Seoul, tháng 9 năm 2018
Đã là 4 ngày không liên lạc được với Jisoo.
Jennie gần như phát điên. Nàng đã liên hệ với gia đình, và tất cả những bạn bè thân thiết của cô nhưng không có tin tức gì. Đặc biệt, công ty cũng không có một động thái tìm kiếm, chỉ trả lời rằng, Jisoo đã xin nghỉ phép đột xuất. Khi nàng liên hệ với gia đình Jisoo, họ đều trả lời nàng một câu giống nhau, Jisoo đang đi nghỉ dưỡng, chỉ bảo với gia đình như vậy, còn lại không ai biết cô ở đâu.Sau hai ngày đầu tức điên vì mất liên lạc với cô, thì đến ngày thứ ba và thứ 4, Jennie chỉ còn biết khóc vì lo lắng. Nàng nhớ lại tình huống trước khi mình đi cafe với Chahee, rõ ràng hai người vẫn bình thường, chẳng có lí nào cô lại đột nhiên biến mất như vậy.
Lisa cùng Chaeyoung ngoài trừ ngồi bên cạnh ôm nàng khóc, cũng thật sự không biết có thể làm gì hơn. Công việc đang bộn bề, lịch trình dày đặc bị trì hoãn dài đột ngột... Kim Jisoo mà họ biết chưa bao giờ vô trách nhiệm đến như vậy.
Khi cả 3 người vẫn đang ngồi phòng tập ôm nhau khóc, thì Jennie bất ngờ nhận được cuộc gọi của quản lý yêu cầu lên gặp chủ tịch Yang. Nàng mệt mỏi bước vào phòng họp nhưng nhanh chóng bất ngờ khi thấy ngồi đợi nàng không chỉ có vị chủ tịch kia mà còn cả bố của Jisoo nữa.
- Chào chủ tịch ạ. Con chào ba... - Jennie cúi đầu lễ phép.
Hai người kia rõ ràng trông không mấy vui vẻ gì. Jennie đột nhiên cảm thấy lo sợ, phải chăng Jisoo có vấn đề gì nên hai người họ mới căng thẳng đến như vậy?
- Ngồi xuống và xem cái này đi.
Chủ tịch Yang đưa cho Jennie một tập tài liệu, mà khi nàng mở ra, nàng suýt ngất luôn tại chỗ. Trong tập tài liệu này là một loạt ảnh thân mật của Jisoo và nàng. Thậm chí có cả ảnh hai người đang hôn nhau. Số ảnh này đến tay chủ tịch, lại còn cả bố của cô cũng ở đây, xem ra chuyện hai người không thể giấu được nữa rồi.
- Cháu có thể giải thích việc này cho hai chúng ta nghe được không? - Yang Hyun Suk nghiêm nghị nhìn thẳng nàng.
- Cháu không còn gì để giải thích hết. Chuyện đúng như chủ tịch và ba đã thấy. Cháu và chị Jisoo đang trong mối quan hệ hẹn hò.
- Hoang đường!!
Bố của Jisoo đập bàn quát lớn. Đây là lần đầu tiên ông to tiếng với nàng nên Jennie run người sợ hãi. Nàng giật mình một cái, tay bất giác run rẩy. Thấy Jennie như vậy, bố của cô lập tức hạ giọng.
- Con nghĩ sao vậy Jennie? Chúng ta từ trước đến nay luôn coi con như con gái trong nhà mà đối đãi. Sao hai đứa có thể cùng nhau làm ra những chuyện hoang đường đến như vậy??
- Ba... Con xin lỗi ba... Là con có lỗi... - Jennie nghẹn ngào rơi nước mắt. Sự việc quá đột ngột khiến nàng không có cách nào biện giải.
- Con có biết nếu như những bức ảnh này đến tay mẹ con, Jisoo sẽ bị huỷ hoại như thế nào không? Con biết mẹ con có thể làm gì con bé hay không?
- Mẹ con sẽ không như vậy... mẹ con rất quý chị ấy...
- Đó là vì nghĩ Jisoo đang quan tâm đến con như người em gái, đối tốt với con nên mới vậy. Nhưng chuyện này thì khác. Con nghĩ mẹ con sẽ dễ dàng chấp nhận à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanficĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...