Chương 29: Trước cơn bão

642 59 9
                                    

Seoul, tháng 11 năm 2018
Blackpink World Tour [In Your Area] là chuyến lưu diễn hòa nhạc vòng quanh thế giới đầu tiên và cũng là chuyến lưu diễn thứ hai của Blackpink. Cả nhóm sẽ tổ chức concert đầu tiên tại Seoul với tên gọi "Blackpink 2018 Tour [In Your Area] Seoul x BC Card" vào ngày 11-12 tháng 11 tại Nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic. Mỗi thành viên của nhóm đóng vai trò tích cực trong việc đưa ra các ý tưởng cho buổi concert.

Tất cả 20.000 vé cho hai đêm diễn đã nhanh chóng được bán hết. Trong 2 ngày tổ chức concert tại Seoul, Jennie lần đầu tiên trình diễn bài hát Solo, trong khi bài hát sẽ được phát hành chính thức vào ngày 12 tháng 11 năm 2018. Đây là lần đầu tiên bọn họ tổ chức concert tại Seoul. Cả bốn người đã ôm nhau thật chặt tại back stage. Ai cũng run và hồi hộp.

Vào đêm diễn thứ 2, khi tất cả cùng hát Stay, Jennie bất ngờ bật khóc. Điều này đã khiến cả 4 thành viên sát lại gần nhau hơn. Jisoo đã sát lại ngồi cạnh nàng trêu trọc để nàng có thể nhanh nín khóc. Xuống sân khấu, Jennie lại ôm chặt lấy Jisoo vùi mặt vào vai cô.

- Sao vậy?
- Em vui quá thôi. Hôm nay em đã rất hạnh phúc... Chúng ta đã làm được việc này cùng nhau rồi...
- Đúng vậy. Chúng ta đã toả sáng cùng nhau.
- Và ba mẹ thực sự đã đến... em đã được đồng ý rồi. Đợi một thời gian nữa... Em sẽ nói với mẹ em... Chúng ta có thể ở bên nhau danh chính ngôn thuận...

Jisoo cười cười xoa đầu nàng. Cô nhớ lại câu chuyện cách đây 2 tuần tại nhà của mình.
-----

Khi Kim Jisoo cùng Kim Jennie về đến nhà của cô, cả gia đình đã có mặt đầy đủ, cả anh Junghun và chị Jiyoon. 6 người cùng ngồi trong phòng khách. Mẹ Jisoo ngồi cùng anh chị cô một bên, Jennie và Jisoo ngồi một bên, ghế chính giữa chủ toạ là của bố cô ngồi.

- Ba... Mẹ... Con xin lỗi... Nhưng thực sự chúng con có tình cảm với nhau... Con muốn ở bên cạnh Jennie... Con biết việc này thật khó chấp nhận... Nhưng con không thể rời xa em ấy được...

Bố Jisoo thở dài. Thời gian qua mẹ của cô cũng nói nhiều điều với ông. Quả thật Jisoo vì chuyện này đã gầy ốm đi rất nhiều. Chưa kể, hai bố con cũng không còn thoải mái tâm sự trò chuyện như trước nữa. Xét cho cùng, Jisoo là viên ngọc quý nhất trên tay ông. Từ bé, Jisoo rất hiểu chuyện, thường quấn quýt bên cạnh bố hỏi han đủ thứ trên đời. Lúc cô có mong muốn trở thành Idol, người đầu tiên cô chia sẻ cũng là bố. Ông luôn ủng hộ mọi mong muốn ước mơ của cô con gái nhỏ, mà cô cũng chưa từng một lần làm ông phiền lòng.

Khi Jisoo vào YG làm thực tập sinh, hai bố con cũng không còn nói chuyện nhiều như trước, nhưng ông vẫn bảo bọc con gái mình rất cẩn thận. Sau khi debut, Jisoo chính là niềm tự hào lớn nhất của ông. Cô không giống như những đứa trẻ khác, không hề nhiễm những thói hư tật xấu của giới giải trí. Một cô con gái xinh đẹp, tài giỏi, có trái tim ấm áp nhân hậu, được mọi người tung hô là cô gái với nhân cách vàng...

Vậy mà giờ đây, cô con gái bé bỏng của ông lại đi trái với đạo lý bình thường. Lúc nhìn thấy những bức ảnh kia, ông thật hận mình vì đã để cô gia nhập giới giải trí. Ông đã nghĩ nếu như lúc trước kiên quyết phản đối việc cô trở thành idol, có lẽ giờ Jisoo đã có một cuộc sống bình yên, thậm chí có thể trở thành một người bình thường vui vẻ và kết hôn sớm. Ông không chấp nhận nổi việc bảo bối của mình cùng một cô bé, người mà ông cũng thương yêu như con gái, lại phát sinh chuyện tày trời như vậy. Ông nghĩ rất nhiều cách, rất nhiều lí lẽ để có thể ép buộc Kim Jisoo phải từ bỏ mối tình hoang đường này.

[Jensoo] I will find you in our memoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ