Chương 17: Thế giới của chúng ta bỗng trở nên hỗn loạn

700 56 6
                                    

Seoul, tháng 9 năm 2017
Jennie thức dậy.

Chưa mở mắt nhưng cảm thụ được vòng tay vẫn ôm chặt lấy mình, nàng mỉm cười ngọt ngào. Nàng dụi dụi vào cổ người kia vài cái rồi siết chặt vòng tay. Người này không thường dùng nước hoa, nhưng mùi tự nhiên của cô cùng mùi dưỡng thể hoà cùng nhau lại vô cùng dễ chịu, khiến nàng mê luyến bao nhiêu năm.

- Gì vậy... Em làm chị tưởng em là Dalgomie đó. Mới sáng sớm mà đã quấy rồi... Thiệt tình.

Jennie lúc này mới mở mắt ngẩng đầu lên. Người kia thì vẫn nhắm mắt nhíu mày chưa tỉnh hẳn, nhưng vòng tay thì vẫn không buông nàng ra.

Jennie tinh nghịch rướn người lên hôn nhẹ vào môi cô một cái rồi lại cúi đầu rúc vào cổ cô cười khúc khích.

- Sau, nhất định mỗi sáng phải như thế này. Sáng nào cũng phải như thế này.
- Như thế này là sao? - Giọng Jisoo vẫn rất ngái ngủ.
- Là sáng nào cũng được ngủ dậy trong vòng tay chị. Lại còn được hôn vào sáng sớm.
- Chà.... Hôn trộm mình mà vênh váo ghê.
- Ai thèm hôn trộm? Người ta công khai hôn người yêu của người ta đó nhé.
- Ủa? Ai là người yêu của người ta vậy???

Jennie lúc này ngẩng đầu bật dậy, trợn mắt nhìn cô.
- Gì? Chị vừa nói gì em không nghe rõ? Nói lại nghe coi?

Jisoo cười cười, đưa tay xoa đầu con mèo nhỏ đang gầm gừ trong lòng.
- Thấy chưa. Chưa là người yêu đã đanh đá muốn bắt nạt chị. Là người yêu chị có mà trèo lên đầu lên cổ luôn ấy nhỉ?

- Em vậy đấy. Thế nên chị không muốn làm người yêu của em đúng không?

- Muốn. Dù bị cạp đầu cạp cổ cả đời này chị cũng muốn. Kim Jennie, đồng ý làm người yêu chị đi!

Jennie sững sờ nhìn Jisoo. Thái độ của cô rất nghiêm túc, không hề cợt nhả như thường ngày. Jennie có cảm giác như đang trong một giấc mơ kì lạ, khi mà tình cảm nhiều năm bỗng nhiên được đáp lại.

- Sao vậy? Em không muốn à?

- Không phải... Chỉ là em thích chị trước lâu như thế, mà cuối cùng lại để chị là người ngỏ lời trước thôi... Được... Kim Jisoo, từ giờ chúng ta hẹn hò nhé.

Hai người nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi ra ngoài. Jennie thực sự đã rất đói vì hầu như cả ngày hôm qua không ăn gì. May cho nàng, nàng có một cô em Chaeyoung luôn tâm lý và hiểu chuyện, đã dậy từ sớm chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả 4 người.

- Chị cảm thấy may mắn vì có em ở đây đấy Chaeyoung à. Chứ nếu chỉ có Lisa và chị Jisoo thì chắc là...
- Chắc là sao??? - Lisa đang sắp bát đũa nghe thấy bị nói xấu vội lên tiếng ngay - Em không biết nấu ăn nhưng em biết order đồ ăn nhé.
- Đúng đó. Chị cũng biết nấu ăn đấy nhé, chả qua là chị lười dậy sớm thôi!!!

Mới sáng sớm đã náo nhiệt, vẫn là ở kí túc xá của Blackpink. Jennie mỉm cười, thật mong cả đời có thể diễn ra như thế này.
-----
Sau ngày đó, Jennie và Jisoo bắt đầu trải qua giai đoạn ngọt ngào cùng nhau. Việc họ dính với nhau như hình với bóng từ trước đã là điều bình thường, nên đến bây giờ cũng chẳng ai buồn thắc mắc. Tuy nhiên, Jennie nói không muốn giấu diếm với Chaeyoung và Lisa nên Jisoo cũng đồng ý sẽ công khai đầu tiên với hai người em.

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ