Seoul, tháng 12 năm 2021
Năm nay, Jennie quyết định "đi cắm trại" đón năm mới trên núi cùng cô bạn thân Chahee.
Lúc này Jisoo đang ở bên Mỹ nên nàng cũng thực sự rảnh rỗi. Trước chuyến đi tu luyện cùng Chahee, Jennie đến nhà riêng của Chaeyoung để cùng cô em tâm sự mỏng dày.
- Không phải chứ hubby, em ăn kiêng thì cũng bắt chị phải ăn kiêng theo sao??? - Jennie mếu máo nhìn bát cháo yến mạch trước mặt.
- Chịu khó đi wifey. - Chaeyoung cười cười - Cái này cũng tốt cho chị mà.
- Nhưng chị đến giai đoạn được thả ga rồi... Mà Lisa đâu?
- Cậu ấy phải ở nhà ạ. Bố mẹ cậu ấy từ Thái sang.
- Thế bố mẹ em thì sao?
- Ngày mai sẽ bay đến đây ạ.
- Vậy chứ hai đứa vẫn định mỗi dịp lễ mỗi đứa một nhà như thế này đến bao giờ?
- Bọn em thấy như thế này ổn mà. Thực ra em cũng chưa có ý định sẽ dọn về ở hẳn cùng cậu ấy. Duy trì một căn cứ riêng như thế này cũng tốt mà.Nói là tách nhau, nhưng thực tế Chaeyoung vẫn qua lại nhà Lisa thường xuyên. Căn nhà này chủ yếu vẫn là chị Alice ở để chăm sóc Hank và bố mẹ nàng cũng ở lại khi về Hàn Quốc thăm con gái. Chaeyoung thực chất rất độc lập. Mỗi khi nàng và Lisa có lịch trình riêng, hai người đều sẽ dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư cần thiết. Gần hai năm qua, Chaeyoung không ở Hàn Quốc quá nhiều. Nàng ở Mỹ, ở Pháp, đi mây về gió chẳng ai có thể nắm rõ được lịch trình. Bạn bè của nàng, đều là những nhân vật tầm cỡ có tiếng nói, không chỉ ở trong giới giải trí, nghệ sĩ, mà cả chính trị gia hay các chủ doanh nghiệp tập đoàn cũng có.
- Em đã nghĩ xa hơn với Lisa chưa?
- Đến đâu hay đến đó thôi chị. Bọn em đều đang thời kỳ chạy show căng nhất. Chưa ai muốn phải từ bỏ ánh hào quang riêng. Cũng giống như...Chaeyoung bỏ giở câu nói một cách lưng trừng, ý là nói đến hai người chị của mình. Jennie làm sao mà không nghe ra, nàng chỉ thở dài lắc đầu.
- Nhiều khi chị chỉ muốn mình có thể thu nhỏ mà chui vào trong nội tâm Kim Jisoo. Chị chẳng đoán được chị ấy đang làm gì và muốn làm gì.
- Nhưng tất cả những chuyện chị ấy làm, đều luôn vì nghĩ cho chị.
- Ừ. Chị đoán thế. Chắc thế. Nhưng cũng không rõ. Giống như giờ chị ấy đang ở Mỹ, nói là cần bàn chuyện làm ăn gì đó, nhưng chị cũng không hiểu chị ấy định làm gì. Hỏi thì trả lời mập mờ, nên chị nghĩ là chưa muốn kể cho chị nên cũng không tìm hiểu sâu.
- Em thấy những việc xung quanh tài chính của chị ấy rất bí ẩn. Ngay cả việc di chuyển cũng vậy. Thoắt ẩn thoắt hiện.Hai người cùng gật gù với nhau. Jennie như nghĩ ra chuyện gì lại hỏi Chaeyoung.
- Em có yêu Lisa không?
- Chị hỏi đùa em à?
- Không. Ý chị là, tình cảm, em có yêu Lisa đủ nhiều để muốn ở cùng nhau cả đời không?Chaeyoung ngẫm nghĩ một lúc, cuối cùng cũng thành thật trả lời.
- Em yêu Lisa. Đó là người đầu tiên của em, là người đã cùng em trưởng thành, là người ở bên em ngay cả những lúc vinh quang hay gục ngã. Em không biết sau này bọn em có thể xảy ra chuyện gì nữa, nhưng gần nửa cuộc đời hiện tại của em đều có bóng hình của cậu ấy rồi. Em và Lisa rất hay cãi nhau, nhưng nếu như không cãi nhau với Lisa, không còn cậu ấy ở bên để mà gây sự, chắc chắn em sẽ buồn nhiều lắm. Em nghĩ cả đời này ở cùng Lisa, cũng không phải là một ý kiến tồi tệ. Nhưng hiện tại, em thấy em vẫn yêu bản thân em hơn yêu cậu ấy. Em sẽ không vì cậu ấy mà từ bỏ mọi thứ bây giờ. Em nghĩ cậu ấy cũng thế. Vậy nên cuối cùng em chỉ hy vọng bọn em cứ an yên bình lặng ở cùng nhau như bây giờ là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanfictionĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...