Seoul, tháng 7 năm 2022
Ngày 6 tháng 7 năm 2022, YG Entertainment thông báo Blackpink đang trong quá trình hoàn thành thu âm cho album mới và sẽ bắt đầu quay một MV vào giữa tháng Bảy để phát hành vào tháng 8.
YG cũng xác nhận rằng nhóm sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất của một nhóm nhạc nữ K-pop trong lịch sử.
Cả 4 cô nàng Blackpink ngồi lại cùng nhau và ekip để họp bàn đường lối cho thời gian tiếp theo sau đó. Born Pink có thể là album cuói cùng của họ, và việc chuẩn bị cho World Tour sắp tới có quá nhiều thứ phải bàn.
Bầu không khí giữa họ lúc này là cực kỳ nghiêm túc, hầu như không có vẻ gì là những sự gượng gạo hay khó chịu như trước đây. Chaeyoung và Lisa thỉnh thoảng liếc nhìn nhau một cách đầy ẩn ý, sự bình tĩnh từ hai người chị khiến cho hai người em vô thức sẽ hơi nín thở một chút. Quá nhiều năm bên nhau, quá nhiều biến động xảy ra, lần chia tay này đối với cả hai dường như lại là một điều gì đó thật sự nhẹ nhàng.
Sau khi thống nhất xong lịch trình về việc quay MV, thời gian phát hành, các sự kiện,... cả ekip lùi lại chỉ còn 4 người trong phòng họp. 4 người ngồi 4 cạnh của chiếc bàn vuông, như phân ra các thái cực Đông – Tây – Nam – Bắc rõ ràng. Jisoo và Jennie ngồi đối diện nhau. Đây là lần gặp mặt đầu tiên sau khi Jennie trở về từ Mỹ. Lúc này Lisa và Chaeyoung không còn sự tự tin nói chuyện như ban nãy nữa, hai người hết quay lại nhìn Jisoo thì lai quay sang nhìn Jennie.
- Hai đứa sao vậy? – Jennie cười mỉm khi nhìn thấy thái độ của hai người em – Đừng ra cái vẻ lén lút như thế. Trông hài lắm.
- Vậy thì các chị nói gì đi chứ. Em quá là căng thẳng với những cuộc họp như thế này. Em không thể chịu nổi nữa.
Lisa cau có gõ bàn với vẻ tức giận. Quả thật, cô rất khó chịu với việc suốt ngày phải nín thở như tiểu nô tì trước mặt 2 người chị. Cứ mỗi lần chia tay là lại thế này, báo hại cho cô và Chaeyoung cực kỳ.
- Bọn em cứ bình thường đi. Bọn chị ổn mà. Chị đã nói nhiều lần rồi, bọn chị quay trở lại như lúc ban đầu. Chúng ta là Blackpink, là chị em. Sẽ chẳng có thứ gì có thể thay đổi được điều đó.
Jisoo nhàn nhạt nói. Thời gian gần đây nhìn chị ấy yếu đi khá nhiều, mọi người đều nghĩ là di chứng từ việc chia tay. Jennie cũng nhận thấy điểm khác biệt, tuy nhiên, tâm nàng vẫn hơi rối loạn để có thể bình tĩnh đối mặt với Jisoo.
- Đúng vậy. Bọn chị có thể bình thường. Hai đứa đừng căng thẳng và trầm trọng hoá vấn đề lên như thế. Chúng ta còn phải quay Vlog cho Born Pink nữa. Chị sẽ không để chúng ta có tin đồn bất hoà đâu.
Jennie khẳng định chắc chắn. Có vẻ như sau thời gian dài chữa lành. Cuối cùng nàng cũng có thể bình tĩnh hơn với mọi việc. Nàng đã thông suốt, bằng một cách nào đó mà người em Park Chaeyoung đi cùng không thể nào hiểu được.
Jisoo nhìn Jennie một cái thật lâu. Sau khi nghe nàng nói, một chút xúc động như gãi qua lòng cô. Mi mắt cô giật giật khi thấy nàng đã vững vàng hơn rất nhiều, khác hẳn so với những lần chia tay trước đây.
- Vậy chị đi trước. – Jisoo đứng dậy – Hẹn gặp lại mấy đứa vào ngày chụp hình.
Sau khi Jisoo rời khỏi phòng, Jennie nhìn theo bóng lưng cô một chút rồi thu hồi ánh mắt. Cả Lisa và Chaeyoung đều nhìn thấy, nhưng lại không ai dám lên tiếng gì.
- Chị ổn mà mấy đứa – Jennie vẫn cười hoà nhã, xoa dịu hai người em. – Lần này chị thực sự ổn. Nếu không tin, đợi chị chứng mình cho mấy đứa biết chị có thể làm được chị em đồng nghiệp với chị ấy ở buổi chụp hình nhé.
Và đúng như những gì Jennie đã nói. Buổi chụp hình PTS chung của nhóm diễn ra sau đó 3 ngày thực sự diễn ra rất trôi chảy. Dù cả hai đứng cạnh nhau hay không đứng cạnh nhau, mọi thứ vẫn diễn ra không có một vết sạn. Hai người vẫn tương tác và nói chuyện thân thiết như chưa hề có một vết xước nào trong mối quan hện của họ.
Trong buổi tập nhảy đầu tiên của nhóm, thậm chí Jennie còn ngồi lên người Jisoo mà cắn tai chị ấy ngày trước camera. Thế nhưng Jisoo vẫn cười hùa theo trò đùa của Jennie mà không hề có một chút nhíu mày khó chịu như trước đây. Điều này gây shock rất lớn cho tất cả mọi người, ngay cả những người chị vũ công thân thiết đã nghe chuyện của họ.
- Hai chị ấy quả là những diễn viên chuyên nghiệp thành thần. - Lisa cảm khái nói sau khi kết thúc ngày làm việc.
- Ừm. Lần này họ thật khác so với lần trước. Thật sự là buông bỏ và trở thành bạn được ư...?
- Ai mà biết được. Tớ mà như họ thì tớ chịu. – Lisa lắc đầu – Lúc chị Jennie ngồi lên người chị Jisoo, tớ đã kiểu... oh oh... há hốc mồm... Vậy mà họ lại vẫn có thể thản nhiên như vậy. Theo cậu là tại sao chứ...?
Chaeyoung trầm ngâm khó hiểu khi chứng kiến tất cả những điều đã xảy ra ngày hôm nay. Những điều Lisa nói cũng là những thắc mắc trăn trở của cô. Chaeyoung cũng rất muốn gọi cho Jisoo hỏi cho ra nhẽ, rốt cuộc tình cảm của họ đang ở trạng thái gì, những cũng rất sợ sẽ gây ra tâm lý buồn bực cho chị mình.
Thế nhưng khác với sự khó hiểu của hai người em, Jennie và Jisoo ngồi ăn cùng nhau tại một quán thịt nướng quen thuộc. Bọn họ ăn mặc đơn giản sau khi tập nhảy xong để tránh ánh nhìn của mọi người. Tuy vậy, hai người vẫn chọn không gian riêng tư mà cả nhóm vẫn hay tụ tập để có thể nói chuyện một cách thoải mái hơn.
- Sao hôm nay lại hẹn chị ăn thịt nướng vậy?
Jisoo tay vẫn lật miếng thịt, mắt nhìn về miếng thịt, nhưng lại hỏi một cách rất bình thản.
- Lâu rồi em không đi ăn với chị thì rủ thôi. Sao vậy? Ngồi riêng với em khó khăn lắm sao?
Jennie từ trước đến nay vẫn thói quen hưởng thụ sự chăm sóc của Jisoo khi chỉ có hai người ở với nhau, vì vậy dù mắt cũng tập trung vào miếng thịt, nhưng vẫn có thể thản nhiên trả lời.
- Không phải là khó. Nhưng thấy cũng mới lạ. Đúng là đã rất lâu rồi không ngồi ăn với nhau bình thản như thế này.
- Rất lâu? Là bao lâu?
- Từ khi mới là thực tập sinh?
- Từ trước khi debut luôn á?
- Ừ. Từ trước khi có tình cảm với em.
Jennie lúc này mới không nhìn miếng thịt nữa mà quay lại nhìn Jisoo.
- Vậy bây giờ là giống như hồi đó, không còn tình cảm với em nữa?
- Giờ là tình cảm "chị em đồng nghiệp thân thiết", "bạn bè thân thiết", "tri kỷ lâu năm".
Nghe Jisoo xổ ra một tràng các thuật ngữ mà fan đã gán cho họ, Jennie bật cười sảng khoái.
Hai người trao đổi thêm một số câu chuyện về công việc. Cuộc nói chuyện diễn ra rất nhẹ nhàng, như trước đây khi họ mới bắt đầu vào nghề. Jennie cười thầm trong lòng với sự chua chát khi nghĩ lại mối quan hệ "chị em đồng nghiệp tốt" của cả hai hiện tại.
Trước khi ra về, Jennie cuối cùng cũng có dũng khí để hỏi Jisoo một câu mà nàng đã nghẹn ở cổ họng từ lúc bắt đầu.
- Tại sao chị không thắc mắc về thái độ của em.
- Vì chị hiểu em, Jennie. Lần này em thực sự buông bỏ rồi.
- Chị không buồn à?
- Chị mừng cho em.
Câu trả lời nhẹ như không của Jisoo khiến Jennie sững sờ một lúc. Thế nhưng rất nhanh, nàng lại lấy lại vẻ bình thản như từ đầu bữa đến giờ. Nụ cười nhạt của nàng khiến cho tâm tình của người đối diện bỗng dưng lại đau nhói.
Khi Jisoo ra khỏi cửa, Jennie đột nhiên lên tiếng khiến Jisoo cũng phải bất ngờ.
- Chị...
- Sao thế Jendeuk?
- Cảm ơn chị.
- Hả?
- Thanh xuân có chị, là thanh xuân tươi đẹp nhất của em.
- Chị cũng thế. Sau này nhất định chúng ta sẽ trở thành những người tốt nhất.
Hai người nhìn nhau, đôi mắt của cả hai cùng ngấn nước. Sau đó, họ mỉm cười để dành cho nhau những hình ảnh đẹp đẽ nhất của cả hai.
Jisoo lên xe của quản lý. Anh chàng Saerom thấy Jisoo vẫn có vẻ bình thường sau bữa ăn cũng tò mò mà hỏi đôi câu.
- Em ổn chứ.
- Em ổn mà anh.
- Bên phía Jennie, mọi người nới với anh là em ấy đang cân bằng bản thân khá tốt.
- Em cũng thấy vậy.
- Vậy... Hai đứa...
- Bọn em ổn, cả hai đứa đều trưởng thành để có thể cân bằng được mối quan hệ như thế này rồi anh.
Saerom thấy Jisoo nói vậy thì không có ý hỏi gì thêm. Nhiều năm bên nhau, anh cũng hiểu tính cách của Jisoo, cô ấy muốn nói thì sẽ nói, không muốn nói sẽ luôn có những câu trả lời xã giao mang tính chất đạo lý kiểu như vậy.
Jisoo nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi những hàng cây lao vun vút bên cạnh, chợt nhớ lại những gì mà tin tức đã báo cáo cho cô.
"Jennie đợt này đang uống thuốc điều trị trầm cảm."
"Bác sĩ tâm lý vẫn luôn theo sát tình trạng của cô ấy mỗi ngày."
"Cô ấy đang thuê huấn luyện viên để cải thiện thể thực mỗi ngày và ăn kiêng theo chế độ..."
Trống rỗng. Thế nhưng cùng theo đó là cảm giác nhẹ nhàng.
Chúng ta rồi sẽ ổn thôi. Phải không em?
Jisoo nhắm mắt, cứ như vậy mà thiếp đi trên xe.
Ngày 31 tháng 7, YG Entertainment đã chính thức phát hành video giới thiệu album thông qua các tài khoản mạng xã hội chính thức của nhóm, thông báo rằng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sẽ bắt đầu vào tháng 10, sau đĩa đơn phát hành trước vào tháng 8 và chính album vào tháng 9.
Blackpink chính thức trở lại làng đua âm nhạc với bài hát "Pink Venom".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
أدب الهواةĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...