Seoul, tháng 9 năm 2017
Sau một buổi tối bất ổn, Jennie - Chaeyoung và Lisa thức dậy cùng nhau ăn sáng để chuẩn bị đến công ty họp.
Jisoo đi cả đêm không về. Tất cả bọn họ đều lo lắng gọi tìm nhưng máy cô đã mất tín hiệu. Đến khi quản lý thông báo Jisoo vẫn ổn và sẽ tự đến công ty thì ba cô em mới yên tâm phần nào.
Khi ba người đến nơi, họ đã thấy Jisoo cũng ngồi đợi sẵn trong phòng họp cùng ekip. Jisoo mặt không đổi sắc, cười chào gật đầu nhẹ với Lisa và Chaeyoung nhưng tuyệt đối không nhìn Jennie một cái.
Cả ba cô em đều chú ý, Jisoo đã thay một bộ quần áo khác, không phải bộ quần áo cô mặc ra khỏi nhà hôm qua. Lại càng không phải quần áo của cô đã từng mặc qua.
Jennie thản nhiên kéo ghế ngồi cạnh Jisoo không ngại ngùng. Tui nhiên khoảng cách của hai người khá xa. Khi tất cả yên vị, đội media đến setup máy quay trong phòng họp.
- Ủa gì đây ạ? - Lisa ngạc nhiên hỏi.
- Chúng ta bắt đầu quay luôn. Việc lên ý tưởng cũng cần được đưa vào chương trình.
- Ôi mẹ ơi... - Lisa ôm đầu ngạc nhiên.
Bốn cô nàng đều chỉnh chang lại một chút bản thân vì sẽ phải ghi hình. Toàn bộ sự mệt mỏi hôm qua được che giấu kỹ càng. Jisoo nhanh chóng lấy lại vẻ tươi cười. Jennie liếc cô một cái, thầm nghĩ nếu chị ấy mà không đi đóng phim thì thật phí.- Hôm nay chúng ta ở đây để nói về show truyền hình thực tế sẽ quay vào cuối năm nay. Chúng ta sẽ vừa quay vừa phát sóng. Dự kiến sẽ là 100 ngày. Thời gian sẽ vắt qua năm mới. Sẽ có các hoạt động thường nhật, giao lưu với fan,...
- Vậy camera sẽ được gắn xung quanh nhà của bọn em?? - Jennie đưa ra câu hỏi.
- Đúng vậy, camera đặt tại các đồ vật và cả self camera bọn em tự quay.
Jennie nhìn liếc qua một lượt các thành viên, sau đó nàng lên tiếng.
- Tụi em không muốn quay ở ký túc xá. Tụi em không thích ở trong ký túc xá.
Dù hơi bất ngờ, nhưng Lisa và Chaeyoung đều ồ lên đồng tình. Ký túc xá là địa phương bí mật của họ, họ không muốn bị ghi hình tại đây.
- Vậy ý kiến của em thế nào?
Cả 3 người còn lại đồng loạt quay sang nhìn Jennie. Những việc này để Jennie đứng ra đại diện chính là tốt nhất. Bắt gặp ánh mắt của đồng đội, Jennie cười cười. Nàng nói tiếp.
- Nếu chỉ quay tròn ký túc, hầu như mỗi người đều ở trong phòng mình. Chúng em đã sống cùng nhau tại ký túc xá 5 năm. Tụi em cũng từng cùng nhau chơi game và đùa giỡn thời còn là thực tập sinh. Thật ra bây giờ là lúc tụi em cần có thời gian riêng tư cho cá nhân mình. Vì thế nên dạo gần đây mỗi khi không có lịch trình, thì mỗi người tụi em sẽ tự giải toả stress.Chaeyoung và Lisa gật gật đầu thể hiện sự đồng tình của mình. Jisoo vẫn ngồi yên nghe Jennie nói. Cô đang chưa hiểu ý trong câu nói của Jennie nên vẫn lặng lẽ quan sát.
- Mấy tháng qua thực sự khá mệt mỏi. Cái chúng em cần là một sự thư giãn sau khoảng thời gian vừa rồi.Sau khi thảo luận một vài điều xong cùng ekip. Ekip hẹn sẽ có một buổi họp khác vào ba ngày sau. Cả 4 cô gái cùng nhau trở về ký túc.
Trên xe, sự im lặng nặng nề lại diễn ra khi Jisoo vẫn toả ra sự băng giá lạnh nhạt. Vẫn là không một ai dám lên tiếng.
Khi vừa về đến ký túc xá, Lisa và Chaeyoung cùng chuồn đi trước, lấy lí do đi siêu thị mà không lên nhà. Jisoo vẫn lẳng lặng đi trước, còn Jennie cũng yên tĩnh đi theo sau. Bước vào nhà, chưa kịp bước vào phòng khách, Jennie đã lập tức không chần chừ ôm chầm lấy Jisoo từ đằng sau.
- Đừng như thế nữa được không... chị đã hứa không lạnh nhạt với em nữa rồi mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanficĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...