉ tình tứ. Những người có mặt đều khá ngỡ ngàng, xem ra những tin đồn gần đây có vẻ là chính xác. IT girl của Hàn Quốc hẹn hò cùng nam thần số 1 làng idol, quả là trai tài gái sắc đôi lứa xứng đôi. So với những cái tên đã từng được sánh cùng tên của nàng như Kai và G-Dragon, rõ ràng V là một chàng trai không hề kém cạnh, thậm chí có phần nhỉnh hơn. Điều này càng nâng cao sức hút của Jennie, khiến nhiều người phải thầm ngưỡng mộ.

Jisoo sao mà không nhìn thấy. Thế nhưng cô cư xử quá bình tĩnh, thậm chí còn lại gần mời Taehyung một ly champaign khiến cho các em gái đều không khỏi bất ngờ. Cô thể hiện hình ảnh một người chị cả xuất sắc đến độ, hai người em đều cảm thấy như đoạn tình cảm kia của hai người chỉ như một giấc mơ.

- Bọn chị đã nói chuyện với nhau lại rồi. Từ giờ sẽ trở lại như hồi thực tập sinh.
- Chị có thể sao?
- Còn việc gì để mà không thể nữa đâu?

Jisoo mỉm cười nháy mắt với Lisa rồi nhanh chóng tiếp tục hoà mình vào bữa tiệc. Thế nhưng thể lực suy giảm gần đây khiến Jisoo cũng không thể đứng vững được lâu đành đứng dậy ra về. Ngay khi trốn ra phía bên ngoài thì cô lại bắt gặp chủ nhân khác của bữa tiệc cũng đi theo mình. Jisoo ngạc nhiên hỏi cô bé đang lom lom nhìn mình.

- Sao em về sớm vậy?
- Chị à... Chị biết em vừa được nghe tin ai sẽ đến concert của chúng ta hay không?

Jisoo thấy vẻ mặt Chaeyoung có vẻ chấn động liền vỡ lẽ, tảng đá lớn vừa mới đè nặng cõi lòng lập tức vơi đi phân nửa. Cô thả lỏng cơ mặt, mang theo ham muốn trêu chọc em gái nhỏ mà tỏ ra lạnh nhạt không quan tâm.

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ