Chương 61: Bóc trần

364 46 2
                                    

Tháng 4 năm 2023

Có một sự thật là Kim Jisoo rất thích bầu không khí tại Coachella, rất thích được biểu diễn trên sân khấu đó với sự cổ vũ của hơn một trăm ngàn khán giả xung quanh. Thế nhưng cô cũng không thích khí hậu tháng 4 của California một chút nào. Chưa kể, gió tại đây rất to và đi kèm cùng với rất nhiều cát. Với một người sinh ra tại Hàn và đã quen với khí hậu lạnh, rõ ràng cái nóng đến ngột ngạt tại đây mang lại cho Jisoo cảm giác bức bối khó tả. Người cô chảy mồ hôi liên tục và cô thực sự rất không thích người khác chạm vào người mình lúc đang nhơm nhớp nước. Jisoo cảm thấy mình có thể tắm 4 lần 1 ngày cũng được, cô không ngại. Jisoo đã đặt trước máy bay đến thành phố Los Angeles ngay sau khi kết thúc đêm diễn cuối cùng tại đây.

Thế nhưng 3 cô em của cô thì ngược lại, cực phấn khích với bầu không khí này. Mấy cô em lúc nào cũng nhăm nhe đòi mở tiệc và có thể đi nghe tất cả các show tại Coachella. Sau khi kết thúc buổi diễn cuối cùng, 3 nhỏ em lên kế hoạch tổ chức một buổi tiệc tại biệt thự, nhưng Jisoo đã thẳng thừng từ chối và "Hẹn mấy bé tại thành phố tiếp theo nhen!!!" Cô cần bay đến Los Angeles và ngủ một giấc thật thoải mái trên chiếc giường êm ấm tại khách sạn mà không có bọ cùng côn trùng quấy rầy.

Cuối cùng, bất chấp team work 3 - 1, đa số cũng chiến thắng. Bữa tiệc Pinkchella tổ chức tại căn biệt thự ngoài trời mà ban tổ chức sắp xếp cho cả team đã được diễn ra vào một buổi tối nọ giữa 2 đêm diễn của cả nhóm. Rất nhiều bạn bè là nghệ sĩ, vũ công và kể cả giới doanh nhân đã được mời đến.

Đương nhiên trong bữa tiệc này, anh bạn thân Mike của Jisoo không thể nào thiếu và không góp mặt. Hai người ngồi cùng nhau nhâm nhi rượu gin và tán chuyện.

- Nhóm em dạo này... - Mike đưa tay cầm chiếc ly khoát một vòng - ... Thẳng thế nhỉ...

Jisoo nghe Mike nói vậy thì nhướn mày một lượt. Chaeyoung đang ở giữa đám bạn bè cùng với người tình tin đồn Cha Eun Woo. Lisa thì đang cùng thiếu gia nhà Arnault đi tiếp khách. Bọn họ đã dính với nhau tầm nửa năm trở lại đây. Jisoo đã hỏi Lisa một vài lần, nhưng thái độ của cô út lại là ợm ờ cho qua. Điều này khiến Jisoo vô cùng khó hiểu, thắc mắc bay đầy đầu. Nhưng vốn là một người tinh tế, không can thiệp quá sâu vào chuyện người khác, cô chị cả cũng chỉ đành mắt nhắm mắt mở coi như không thấy gì. Jennie thì khỏi nói. Chuyên nàng với Kim Taehyung... Thôi không nghĩ nữa, càng nghĩ cô lại càng đau lòng.

- Anh biết tin gì về Fred và Lisa sao?
- Ừm... Fred khá là nghiêm túc. Còn Lisa... Có lẽ không tránh nổi cám dỗ của nhà hào môn...

Jisoo hơi cau mày. Theo như cô cảm nhận, mối quan hệ của Lisa và Chaeng vẫn khá tốt đẹp. Chẳng nhẽ Lisa lại đang cắm sừng Chaeyoung? Điều này làm tim Jisoo hẫng một nhịp. Cô không thích ý nghĩ này một chút nào.

- Sao vậy? - Mike nhìn thấy sự khó chịu trong mắt của Jisoo. Anh nhẹ giọng hỏi lại cô. - Em không thích anh nói như vậy về em gái em?
- Không phải ạ. Là em không thích ý nghĩ về việc Lisa phản bội lại Chaeyoung.
- Anh không nghĩ là Chaeng bé nhỏ của em lại không biết việc này đâu. Em nhìn xem? Lisa đang ở bên Fred công khai trước mặt Rosie kìa. Nếu như là cắm sừng sau lưng... thì làm sao Rosie lại có thể bình tĩnh đến vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ