Seoul, năm 2017.
Blackpink đã debut được gần 1 năm và dần khẳng định được vị thế của mình. Dù là tân binh nhưng nhóm đã có những thành công nhất định và thu hút lượng fan hùng hậu.
Đặc biệt, Blackpink còn cực kỳ nổi tiếng vì là một nhóm nhạc không hề có lỗ hổng visual. Cả 4 thành viên đều xinh đẹp và có một phong cách của riêng mình.Vì sự xinh đẹp nổi tiếng này, có rất nhiều chàng trai đã tìm cách tỏ tình cùng với 4 cô nàng. Tuy nhiên, do lệnh cấm hẹn hò từ công ty, vậy nên tất cả đều phải từ chối những sự tiếp cận này. Đây là thời gian để họ tập trung cho sự nghiệp của mình.
-----
Một buổi tối nọ, cả nhóm ngồi lại cùng nhau để ăn mừng việc ra mắt MV mới As If It's Your Last. Phản hồi của khán giá về MV này đang rất tốt.
- Thật sự mà nói, có nhiều điều đã thay đổi, nhưng ôi... sao chị ấy vẫn có thể đam mê gà rán như vậy... - Jennie lầm bầm cùng Chaeyoung khi đang chuẩn bị đồ ăn.
- Đôi lúc chị ấy thật sự làm em khó hiểu luôn. Chị ấy có thể chọn hình tượng nữ thần nhưng lại chọn hình tượng idol có tính cách kỳ cục... Chị nói xem, chị Jisoo đang nghĩ gì vậy?
- Chúa mới biết - Jennie nhún vai.
- Mà kể cả dù có bị hâm hâm như vậy... Chị biết gì chưa? Chị Jisoo lại vừa có một nam thần nữa tỏ tình đó.
- Lần này là ai nữa vậy? Mà sao chị không biết gì nhỉ? Không thấy chị ấy kể gì.
- Là một người mẫu nam. Gặp khi lần trước đi chụp ảnh ở studio. Lần này là thực sự bí mật. Em tình cờ phát hiện thôi. Chị ấy còn không biết là em biết.
- Vậy thì đây là người thứ bao nhiêu rồi nhỉ? 19 hay 20?
- Em thấy người này bí mật như vậy... Chắc chắn số người bị từ chối phải vượt qua số 20...Jennie lắc đầu thở dài.
Đã 4 năm kể từ khi nàng quyết định chôn chặt tình cảm của mình với Jisoo để tập trung vào sự nghiệp, họ đều đã có những thành công nhất định. Càng thành công, Jennie càng nhận ra việc thổ lộ tình cảm của mình càng xa vời. Có rất nhiều rào cản đã xuất hiện. Nhiều chàng trai nói thích nàng, cũng có nhiều người khác luôn chờ đợi cơ hội để tỏ tình với chị. Hơn nữa việc trở thành người nổi tiếng khiến cho mọi hành động của họ đều phải giữ được chừng mực nhất định.
Trong 4 năm qua, Jisoo vẫn đối xử với nàng như vậy. Cô vẫn luôn ân cần, dịu dàng và chăm sóc. Nàng thực sự chìm đắm trong sự ôn nhu của Jisoo mà chẳng thể thoát ra nổi. Nhưng đáng buồn, Jisoo lại chỉ coi nàng như em gái không hơn không kém. Đã nhiều lần nàng muốn bỏ cuộc, nàng muốn thử yêu một người khác, nhưng bắt gặp ánh mắt của Jisoo, nàng không thể buông xuống.
- Chaeng ahh... Ăn được chưa vậy?? I'm hungryyyy!!! - Lisa xách một túi đồ lỉnh kỉnh. Sau lưng là Jisoo cũng xách túi to không kém.
- Hai người mua gì mà nhiều vậy? - Chaeyoung hoảng hốt khi thấy 4 túi đồ 2 người kia mang về.
- Khẽ cái mồm... Hôm nay là ngày vui. Tớ và Soo unnie mua nhiều để giấu diếm che mắt mấy chai soju đó. Thiệt tình...
- Soju?? Cậu lại định...?? Ôi lậy chúa cậu quên mất lần trước đêm liên hoan cuối năm cậu đã thề gì rồi hả?
- Đó là chuyện của nửa năm trước rồi Chaeng à. Và ngày hôm nay thật sự đáng để ăn mừng nha. Tớ và chị Jisoo rất hào hứng.Chaeyoung hết nói nổi hai người này. Nàng tiến đến phụ giúp Lisa và Jisoo bỏ đồ ra khỏi túi. Cái nào chuẩn bị ăn thì bầy lên bàn, cái nào chưa ăn thì cất lại tủ lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
ФанфикĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...