Chapter 21

4.2K 52 0
                                    

Warning: R-18

Love

"Ihahatid ka namin." Kaagad na sabi ni Kate at saka sila tumayo ni Belle para alalayan ako. Sumunod naman si Travis sa likuran namin.

Pumasok kaming dalawa ni Belle sa backseat, si Kate sa passenger seat at si Travis ang sa driver's seat. Habang nasa byahe ay tulala pa rin ako sa lahat nang nalaman ko ngayon. Hindi pa rin ako makapaniwala. Gusto ko na kaagad makauwi para makausap ko si Leo.

Dahil medyo mahaba ang traffic ay halos lagpas isang oras bago kami nakarating sa bahay. Kaagad kong binuksan ang pinto ng kotse at saka ako inalalayan ni Kate sa paglakad kahit pa pareho naman kaming gegewang-gewang. Samantalang si Belle ay nakatulog na sa backseat.

Sinundan kami ni Travis at bahagya niya kaming sinasapo kapag napapatumba kami ni Kate. Nang makarating sa tapat ng pinto ay dali-dali ko iyong pinihit at kaagad kong nakita si Leo sa sala at nanonood ng tv. Nakapagpalit na siya ng damit.

Nang makita niya ako ay kaagad siyang tumayo at ako ay dinaluhan. "Nadia.." He trailed off worriedly then he held my elbows.

"Pre, naglasing sila." Travis stated the obvious then he stared at Leo for seconds.

"Leo, anong nangyari sa damit mo? Limited edition yan ha." Nanghihinayang na sabi ni Travis pero hindi siya pinansin ni Leo na abala sa akin.

"Ah yan ba?! Ako ang may gawa nyan. Ang ganda no? Parang tie dye shirt." I boastfully said then set of chuckles came out of my throat. Nakita ko ang pagpigil ng tawa ng magkapatid.

"Alam mo ba Leo kung bakit ko ginawa yan?" Tanong ko at saka ko hinawakan ang braso niyang nasa aking siko. Nang hindi niya ako pinansin ay pinagsusuntok ko ang dibdib niya.

"Kasi galit ako sa'yo! Akala ko ay pinagpustahan nyo ako ni Travis! Kaya kita iniwan!" I screamed as I started crying and let out a frustrated laugh.

"Magpahinga ka na, Nadia." Pag-aawat sa akin ni Kate.

"Pasensya na, Leo. Mauna na kami ni kuya." Pagpapaalam ni Kate at saka ako niyakap at hinalikan sa pisngi.

"Pre." Tawag ni Travis at saka tinapik ang balikat ni Leo. Sumunod ay tinalikuran na kami ng magkapatid at ilang segundo lang ay narinig ko na ang pagsara ng pinto.

"Love, are you okay?" Nag-aalalang tanong ni Leo sa akin ngunit hindi ko siya sinagot.

"Open your mouth." Utos ko sa kanya. Hindi siya kaagad nakakibo sa aking sinabi. So I glowered at him and seconds later, he did what I asked him to do.

I choked back a laughter when I saw him awkwardly opened his mouth. Mayroon nga syang tongue piercing doon. Ilang beses na kaming naghalikan bakit hindi ko iyon naramdaman.

"Ikaw nga ang stripper ko." Natatawang sabi ko at saka ko siya tinulak paupo sa sofa.

"So that means, virgin pa rin ako. Tama? O may nangyari na sa atin?" Tanong ko at saka ako sumampa sa kanya.

He stiffened by my sudden move but he held my hips to support me. "Nakatulog ka." Tipid niyang sagot habang nakatingin sa akin ang malamlam na niyang mga mata.

"Oh? And wait, I'm the the woman who begged you for sex. Right?" Hindi siya sumagot kaya muli akong nagsalita.

"Bakit hindi mo sinabi sa akin na ikaw ang stripper ko ha?! Pinagmukha mo akong tanga, Leo! Gusto mong gumanti sa akin dahil iniwan kita!" I exclaimed out of frustration then I punched his chest.

"Love....." Iyon lamang ang sinabi niya sa akin kasabay ng kanyang pagyakap. Kaya naman tinulak ko siya para makalas ang pagkakayakap niya sa akin.

Hinawakan ko ang kanyang pisngi at saka ko siya siniil ng mapusok na halik. I savoured the metallic taste of his piercing. I gave him a slow passionate kiss and gently bit his lower lip to make him moan so I can slip my tongue inside his mouth.

Pulang PanyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon