Chapter 17

3.4K 51 1
                                    

Proposal

"Kailangan mo ba ng tulong ko? Kasi kung hindi, doon na lang ako sa den." I asked him irritably and I don't even know why I am annoyed with him.

Narito kami ngayon sa kusina niya. Nakaupo ako sa stool at nakapalumbaba sa countertop habang pinapanood lamang siya sa paghahalo ng kung ano-ano sa mixing bowl. Bukod sa apron at boxer shorts ay wala na siyang iba pang soot. His firm biceps were flexing everytime he whisks the pancake mixture.

I can't withstand watching him cause he's making my stomach churned. Naghahalo lamang siya ng harina pero bakit ganito ang epekto niya sa akin?  "Come here." Tawag niya kaya naman tumayo ako at naglakad palapit sa kanya.

"Ano ang gagawin ko?" Tanong ko sa kanya habang patuloy siya sa ginagawa.

"Tuck my hair." Sagot niya nang hindi lumilingon sa akin.

"Okay." Dahil mas matangkad siya sa akin ay tumingkayad ako para abutin ang mukha niya na natatabunan ng ilang hibla ng kanyang buhok. Inipit ko ang mga iyon sa tenga niya para wala ng maging sagabal sa kanyang pisngi.

Babalik na dapat ako sa ayos ng bigla niya akong hinaltak papalapit sa kanya. His both hands were on the side of my waist. Suddenly he gripped my butt and pulled me closer to him. I can feel his hard on over my stomach. Very hard and swollen. "Hey!" Sigaw ko at saka siya tinulak palayo sa akin. Pero tinawanan lamang niya ako. Kaya naman umusad ako pabalik sa kanya.

I placed my hand on his hard chest then drew invisible spirals down to his firm abdomen. Natatakpan man ng apron ang kanyang katawan ay nararamdaman ko pa rin ang paninigas niya sa ginawa kong paghawak. "You know what? I have a proposal for you." I uttered while trailing my fingertips down to his adonis belt.

"I know you want to fuck me." I continued then I slid my fingers in the hem of his boxers.

"And I'm willing to give you what you want." Pagpapatuloy ko at saka ko marahang hinimas ang kanyang nag-iinit na pisngi.

"But, in one condition." I added and saw him raised an eyebrow.

"We'll file a divorce or annulment of our marriage." Cause that's the only thing I could do to protect myself from him. I can't trust him anymore because of that damn bet. Pero mas hindi ko kayang pagkatiwalaan ang aking sariling hindi maniwala sa mga sinabi niya kagabi.

"Ano? Deal?" I asked again while rubbing his bottom lip using my trembling thumb.

Nanatili siyang tahimik ng ilang segundo. Pagkaraan ay hinawakan niya ang gilid ng aking leeg at bumaba ng kanyang kamay sa aking dibdib. He cupped my breast from outside my spaghetti sando. Hindi pa rin kasi ako nagpapalit ng gayak kaya naman naka-panty at sando pa rin ako. Maya-maya pa ay pumasok na ang kanyang kamay sa loob ng aking soot. Ang kanyang kamay ngayon ay marahang humihimas sa aking dibdib.

I knew it. Ang dali naman nyang kumbinsihin.

Inilapit niya ang kanyang bibig sa aking leeg. I arched my back when he licked the skin on my neck. I squeezed my thighs together as I felt the heat building in my core. Seconds later, I felt his hand went inside my panty. I felt my ragged breathing when his thumb started swirling my throbbing clit. "Baby, you're turned on." He uttered then he started running his long fingers over my slick folds.

I bit my lower lip so hard to stop myself from moaning then I cupped the bulge on his boxers. I felt it hardened even more under my touch. "And so are you."

"Because I want to fuck you. Now." I felt the blush creeping up my neck and over my cheeks by what he said. Then I felt him slid a long finger inside me while his thumb continued swirling my sensitive nub. I let out a soft moan when he started moving his finger in circular motion.

"But it's a No. Fucking. Deal." He said sharply and he yanked his wet finger out of my burning core then licked it clean.

"Fuck you!" Sigaw ko sa kanya at saka ko siya tinulak palayo sa akin. I walked away in rage. Lalong kumulo ang dugo ko nang marinig ko ang malakas niyang pagtawa.

"Nadia!" Natatawang tawag niya sa akin habang naglalakad ako ng padabog paakyat sa aming kwarto. Patay ka sa akin Leonidas!

Dumiretso ako sa walk-in closet at saka ko kinuha ang mga itim na branded band shirts niya. Nang makuha ko na ang lahat ng mga iyon ay pumasok ako sa banyo. Nilagay ko ang mga itim na damit niya sa bath tub na puno ng tubig. Pagkatapos ay naghanap ako ng bleach sa wooden drawer na naroon.

A sardonic smile touched my lips when I saw one. "Gotcha!" I exclaimed. Kaagad kong winisik ang nahanap kong bleach sa mga damit niyang nasa bath tub. Napangisi ako nang unti-unti kong nakita ang pamumuti ng mga t-shirt niya.

Nang makuntento na ako sa aking ginawa ay kaagad akong lumakad palabas ng banyo. Gayon na lamang ang pagbilis ng tibok ng aking puso nang tumama ang mukha ko sa kanyang dibdib. Sumunod pala sya sa akin. "What a petty revenge." He uttered then he held both my arms.

Lumakad siya palapit sa akin kaya naman napaatras ako hanggang sa mapasandal ako sa glass wall ng shower room. He spun me around then he pinned both my hands on the glass wall behind me, right above my head. Then he squeezed my butt using his free hand. I gasped when he spanked my ass real hard. "Baby, that's a bad behavior." Then he spanked me again. I winced in mixture of pain and pleasure.

Naramdaman kong nag-init ang balat ko roon kaya naman sigurado akong pulang-pula na iyon. Napaso ang aking katawan sa sakit at sarap ng pagpalo niya. Hinanda ko ang aking sarili sa muli niyang pagpalo sa akin ngunit laking gulat ko nang aking naramdaman ang pagpulupot ng kanyang mga braso sa aking bewang.

Niyakap niya ako mula sa likuran at saka niya sinubsob ang kanyang mukha sa aking leeg. His gentle voice then rolled over me.

"There's no way I would agree with your annulment thing. I don't want to lose you again, Nadia."

Pulang PanyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon