Chương 40: Có những nỗi đau mà không thể nói

669 60 5
                                    

Seoul, tháng 3 năm 2021
Điều hài hước nhất Jisoo nhận ra, đó là trong chuỗi ngày cô xin nghỉ phép, quản lý đã dùng insta của cô để up trả ảnh quyền lợi cho nhà tài trợ một số project cô tham gia, cũng như up những bài post cảm ơn mọi người đã ủng hộ quá trình quay phim của cô. Và thật tình cờ và bất ngờ, xe cafe mà Jennie tặng có chữ "  Jenduek yêu Chichu" đã được người quản lý tag insta của Jennie vào cái tên Jenduek. Không những thế, anh quản lý còn để caption "Chị yêu em" để khẳng định tình cảm bền chặt giữa hai người. Đến khi nhận ra được việc này thì lúc đó đã là hơn 1 tuần sau, Jisoo thật sự đúng là dở khóc dở cười.

Cô đã để lại một lời nhắn cho hai người em, thông báo về việc hai người bọn họ đã chia tay, đồng thời xin lỗi Lisa về việc thời gian sắp tới cô phải quay phim rất bận, sẽ không thể về và tham dự tiệc sinh nhật của cô út được. Tuy nhiên, Jisoo lại bất ngờ xuất hiện tại hậu trường quay phim cho MV mới của Chaeyoung. Khỏi nói, nàng Rosie đã xúc động cỡ nào khi nhìn thấy cô chị cả như mất hút cả tháng trời. Dù đang trong quá trình quay phim căng thẳng, cũng như trải qua những việc không vui gần đây, nhưng Jisoo vẫn vậy, vẫn quan tâm đến hoạt động solo của các em mình.

Chaeyoung dù rất bất rộn, nhưng vẫn tranh thủ thời gian nghỉ mà túm chị mình vào một góc mà hỏi cho bằng được.

- Hai chị thực sự chia tay?
- Còn không rõ ràng nữa sao? - Jisoo nhún vai ra vẻ bình tĩnh - Chị là người đã cắt đứt trước.
- Chị nói chia tay? - Chaeyoung ngạc nhiên hỏi.
- Không hẳn là nói chia tay. Chị gửi một tấm thiệp, nói em ấy có thể thích một người khác, có thể đến với một người mà em ấy cảm thấy phù hợp hơn...
- Nhưng... chuyện chị ấy với anh Jiyong... Cũng là thật sao?
- Là thật. - Jisoo gật đầu xác nhận.

Chaeyoung nghe vậy thì ôm trầm lấy Jisoo khóc nức nở khiến cho người chị của mình cực kỳ hoảng hốt.
- Em sao vậy Chaeng?
- Em thương chị quá Soo à... Tại sao chị có thể chị đựng được chuyện này chứ?

Jisoo nghe vậy thì cười buồn. Cô nhẹ nhàng ôm lấy Chaeyoung, xoa lưng nàng, khẽ nói.
- Có lẽ đó là số phận an bài sẵn cho chuyện của bọn chị rồi Chaeng ạ. Ngay từ đầu là bọn chị bất chấp thân phận để đến với nhau thế đã là rất sai lầm rồi.

Đến lúc này Chaeyoung buông Jisoo ra, vẫn làm một vẻ mặt bàng hoàng kinh ngạc không để đâu cho hết. Nàng lắc đầu thở dài.
- Đợt trước em và chị ấy có cãi nhau một lần về chuyện của hai chị. Sau đó chị ấy giận không nói chuyện với em nữa. Đến hôm Dispatch khui tin, em cũng không thể nào mà liên lạc được với chị ấy mà xác nhận. Giờ hành tung của các chị làm em thấy quá sức mệt mỏi. Chị thì chẳng bao giờ liên lạc nổi do lúc nào cũng kẹt quay phim, còn chị Jennie thì biệt tích mất tăm.
- Có khi đầu tháng sau chị rảnh rỗi đó. Chị sẽ giành thời gian cho hai bé nhé. - Jisoo nháy mắt xoa đầu em gái mình.

Chaeyoung lúc này vẫn rơm rớm nước mắt. Nàng lại ôm Jisoo một cái thật chặt.
- Em ước gì có thể truyền được cho chị cảm nhận được tình cảm từ em lúc này.
- Haha. Em ngốc thật. Chị ổn mà... Chẳng phải giờ chị vẫn ở đây với em sao? Chị sẽ sớm quen thôi. Chia tay nhưng chị vẫn là chị cả của mấy đứa mà?
- Nhưng...
- Chaeng à, em có nhớ ngày xưa chị từng nói gì không? Hồi chúng ta quay Blackpink House ấy.
- Chuyện gì cơ ạ?
- Chuyện... Nếu chị và Jennie chia thành hai phe ấy.

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ