Tháng 5 năm 2012
Vào một ngày đầu tháng 5, trời xanh và có nhiều nắng
- Chị Jisoo... Thật hết nói nổi... Chị đã là thực tập sinh nửa năm rồi đó. Sao có thể vẫn đam mê những món độc hại như gà rán được chứ?
- Nhưng mà tại nó ngon đó... Em có biết vì canteen của YG có gà rán ngon mà chị chọn YG chứ không chọn SM không?
- Phải đó, nó ngon mà chị Jennie. Thật sự gà rán ở Hàn Quốc nó là một thứ gì đó rất rất thần kỳ... - Lisa vừa gặm cánh gà vừa nói.
- Chị nghĩ chị cần viết thư lên bộ văn hoá... Gà rán nên trở thành quốc thực của nước ta thay vì kim chi!!!
- Yes... Yes... Sau này nhắc đến Hàn Quốc, người ta phải gọi là Xứ sở Gà rán thay vì Xứ sở Kim chi...Jennie thực hết nói nổi với hai người đối diện. Lisa và Jisoo, bằng một cách thần kỳ nào đó, đều tôn thờ gà rán một cách mãnh liệt. Dù đó là một món ngon, nhưng để trở thành 1 idol, chế độ dinh dưỡng để duy trì vóc dáng phải thật khắt khe.
- Mà Lisa này... Nghe đồn sắp có thực tập sinh mới. Là tuyển chọn ở Úc đó. - Jisoo quay sang tám chuyện cùng Lisa.
- Ở Úc sao? Vậy cũng là người nước ngoài giống em hả?
- Ủa ai biết. Nghe đồn thôi mà.
- Vậy liệu có da trắng tóc vàng mắt xanh mũi lõ không?
- Đã bảo nghe đồn rồi mà. Để đấy tí nữa chị tìm chỗ đồn rồi chị hỏi.
- Mà chắc sẽ ở phòng chị nhỉ, tháng trước 2 unnie đã xin nghỉ rồi mà.
- Chắc vậy. Giờ phòng có 2 đứa rộng thênh thang, buồn muốn chết.
- Ý chị là ở với em thôi buồn muốn chết? - Jennie ngay lập tức ngắt lời và liếc nhìn Jisoo.
- Nào có - Jisoo lập tức phản ứng biện minh cho bản thân - Ở với Jenduekie chưa bao giờ là không vui vẻ hết á!
- Nói hay lắm - Jennie vẫn liếc mắt cảnh cáo.
- Nhân tiện - Lisa lên tiếng cứu Jisoo một bàn thua trông thấy - Sáng mai em có lớp tiếng Hàn vào sáng sớm. Chị Jennie... Chị mua hộ em một chiếc bánh táo trước được không? Em sẽ qua phòng tập nhảy lấy. Thật ngại khi phải xếp hàng trên canteen vào sáng sớm.
- Được thôi. Vậy sáng mai chị có lớp nhảy crump hả chị Jisoo.
- Phải rồi... Thiệt tình thì chị cũng phải tập chăm chỉ hơn thôi. Bài kiểm tra tháng trước làm chị thấy khá lo.
- Chị vẫn rất chăm chỉ mà chị Jisoo. Em thấy chị tiến bộ rất nhiều đó.
-....Cả ba nhanh chóng kết thúc bữa ăn và trở về ký túc xá. Jennie như thường lệ vẫn chui lên giường Jisoo nằm kể chuyện về lớp nhảy sáng nay cho cô nghe rồi chìm vào giấc ngủ khi Jisoo bắt đầu tỉnh táo...
-----
Jennie cầm trên tay chiếc bánh táo vừa mua cho Lisa. Hôm nay là ngày giới thiệu thực tập sinh mới, nên tất cả bọn họ phải có mặt trong phòng tập nhảy lớn. Lisa sau khi kết thúc lớp học tiếng Hàn thì chạy vội lên tìm nàng, cầm vội chiếc bánh táo ăn ngấu nghiến.
- Thiệt tình... Lao động trí não đúng là mệt hơn lao động chân tay... Em có thể tập nhảy 10 tiếng còn hơn ngồi học tiếng Hàn 2 tiếng.
- Chị thấy tiếng Hàn của em khá hơn rất nhiều rồi mà. Sắp giống người Hàn rồi.
- Vẫn phải cải thiện thêm về nghe nói nữa chị. Và thiệt tình thì chị Jisoo đã giúp đỡ em rất nhiều. Em không thể học nhanh như vậy được nếu không có chị ấy... Ủa mà... Chị Jisoo đâu rồi nhỉ?
- Không biết nữa. Lúc trước khi chị xuống canteen thì đã thấy chị ấy đi rồi mà
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanficĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...