Chương 45: Vì em mà an bài mọi thứ

698 57 5
                                    

Seoul, cuối tháng 8 năm 2021

- Em lại cãi nhau với Chaeyoung?

Tiếng Jisoo hỏi vang lên trong căn phòng khách của Lisa. Cô đưa cho cô em gái út của mình một cốc sữa nóng khi thấy Lisa vẫn thật sự mệt mỏi. Lisa nhận cốc sữa, một ngụm uống hết rồi thở ngắn than dài.

- Haizzz. Em nào dám cãi cậu ấy. Là cậu ấy giận em và bỏ về nhà bố mẹ đó.
- Vụ gì?
- Hôm trước đội chị Lee Jung rủ đi nhậu ấy. Tại em có hỗ trợ chị ấy train phần dance cho đội thực tập sinh mới... Xong rồi say quá về muộn...
- Em điên rồi... Đang trong thời kỳ chuẩn bị debut solo mà vẫn còn như thế... Con bé nó giận em là phải.
- Thì em đã từ chối rồi. Mà chị biết tính chị Jung rồi đó. Dù sao team chị ấy cũng đang hỗ trợ em phần dance trong 2 bài mới, em vẫn phải nể mặt mà.
- Cũng phải. - Jisoo gật gù - Chaeyoung là người biết điều, chắn giận vài hôm em ấy cũng sẽ xuôi thôi.
- Thì vậy. Nhưng mà em vẫn phải năn nỉ xin lỗi suốt đó, chứ làm gì có chuyện ngồi không mà được tha thứ. - Lisa vươn vai rồi ôm lấy Jisoo ngồi cạnh - Nhưng thôi dù sao cũng có Youngro ở đây với em rồi. Hihi, sắp phải chạy quảng bá phim mà vẫn chịu khó ngồi đây với em. Yêu chị thế nhở.

Jisoo không lập tức đẩy Lisa ra như mọi khi, nhưng vẫn tiếp tục hỏi.
- Sắp đến D-day rồi, em không áp lực sao?
- Áp lực chứ. Nhưng đến giờ này còn áp lực gì nữa? Sắp xong rồi còn đâu. Đến lúc đó ra sao tính sau. Doanh số album ít thì được ít tiền đi thôi chứ quan trọng gì.
- Nghe phú bà nói chuyện khác biệt quá nhỉ?
- Thì hồi đầu năm Chaeyoung solo, em ở cạnh cậu ấy cũng đủ để biết phải làm gì rồi. Em chỉ hy vọng không quá tệ đến mức làm cho những người thích em phải thất vọng thôi.

Jisoo nghe vậy gật gù. Cô cười xoa đầu Lisa bảo.
- Đến lúc đó chị sẽ bảo hai đứa kia đến quay video nhảy viral cho em. Lâu rồi Blackpink không xuất hiện chung khung hình rồi.
- Haha. Được đó. Em thích ý tưởng này đấy. Đợi em debut xong chúng ta tụ tập ăn uống với nhau đi. Ở bên ngoài tự do hơn thật nhưng nhiều lúc em thấy nhớ bữa cơm đủ 4 người ghê.

Jisoo nghe vậy gật gù, đưa tay cầm điện thoại lên và lầm bầm.
- Để nhắn tin cho Jenduek hỏi xem đã.

Lisa nghe vậy tròn mắt, lắc đầu.
- Thê nô. Đích thị là thê nô. Chuyện đơn giản như vậy cũng phải xin chỉ thị nóc nhà à?
- Ờ. Phải như vậy mới không cãi nhau. Chứ tự ý hành động như em thì người yêu dăm ba bữa mới bỏ về nhà bố mẹ một lần đó.

Lisa nhất thời cứng họng, cuối cùng cũng phải nhận thua mà nói.
- Em luôn ngưỡng mộ tình yêu của chị và chị Jennie. Một người luôn mạnh mẽ tiến lên đương đầu với mọi thứ, người kia thì âm thầm ở sau làm chỗ dựa và che chở.
- Nói quá rồi... - Jisoo cười cười, nhưng trong mắt thì ánh lên tia ấm áp khi nghĩ về người kia.
- Chị nên tự soi gương chị bây giờ đấy. - Lisa bĩu môi - Chị đang cười rất là vô tri khi em nhắc về chị ấy.
- Vậy sao? - Jisoo ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn Lisa.
- Quào. Bỏ đi. Chỉ có Jennie Kim mới làm chị trở nên ngốc như vậy. Mà nhân tiện cuối tháng sau chị sẽ sang Pháp đúng không? Sẽ hẹn hò chứ?
- Ừa. Sẽ hẹn hò với Chaeng...
- Em nghe cậu ấy bảo là hẹn chị để gặp nhau tại Pháp rồi. Thiệt tình... Em cũng muốn đi Paris!!!

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ