Seoul, tháng 12 năm 2019
Năm 2019 sắp qua đi một cách nhanh chóng với vô vàn lịch trình.
Jisoo ngồi nhâm nhi ly rượu vang một mình tại nhà. Cô thả hồn vào ánh đèn Seoul rực rỡ ở trước mắt. Ngồi tại chiếc ghế quen thuộc trên ban công, cô dựa lưng thoải mái, chân đung đưa, mắt ngước nhìn bầu trời, thi thoảng khẽ cau mày như đang bận tâm điều gì.
Kể từ sau khi bọn họ tách ra ở riêng, dường như mỗi người đều tự xây dựng một đế chế riêng cho mình. Sau khi world tour kết thúc, họ vẫn gặp nhau thường xuyên khi có lịch trình. Vẫn tham dự các quảng cáo chung của KIA, Samsung - những nhãn hàng khủng lồ trong nước. Tuy nhiên về công việc riêng, mỗi người đều có các dự án cho riêng mình.
Chaeyoung đang tiếp xúc rất tốt đối với YSL. Cô ba của Blackpink thực sự rất được những người đứng đầu của Saint Laurent để ý. Đúng như Mike từng nói với cô, việc trở thành Đại sứ Toàn cầu của Chaeyoung sẽ chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Ngoài ra, kể từ sau khi bùng nổ nhan sắc tại Coachella, rất nhiều tạp chí và nhãn hàng đã gửi lời mời hợp tác đến YG cho Rosé.
Lisa vẫn như vậy, vẫn nổi tiếng ở trên trường Quốc tế. YG đã đưa ra những kế hoạch đặc biệt dành riêng cho cô út tiến quân ra nước ngoài. Chưa kể hàng loạt các sự kiện đặc biệt, fan meeting tại Thái Lan cũng được tổ chức để củng cố địa vị "Quốc bảo Thái Lan" của Lisa. Đặc biệt, đầu năm 2020, cô em út sẽ bay sang Trung Quốc để làm cố vấn vũ đạo cho show sống còn "Thanh xuân có bạn" mùa 2.
Người bận rộn nhất, chính là Jennie. Nàng vừa đưa mẹ nàng du lịch vòng quanh châu Âu về. Kể từ khi được tuyên là Đại sứ Chanel, Jennie chính thức đi từng bước một trong tham vọng chinh phục ngành thời trang của mình. Chưa kể, nàng sắp được bổ nhiệm là Đại sứ Toàn cầu cho Hera nữa. Hàng đống lịch trình khiến cho Jennie gần như kiệt sức và chưa quen được với nhịp độ công việc dày đặc này. Không còn chỉ là học hát, rap, nhảy nữa. Nàng bây giờ đã là một idol toàn cầu, một người có lượng fan cũng như antifan đông đảo thuộc hàng top của Kpop.
Với việc lấn sân sang thị trường nước ngoài, vòng bạn bè của Jennie cũng rộng hơn. Nàng không còn chỉ chơi với những người bạn tại showbiz Hàn, mà còn có cả những người mẫu, đại sứ khác nữa.
Jisoo đang cố nhớ lại, lần gần nhất mà cô gặp nàng là khi nào? Đã bao lâu bọn họ bỏ thói quen nhắn tin cho nhau mỗi ngày? Từ khi nào mà cuộc sống bận rộn kia cuốn họ càng đi càng xa nhau?
Cô rất ít khi đến nhà Jennie, vì sợ quản gia và giúp việc ngôi nhà sẽ nói đến tai mẹ nàng. Nhưng ngược lại, Jennie hai tháng nay cũng không hề có thời gian sang nhà cô nữa. Căn hộ rộng rãi bống chốc trở nên yên ắng và cô quạnh đến khó chịu.
Jisoo cầm điện thoại lên, bấm vào tin nhắn cùng Jennie. Lần cuối cùng hai người nói chuyện là từ ngày hôm qua. Hiện tại nàng đang ở Pháp với lịch trình riêng. Và cũng không tránh khỏi những bữa tiệc cùng các người bạn mới.
Khi Jisoo đang định nhắn tin hỏi nàng công việc thế nào rồi thì bất ngờ nàng gọi đến cho cô. Jisoo không chần chừ nhiều mà ngay lập tức bắt máy.
- Chị đây.
- Baby... Nhớ chị quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanfictionĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...