Bangkok, tháng 1 năm 2018
Chặng đường tiếp theo của Blackpink House chính là quay tại Thái Lan.
Khi nhận được món quà này của chủ tịch Yang, Lisa là người vui vẻ nhất. Đã lâu cô không được về quê và chơi thoải mái, lần này còn được về cùng các chị em, rõ ràng là một giấc mơ có thật của cô.Chaeyoung rất hào hứng với chuyến đi. Cô được Lisa kể quá nhiều về thiên đường đồ ăn tại Thái Lan. Cô đã rất muốn đến đó một lần nhưng chưa bao giờ sắp xếp được thời gian.
Ngay lúc tất cả đợi máy bay sang Thái, mẹ Chaeyoung báo cá vàng Orange của nàng đã tử vong làm Chaeyoung khóc ngay lập tức. Để làm giảm bớt đau thương của Chaeyoung, Lisa và Jisoo lại nói những chuyện trên trời dưới biển không đầu không cuối.
- Em sẽ chăm sóc cho bọn chị ở Thái Lan chứ nhỉ? - Jisoo hỏi Lisa.
- Chị phải tin em. Em sẽ hướng dẫn mọi người mà - Lisa trả lời vô cùng chắc nịch.
- Chúng ta đừng nên tin Lisa - Jennie phủ đầu ngay cô em - Lisa đã sống ở Hàn 6 năm nay rồi. Em ấy có ở Thái đâu mà biết cái gì.
- Công nhận. - Jisoo gật gù.
Lisa bất lực không biết làm gì chỉ biết cười.
------
Cả nhóm hạ cánh tại Bangkok lúc 1h sáng. Jennie cực kỳ mệt mỏi về chuyến bay đêm. Nàng là người có sức khoẻ không tốt và rất dễ mệt. Tuy rằng nàng đã ngủ được 1 giấc trên máy bay nhưng sức khoẻ vẫn không khá hơn.Xuống sân bay, dù đã muộn nhưng khán giả tại Thái vẫn cuồng nhiệt chào đón bọn họ, đặc biệt là Lisa. Jisoo kéo theo Jennie ngái ngủ đi về phía xe của họ.
- Em mệt muốn chết luôn ấy... Sao chị lại có tinh thần vậy?
- Có tinh thần gì cơ?
- Chị vẫn tươi tỉnh cười chào mọi người. Chưa kể cả chuyến bay còn đọc sách nữa...
- À. Thói quen thôi.
- Chị giỏi thật, dù có mệt vẫn giữ được tinh thần tươi tỉnh trước máy quay. Chị phải làm diễn viên mới đúng.
- Ừm. Nghe ý em. Sau này sẽ làm diễn viên.Bất chấp Jennie cằn nhằn bên tai, Jisoo vẫn rất kiên nhẫn mà trả lời nàng. Tuy nhiên vừa xuống xe, Jennie đã nhỏ giọng nói.
- Ở Bangkok chị ở cùng phòng với Lisa đi.
- Ủa? Tại sao?Jisoo cực kỳ ngạc nhiên. Ở Bangkok họ sẽ được tự do chọn phòng, và cô không nghĩ nàng sẽ không muốn ở cạnh mình.
- Còn tại sao à? Em sẽ xử lý chị sau. Đợi về nhà đi rồi biết.
- Ơ???Jisoo nghệt mặt ra chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra. Cả nhóm được ở tại một khách sạn đầy đủ tiện nghi như một homestay hiện đại thu nhỏ, bài trí không khác gì Blackpink là mấy. Có một phòng ngủ một giường lớn, Jennie sẽ ở cùng Chaeyoung, còn Jisoo cùng Lisa sẽ ở tại phòng ngủ nhỏ có 2 giường đơn.
Sau khi vào phòng ngủ và tắt hết cam, Lisa mới quay sang hỏi Jisoo.
- Chị Jennie có nói gì chị không?
- Nói gì là nói gì? - Jisoo phát giác ra điều lạ nghi vấn - Em làm cái gì rồi?
- Không có gì ạ. Chả là tối qua chị ấy bẫy em nói ra chuyện của em và Chaeyoung. Em lại cứ tưởng chị kể cho chị ấy biết rồi. Haizzz...
- Lalisa ơi là Lalisa... Ở cùng nhau bao năm mà em không hiểu tính chị à? Chuyện của người khác có bao giờ chị thích kể với ai? Kể cả là Jennie... Ôi... Thả nào... Hoá ra đấy là lí do chị với em phải ở chung phòng à??
- Hiccc. Chị ấy bảo để chị ấy thăm dò Chaeyoung cho em.
- Thăm dò? Thăm dò cái gì?
- Chuyện Chaeyoung đang thích ai đó.
- Em quan tâm chuyện đó làm gì? Em có thích con bé đâu?
- Ủa cái chị này. Em bảo em không thích lúc nào?
- Chính mồm em bảo chị là em không biết nữa còn gì?
- Thì giờ em biết rồi. Em có thích cậu ấy.
- Thật???
- Vâng. Kim Jisoo. Em thích Park Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] I will find you in our memories
FanfictionĐây làm một thước phim dạng Reply: Đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đứng từ nhiều góc nhìn của các nhân vật. Một fic reallife về các cô gái của tôi. ----- Fic được viết dựa trên một số dữ liệu, sự kiện có thật và rumours của cặp đôi. Đây là sản ph...